Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
0912251884 - 0968778558

 

I - Giới thiệu chung

 

App DDS Plus và My DDS là 2 ứng dụng thuộc về Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam.

 

Mã số doanh nghiệp:: 0105935681

 

 Trụ sở đặt tại: Số nhà 1, ngõ 639, đường Hoàng Hoa Thám, Phường Vĩnh Phúc,Quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

 

Người đại diện trước pháp luật: Ông Hoàng Xuân Hạnh - Chức vụ: Tổng giám đốc.

 

 

App DDS Plus được xây dựng nhằm mục đích:

 

- Bán máy trị liệu DDS - Điện sinh học và các sản phẩm liên quan đến  chăm sóc sức khỏe, làm đẹp.

 

- Tư vấn đào tạo người mua máy DDS hành nghề trị liệu có hiệu quả.

 

- Đưa ra cho người dùng và cộng đồng sử dụng công nghệ điện sinh học trong trị liệu, giúp người bệnh và các điểm ứng dụng công nghệ điện sinh học DDS đến gần nhau hơn.

 

- Mở rộng thị trường, kết nối cộng đồng, hiệu quả trị liệu.

 

 Với 9 năm hoạt động uy tín trong lĩnh vực hỗ trợ các cơ sở spa đông y trị liệu từ khi thành lập đến khi hoạt động có hiệu quả, Chắc chắn rằng App DDS Plus và My DDS sẽ   đưa đến cho quý vị những trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

Xin cảm ơn!

 

 

Hướng Dẫn Tải App My DDS Và DDS Plus Trên Điện Thoại Android

 

 

 

 

Tạo Tài Khoản My DDS Và DDS Plus Trên Điện Thoại Hệ Điệu Hành Android 

 

 

 

 

Đăng Nhập Tài Khoản My DDS Và DDS Plus Trên Điện Thoại Android

 

 

 

 

Quên mật khẩu và cách tạo Mật Khẩu Mới Cho Tài Khoản My DDS Và DDS Plus Trên Điện Thoại Hệ Điệu Hành Android 

 

 

 

 

Đổi Mật Khẩu Tài Khoản Và Thay Đổi Thông Tin Cá Nhân Trên My DDS Và DDS Plus 

 

 

 

 

Sử Dụng Tính Năng Trò Chuyện (Chat) Trên App My DDS Và DDS Plus 

 

 

 

 

Tạo Website Quảng Cáo Cho Thành Viên Trên App My DDS 

 

 

 

 

Ứng dụng My DDS và DDS Plus đã xuất hiện trên chợ CHPlay 

 

 

 

 

Hướng Dẫn 2 cách Tạo Tài Khoản cho nhân viên - thành viên - đối tác Trên App My DDS 

 

 

 

Hướng dẫn tải ứng dụng My DDS và đăng nhập tài khoản đã tạo 

 

 

 

Hướng dẫn tải App DDS Plus-Đăng ký tài khoản - đổi mật khẩu và thông tin cá nhân 

 

 

 

Hướng Dẫn Xem Thành Viên Cấp Dưới và Thêm Người Vào Nhóm Trò Chuyện Trên App My DDS 

 

 

 

Hướng Dẫn lấy link Website của Thành Viên DDS trên trang dds.edu.vn 

 

 

 

Hướng dẫn lấy link website của thành viên DDS cực nhanh trên App My DDS 

 

 

 

 

II - My DDS:        Ứng dụng cho đối tác

Ứng dụng sử dụng cho  đối tác là các thành vên; đại lý; chi nhánh được cài đặt trên smartphone với cả 2 nền tảng IOS và Adroind.

1.1.    Đăng nhập

Màn hình khởi động lựa chọ khu vực hoạt động của đối tác (được chia theo tỉnh thành)  sau khi lựa chọn tỉnh thành sẽ vào màn hình đăng nhập với các trường dữ liệu sau:

-        Số điện thoại hoặc email (sử dụng thông tin đăng ký của thành viên)

-        Mật khẩu: mật khẩu tối thiểu 8 ký tự.

-        Nút đăng nhập:

-        Nút đăng ký:

-        Lưu mật khẩu (Tick box)

-        Quên mật khẩu

 

1.2.    Đăng ký

Tối tác sử dụng lần đầu tiền sẽ vào mục đăng ký  sau khi bấm sẽ vào trang đăng ký với các trường thông tin sau.

-        Bạn ở: Thành phố bạn sống

-        Số điện thoại: Số điện thoại đăng nhập

-        Họa và tên: Họ Và Tên

-        Mật khẩu: Mật khẩu sử dụng

-        Email: email đúng định dạng mail@domain

-        Mã giới thiệu: cấp trên giới thiệu (Không có có thể bỏ qua)

-        Dịch vụ: dịch vụ lựa chọn.

 

1.3.    Quên mật khẩu

Quên mật khẩu chia làm 2 tab

-        Email: đối tác sử dụng email link lấy lại mật khẩu sẽ gửi vào email cho đối tác

-        Điện thoại: Sử dụng số điện thoại để lấy lại mật khẩu

o        Đúng số điện thoại chuyển sang màn hình nhập mã xác nhận gồm 4 chữ số qua SMS.

o        Có nút gửi lại mã pin. (Mã pin sai thông báo”Mã pin sai vui long nhập lại”), Mã pin đúng chuyển sang màn hình nhập mật khẩu mới.

o        Mật khẩu sai định dạng thông bãi “Mật khẩu không đúng định dạng vui lòng nhập lại”, mật khẩu đúng chuyển sang màn hình đăng nhập.

 

1.4.    Cài đặt

Sau khi đăng nhập thành công góc dưới cùng bên phải nút “Cài đặt” (Tên + Icon) trên màn hình cài đặt gồm có:

1.4.1. Danh sách phản hồi khách hàng

Hiển thị số người thích bạn khi sử dụng dịch vụ; đây là một trong những tiêu chí được phân phối ưu tiên dịch vụ.

1.4.2. Hồ sơ

Thông tin cơ bản về đối tác:

Tài khoảng xác nhận: trạng thái đã chính thực hoặc chưa

Tên: Họ Tên

Điện thoại: Hiển thị số điện thoại

Leve: Danh hiệu đối tác

1.4.3. Đánh giá

Điểm số được tính trung bình từ Sao đánh giá của khách hàng

Điểm trung bình tính từ lúc đăng ký đến thời điểm hiện tại

1.4.4. Tin thông báo

Cập nhật cái thông báo từ cty đến đối tác (Notification). Theo danh sách click vào danh sách có thể dùng webview tới một link trên website bài viết thông báo…

1.4.5. Điều khoản và điều kiện

Bài viết chi tiết về điều khoản và điều kiện (Có thể dùng webview để đọc link từ website).

1.4.6. Chính sách bảo mật

Bài viết chính sách bảo mật (Có thể dùng webview từ link website).

1.4.7. Biểu phí dịch vụ

Biểu phí dạng bài viết được công bố (Có thể dùng webview từ link website)

1.4.8. Câu hỏi thường gặp

Danh sách các câu hỏi và trả lời để đối tác tra cứu trong quá trình sử dụng

1.4.9. Cài đặt

-        Kênh thông báo  tắt bật các tính năng

o        Rung (tắt / bật)

o        Âm thanh (Tắt / bật)

o        Âm lượng (Cao ; trung bình / thấp)

-        Ngôn ngữ: lựa chọn ngôn ngữ (Mặc định tiếng việt)

-        Địa điểm: lựa chọn tỉnh thành (Mặc định Hà Nội)

-        Cỡ chữ (Nhỏ; trung bình ; lớn)

 

1.5.    Nhận khách

Màn hình nhận khách nằm ở góc dưới cùng bên trái  Nhận khách (Hoặc làm việc).

Lần đầu tiên sẽ hiện nút Tắt / Bật hiển thị trang thái làm việc và nghỉ, Chỉ khi trạng thái làm việc mới có thể nhận được khách hàng (Bệnh nhân cần trị liệu).

Khi đang ở chế độ Off: màn hình sẽ hiện bạn đang ở chế độ nghỉ ! thay đổi trạng thái để tiếp tục phục vụ bệnh nhân.

1.5.1. Làm việc

Khi đối tác ở trạng làm việc hiển thị danh sách làm việc mới nhất.

Bộ lọc: góc trên cùng bên phải có hình cái phễu (lọc) bấm vào hình sẽ ra  tiêu chí lọc gồm:

Tất cả Bây giờ       Hụm nay     Hụm sau

Lựa chọn các yêu cầu của khách hàng ngay hoặc khách hàng đặt trước.

Danh sách yêu cầu:

-        Trạng thái (Mới đặt / thành công / đã hủy)

-        Ngày giờ: Ngày đặt và giờ đặt (dd/mm/yyy) Giờ: 00:00:00 AM

-        Mã đặt: Mã được sinh tự đông

-        Địa chỉ: địa chỉ chi nhanh

-        Ghi chú: Khách hàng ghi chú nhanh

-        Giá (Nếu có): giá dịch vụ nếu có

-        Nút nhận: (Bấm vào xác nhận dịch vụ) khi bấm vào trên ứng dụng đối tác khác sẽ không xuất hiện.

Danh sách được hiển thị theo 20 yêu cầu mỗi trang, hết trang này hiển thị trang mới dạng (read more)

Chi tiết yêu cầu:

Đối tác bấm vào yêu cầu sẽ hiển thị thông tin sau:

-        Mã đặt: Mã được sinh tự động từ hệ thống

-        Ngày giờ đặt: Ngày giờ được hiển thị đầy đủ (dd/mm/yyyy) giờ: 00:00:00 Am

-        Trạng thái: (Mới đặt / Đã nhận / thành công / đã hủy)

-        Tùy chọn thanh toán: Thanh toán tiền mặt / ví liên kết / mã giảm giá / ví DDS.

-        Địa chỉ yêu cầu: Địa chỉ yêu cầu

-        Ghi chú: Ghi chú thêm của khách hàng có thể là các yêu cầu khác.

 

1.6.    Ví DDS

Ví DDS được tích hợp như một ví nội bộ để sử lý các yêu cầu về tài chính của thành viên. Cũng như của đại lý.

Bấm vào ví sẽ hiện thị số dư hiện có: VND

Các tác vụ trong ví gồm

1.6.1. Rút tiền

Bấm vào rút tiền hiển thị ô nhập số tiền muốn rút:

Chỉ cho nhập số (=< Số dư – 10.000 đ ). Số dư tối thiểu để lại trong ví là (10.000 đ).

o        Nếu nhập số muốn rút nhỏ lớn hơn điều kiện: Thông báo “Số tiền không đủ.”

o        Nếu số tiền rút thỏa mã điều kiện, bấm cập nhật: thông báo “Rút tiền thành công”. Chuyển ra man hình chính của ví.

6.1.6.2.       Nạp tiền

Nạp tiền được liên kết với napass hoặc ví điện tử liên kết. Sử dụng API để nạp và xác nhận + tiền cho ví.

1.6.3. Thụng tin ngân hàng

Đối tác cập nhật tối tiểu 1 thông tin ngân hàng để cty chuyển tiền thanh toán hoa hồng lại cho đối tác.

1.6.4. Lịch sử

Hiển thị số dư hiện tại và lựa chọn theo tháng và trạng thái của giao dich. Các giao dịch và trạng thái giao dịch, gồm có các giao dịch như:

       Giao dịch cộng tiền

       Giao dịch trừ tiền

       Các trường dữ liệu gồm

Mã giao dịch;Ngày tháng; Nội dung (+/-)Số tiền; 

1.6.5. Thống kê

Thông tin thống kê cho từng đối tác sẽ được hiển thị trên app trong mục ví DDS gồm có

Tiêu chí lọc: Ngày; Tuần; Tháng

       Thống kê thu nhập

       Thống kê nhận tiện mặt

       Thống kê nhận tiền qua ví DDS

       Thống kê giao dịch thành công

       Thống kê hoa hồng

       Thống kê đánh gia

1.6.6. Tiền khuyến mãi

Danh sách thống kê theo từng chiến dịch marketing của cty

Tiêu chí lọc: Ngày; Tuần; Tháng; Quý

Tiền này được áp dụng khi cty đưa ra tặng thưởng khi đạt chi tiêu điều chị trong tháng, trong tuần, …..

 

1.7.    Nhiệm vụ

Phần này thường là cty đưa ra các chiến dịch marketing sẽ hiển thị ở đây, thông bảo thưởng theo kế hoạch, là thông báo dạng danh sách và nó nút đạt gồm có các thông tin sau:

       Ngày hết hạn: ngày hoàn thành nhiệm vụ (dd/mm/yyyy)

       Tên nhiệm vụ: tờn nhiệm vụ

       Nội dung: Nội dung đưa ra (VD: điều trị 10 khách hàng trong tháng sẽ được thưởng 1.000.000 đ)

       Trạng thái: là trạng thái hoàn thành và chưa hoàn thành (Hoàng Thành / Chưa)

 

1.8.    Họp chát box

1.8.1. Chát giữa các thành viên với nhau

Người dùng có thể chát với đại lý, người cáp trên hoặc với thành viên khác cùng cài đặt app, tin nhắn chát được lưu lại trong lịch sử sử dụng.

1.8.2. Nhóm chát

Từ thành viên chính thức sẽ được phép tạo nhóm chát để mời các thành viên vào nhóm để trao đổi.

 

1.9.    Store

Gia hàng trưng bầy và bán sản phẩm của công ty. Cấu hình gian hàng duyệt theo bản thiết kế khi ngồi làm việc giữa hai bên,

Store có 2 nhóm riêng biệt:

       Nhóm sản phẩm điều kiện

       Nhóm sản phẩm thương mại

1.9.1. Sản phẩm

1.9.2. Giỏ hàng và thanh toán

Tham khảo giỏ hàng và thanh toán như shop bán hàng thông thường

 

Ngoài ra app My DDS còn

-        Gửi thông báo chúc mừng sinh nhật cho trong ngày sinh nhập của người dùng app.

-        Gửi thông báo chào mừng thành viên cấp dưới gia nhập cho người giới thiệu.

-        Gửi câu chúc yêu thương cho các thành viên và khách hàng trong những ngày lễ và sự kiện sắp diễn ra.

-        Gửi thông báo cho tất cả đối tác khi có 1 thành viên hoặc đối tác được lên cấp.

-        Sử dụng các tiện ích mới nhất thuận tiện cho khách hàng (VD: vuốt ngang sang trái để sang trang, vuốt ngang sang phải để quay lại thao tác trước….)

 

 

III - DDS Plus:   Ứng dụng cho khách hàng

 

Ứng dụng sử dụng cho khách hàng là người sử dụng dịch vụ điện sinh học của các chi nhánh, đại lý thuộc công ty được cài đặt trên smartphone với cả 2 nền tảng IOS và Adroind.

 

  1. Đăng nhập

Màn hình khởi động lựa chọ khu vực hoạt động của khách hàng (được chia theo tỉnh thành)  sau khi lựa chọn tỉnh thành sẽ vào màn hình đăng nhập với các trường dữ liệu sau:

-        Số điện thoại hoặc email (sử dụng thông tin đăng ký của thành viên)

-        Mật khẩu: mật khẩu tối thiểu 8 ký tự.

-        Nút đăng nhập:

-        Nút đăng ký:

-        Lưu mật khẩu (Tick box)

-        Quên mật khẩu

 

  1. Đăng ký

Tối tác sử dụng lần đầu tiền sẽ vào mục đăng ký  sau khi bấm sẽ vào trang đăng ký với các trường thông tin sau.

-        Bạn ở: Thành phố bạn sống

-        Số điện thoại: Số điện thoại đăng nhập

-        Họa và tên: Họ Và Tên

-        Mật khẩu: Mật khẩu sử dụng

-        Email: email đúng định dạng mail@domain

-        Mã giới thiệu: cấp trên giới thiệu (Không có có thể bỏ qua)

 

  1. Quên mật khẩu

Quên mật khẩu chia làm 2 tab

-        Email: đối tác sử dụng email link lấy lại mật khẩu sẽ gửi vào email cho khách hàng

-        Điện thoại: Sử dụng số điện thoại để lấy lại mật khẩu

o        Đúng số điện thoại chuyển sang màn hình nhập mã xác nhận gồm 4 chữ số qua SMS.

o        Có nút gửi lại mã pin. (Mã pin sai thông báo”Mã pin sai vui long nhập lại”), Mã pin đúng chuyển sang màn hình nhập mật khẩu mới.

o        Mật khẩu sai định dạng thông bãi “Mật khẩu không đúng định dạng vui lòng nhập lại”, mật khẩu đúng chuyển sang màn hình đăng nhập.

 

  1. Cài đặt

Sau khi đăng nhập thành công góc dưới cùng bên phải nút “Cài đặt” (Tên + Icon) trên màn hình cài đặt gồm có:

4.1.    Danh sách phản hồi

Hiển thị số người thích bạn chuyên viên và đại lý chấm điểm cho bạn.

4.2.    Hồ sơ

Thông tin cơ bản về khách hàng:

Tài khoảng xác nhận: trạng thái đã chính thực hoặc chưa

Tên: Họ Tên

Điện thoại: Hiển thị số điện thoại

4.3.    Tin thụng báo

Cập nhật cái thông báo từ cty đến khách hàng(Notification). Theo danh sách click vào danh sách có thể dùng webview tới một link trên website bài viết thông báo…

4.4.    Điều khoản và điều kiện

Bài viết chi tiết về điều khoản và điều kiện (Có thể dùng webview để đọc link từ website).

4.5.    Chính sách bảo mật

Bài viết chính sách bảo mật (Có thể dùng webview từ link website).

4.6.    Biểu phí dịch vụ

Biểu phí dạng bài viết được công bố (Có thể dùng webview từ link website)

4.7.    Câu hỏi thường gặp

Danh sách các câu hỏi và trả lời để đối tác tra cứu trong quá trình sử dụng

4.8.    Cài đặt

-        Kênh thông báo  tắt bật các tính năng

o        Rung (tắt / bật)

o        Âm thanh (Tắt / bật)

o        Âm lượng (Cao ; trung bình / thấp)

-        Ngôn ngữ: lựa chọn ngôn ngữ (Mặc định tiếng việt)

-        Địa điểm: lựa chọn tỉnh thành (Mặc định Hà Nội)

-        Cỡ chữ (Nhỏ; trung bình ; lớn)

 

  1. Đặt lịch

 

  1. Ví DDS

Ví DDS được tích hợp như một ví nội bộ để sử lý các yêu cầu về tài chính của thành viên. Cũng như của đại lý.

Bấm vào ví sẽ hiện thị số dư hiện có: VND

Các tác vụ trong ví gồm

6.1.    Rút tiền

Bấm vào rút tiền hiển thị ô nhập số tiền muốn rút:

Chỉ cho nhập số (=< Số dư – 10.000 đ ). Số dư tối thiểu để lại trong ví là (10.000 đ).

o        Nếu nhập số muốn rút nhỏ lớn hơn điều kiện: Thông báo “Số tiền không đủ.”

o        Nếu số tiền rút thỏa mã điều kiện, bấm cập nhật: thông báo “Rút tiền thành công”. Chuyển ra man hình chính của ví.

6.2.    Nạp tiền

Nạp tiền được liên kết với napass hoặc ví điện tử liên kết. Sử dụng API để nạp và xác nhận + tiền cho ví.

6.3.    Thông tin ngân hàng

6.4.    Lịch sử 

6.5.    Thống kê

6.6.    Tiền khuyến mãi

 

  1. Hộp chát box

7.1.    Chát giữa các thành viên với nhau

Người dùng có thể chát với đại lý, người cáp trên hoặc với thành viên khác cùng cài đặt app, tin nhắn chát được lưu lại trong lịch sử sử dụng.

7.2.    Nhóm chát

Thành viên có thể tham gia nhóm chát do cấp tren hoặc đại lý tạo nhóm để trao đổi.

 

  1. Store

Gia hàng trưng bầy và bán sản phẩm của công ty.

Chỉ hiển thị sản phẩm nhóm thương mại đối với app của khách hàng.

8.1.    Sản phẩm

8.2.    Giỏ hàng và thanh toán

Tham khảo giỏ hàng và thanh toán của một số app thương mại điện tử.

 

Ngoài ra app My DDS còn

-        Gửi thông báo chúc mừng sinh nhật cho trong ngày sinh nhập của người dùng app.

-        Gửi thông báo chào mừng thành viên cấp dưới gia nhập cho người giới thiệu.

-        Gửi câu chúc yêu thương cho các thành viên và khách hàng trong những ngày lễ và sự kiện sắp diễn ra.

-        Gửi thông báo cho tất cả đối tác khi có 1 thành viên hoặc đối tác được lên cấp.

-        Sử dụng các tiện ích mới nhất thuận tiện cho khách hàng (VD: vuốt ngang sang trái để sang trang, vuốt ngang sang phải để quay lại thao tác trước….)