Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

10 học viên đã được cấp chứng chỉ giỏi và xuất sắc trong lớp sư phạm dạy học DDS khóa 4 năm 2022

Sáng ngày 19/11/2022, tại khu sinh thái Vườn Xoài (Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội), công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam đã tổ chức hội thi sư phạm dạy học DDS khóa 4 cho 10 Trưởng chi nhánh năm 2022.

10 học viên đã được cấp chứng chỉ giỏi và xuất sắc trong lớp sư phạm dạy học DDS khóa 4 năm 2022

 

Tham dự hội thi có đầy đủ các thành viên trong Ban giám đốc công ty và 10 trưởng chi nhánh là những học viên của lớp sư phạm dạy học DDS khóa 4.


Lớp sư phạm dạy học DDS khóa 4 khai giảng từ ngày 13 tháng 8 năm 2022. Qua 2 giai đoạn học tập về lý luận phương pháp sư phạm dạy học DDS, soạn giáo án  và thực hành giảng, giờ là lúc các thầy cô bước vào giai đoạn cuối cùng là thi để được cấp chứng chỉ sư phạm DDS.   


Sau 4 giờ làm việc khẩn trương, tích cực, Hội thi đã kết thúc một cách tốt đẹp. Ban giám khảo đã công bố 7 trưởng chi nhánh đạt loại giỏi và 3 trưởng chi nhánh đạt loại xuất sắc của lớp học.


Đánh giá về lớp học, Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh cũng là trưởng ban giám khảo cho biết:
Nhìn chung 10 thầy cô trong khóa học đã khắc phục mọi khó khăn để tổ chức, triển khai hoàn thành xong bài giản của mình. Thay mặt Ban giám đốc công ty, tôi xin biểu dương tinh thần tâm huyết, thiệt tình của các thầy cô trong khóa học. Đặc biệt là các thầy cô trong cán sự lớp đã thường xuyên bám sát, theo giõi, đôn đốc để lớp học được diễn ra thuận lợi và kịp tiến độ.
Hầu hết các thầy cô lên lớp đều bám sát nội dung giáo án mẫu của công ty. Các thầy cô cần phát huy nhiều hơn trong việc sử dụng tinh dầu, kem, cao của công ty khi thực hành trị liệu 
Hầu hết các thầy cô đã phát huy khả năng, kinh nghiệm sư phạm của mình. Tuy nhiên để đạt được mục tiêu bài giản, các thầy cô cần tăng cường tính tương tác 2 chiều với học viên, đặc biệt là phần hướng dẫn thực hành trị liệu, uốn nắn động tác, sữa sai lỗi. 
Công tác chuận bị trước khi lên lớp, truyền cảm hứng cho học viên cũng là những vấn đề các thầy cô cần chú trọng hơn. Cần phân bổ thời gian hợp lý cho từng phần bài giản. Dành nhiều thời gian hơn cho nội dung thực hành và đảm bảo 5 bước lên lớp như quy định. Một số thầy cô đã bỏ sót phần kiểm tra bài cũ hoặc bỏ qua phần củng cố bài, dặn dò chuẩn bị bài mới.
Điều rất đáng mừng là hầu hết các thầy cô đều thể hiện phong cách lên lớp vững vàng, tạo cảm hứng, cuốn hút người nghe rất tốt. Nếu các thầy cô chú trọng hơn tác phong (đồng phục, điệu bộ), bố trí không gian lớp học hợp lý thì tôi chắc chắn rằng bài giảng của các thầy cô sẽ thành công hơn nữa.


Phát biểu sau khi nhận chứng chỉ sư phạm DDS, anh Nguyễn Văn Duẩn - Trưởng chi nhánh DDS A71 - học viên xuất sắc của lớp học đã bày tỏ lòng biết ơn tới Ban giám đốc công ty đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để anh chị, em trưởng chi nhánh hoàn thành tốt khóa học và thay mặt học viên của lớp xin hứa sẽ áp dụng tối đa những kiến thức đã học  trong quá trình đào tạo nghề DDS cho thành viên để công nghệ DDS ngày càng được phát huy hiệu quả trong trị liệu, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

 

Lớp sư phạm đã kết thúc bằng buổi liên hoan vui vẻ, đầm ấm tại nhà hàng khu sinh thái Vườn Xoài.