Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Bế giảng lớp đào tạo kỹ thuật viên DDS khóa 36 năm 2021

Chiều qua, ngày 16/1/2022, tại hội trường tầng 3 (Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội), Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam long trọng tổ chức lễ bế giảng lớp đào tạo kỹ thuật viên DDS khóa 36 năm 2021.

Bế giảng lớp đào tạo kỹ thuật viên DDS khóa 36 năm 2021

 

 Đến dự có ông Hoàng Xuân Hạnh - Tổng giám đốc công ty, ông Nguyễn Hồng Châu - Phó tổng giám đốc công ty, thành viên, khách hàng, đối tác, các học viên của khóa học. Đài truyền hình Hà Nội cũng đến dự và đưa tin.

 


Mở đầu chương trình, Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh cũng là giáo viên trực tiếp giảng dạy khóa học đã phát biểu đánh giá tình hình khóa học.

 


Đây là khóa học cuối cùng của năm 2021 và cũng là khóa học có nhiều điểm đặc biệt:


MC dẫn chương trình là học viên khiếm thị Nguyễn thị Hoa.

 


Trong số 6 học viên của khóa học thì có 3 học viên là người khuyết tật: Em Nguyễn Thị Hoa - người khiếm thị đến từ quận Hoàn Kiếm Hà Nội, Anh Ngô Hồng Sơn - người khuyết tật về miệng đến từ thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái, chị Phạm Thị Dung - người khuyết tật về chân đến từ huyện Đông Hưng, Thái Bình.

 


  Mặc dù có khiếm khuyết trên cơ thể nhưng Các anh, chị học viên khuyết tật đều là những tấm gương sáng, vượt lên trên số phận sống một cuộc sống hữu ích cho gia đình và giúp đỡ được cho nhiều người xung quanh.

 


em Nguyễn Thị Thư - dược sĩ đến từ 1 phòng khám ở Hà Nội, Em Nguyễn Thị Thái Kim Ngân đến từ Trà Vinh - thuộc Miền tây nam bộ, em Bùi Thị Miển đến từ vùng núi Hòa Bình đều là những học viên đam mê nghề chăm sóc sức khỏe có duyên đến với điện sinh học nhờ người quen giới thiệu.

 


  Mặc dù đại dịch covid bủa vây khắp mọi nơi nhưng do khát khao cháy bỏng muốn được tiếp kiến người thầy - Tổng giám đốc - "cha đẻ của DDS" ở Việt Nam mà các học viên trong lớp đã không quản ngại đường sá xa xôi hàng nghìn cây số đến tận công ty để học nghề.

 


Sau 15 ngày miệt mài học tập chăm chỉ, các học viên của khóa 36 đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo kỹ thuật viên DDS cơ bản của công ty đề ra do chính thầy giáo - tổng giám đốc công ty trực tiếp truyền thụ.

 


không chỉ dạy cho học viên những kiến thức căn bản của DDS mà thầy Hoàng Xuân Hạnh còn chuyền cho những học viên của mình cả những kinh nghiệm trị liệu, kinh nghiệm làm nghề, niềm tin tưởng, đam mê nghề trị liệu  DDS.

 


Khóa học đã đến ngày chia tay, các học viên trong lớp đều lưu luyến, bồi hồi, xúc động, Ai cũng hăng hái xung phong phát biểu về những cảm nghĩ của mình khi được tham gia khóa học này và chia sẻ những dự định sau khóa học: cống hiến hết mình cho sự phát triển nghề DDS tại địa phương và lan rộng, lan xa tới mọi miền tổ quốc.

 


Trong hội nghị, công ty cũng trao tặng 1 máy DDS thế hệ 8 cho anh Nguyễn Huy đức đến từ thành phố Lào Cai đạt giải đặc biệt trong buổi bốc thăm trúng thưởng qua cầu truyền hình hôm 31/12/2021 và trao bằng khen và quà cho anh Nguyễn Hồng Châu - phó tổng giám đốc về sáng kiến: "Giá trị máy DDS và trình độ chuyên môn của kỹ thuật viên".

 


Hội nghị kết thúc vui vẻ bằng bữa liên hoan đầm ấm và chương trình ca nhạc sôi nổi phát trực tiếp trên "nhóm văn nghệ gia đình DDS những dọng ca sâu nặng chữ tình".

 

Xem Toàn Cảnh Lễ Bế Giảng Được Phát Trực Trên Facebook Tại Đây