Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Chi nhánh A1 bế giảng lớp đào tạo kỹ thuật viên DDS - Điện sinh học

Sáng nay, ngày 11/10/2021, tại An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, chi nhánh A1 tổ chức buổi lễ bế giản lớp đào tạo kỹ thuật viên DDS cho 10 học viên đến từ các quận huyện ở Hà Nộih.

Chi nhánh A1 bế giảng lớp đào tạo kỹ thuật viên DDS - Điện sinh học

Lớp học diễn ra trong vòng 10 ngày nhưng vì Hà Nội vừa trải qua 2 tháng cách ly nên hôm nay chi nhánh A1 mới hội tụ được học viên để làm lễ bế giảng.


Buổi lễ bế giảng diễn ra rất long trọng. Giám đóc chi nhánh A1 cũng là giáo viên của lớp học này đã đánh giá kết quả học tập của các học viên và trao chứng chỉ cho từng học viên đạt yêu cầu.


Chi nhánh A1 là chi nhánh trực thuộc của công ty - là chi nhánh ra đời sớm nhất  và cũng là chi nhánh lớn mạnh nhất hiện nay của công ty.

 

 


Người đứng đầu chi nhánh -  Giảng viên Ngô Thị Xuân  đã gắn bó với công ty từ những ngày đầu DDS vào Việt Nam và cô đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của DDS. cô có nhiều kinh nghiệm trong chữa bệnh và  cô cũng đã đào tạo ra nhiều thế hệ thành viên DDS. Nhiều học viên của cô giờ đã trở thành những giám đốc - Trưởng chi nhánh xuất sắc đang dẫn dắt thành viên chi nhánh mình  phát triển lớn mạnh trong cộng đồng.

 

 


Buổi lễ bế giảng kết thúc trong bữa liên hoan thân mật và ca nhạc cây nhà lá vườn rất sôi nổi, hứa hẹn nhiều thành công hơn nữa trong bước đường phát triển tiếp theo của thầy và tò DDS.