Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Chi nhánh A1 bế giảng lớp đào tạo kỹ thuật viên DDS khóa 8 năm 2022

Hòa chung niềm vui, toàn đảng, toàn dân ta kỷ niệm ngày quốc khánh mồng 2 tháng 9 và ngày hội tịu trường của học sinh, sinh viên trên toàn quốc, Sáng ngày 7 tháng 9 năm 2022, Tại an Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, chi nhánh DDS A1 tổ chức lễ bế giảng lớp đào tạo kỹ thuật viên DDS - điện sinh học lớp học tháng 8 năm 2022.

Chi nhánh A1 bế giảng lớp đào tạo kỹ thuật viên DDS khóa 8 năm 2022

 

Đến dự có: ông Nguyễn Hồng Châu - Phó tổng giám đốc công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam
Bà Ngô Thị Xuân - Giám đốc chi nhánh A1 và đông đảo thành viên, khách hàng, học viên,  của khóa học.


Mở đầu buổi lễ là bài phát biểu của bà Ngô Thị Xuân - Giám đốc chi nhánh và cũng là giáo viên trực tiếp giảng dạy khóa học này. 


Bà Xuân cho biết: Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng và tạo việc làm cho những đối tượng khó khăn, trong 6 năm qua, chi nhánh A1 đã mở được nhiều lớp đạo tạo nghề trị liệu DDS, hỗ trợ chữa bệnh cho hàng nghìn bệnh nhân quanh vùng và các tỉnh lân cận.  
  Lớp học lần này có hơn 10 thành viên đến từ các tỉnh: Hà Nội, Hà Nam, Thanh Hóa, Lào Cai, Yên Bái... Độ tuổi, trình độ cũng khác nhau.
Mỗi người 1 hoàn cảnh không giống nhau. Có học viên xuất thân từ các chủ spa, chủ doanh nghiệp, kinh doanh bán hàng, bất động sản, xây dựng...  
  Nhưng Các học viên của lớp học đều có 1 điểm chung là ai cũng nhiệt tình, tâm huyết, học tập chăm chỉ, miệt mài.

Vì thế, kết thúc khóa học,  100 phần trăm học viên lớp học đều đạt yêu cầu và được cấp chứng chỉ của công ty.


Cuối bài phát biểu bà Xuân nhắc nhở học viên Sau khóa học này, lưu ý trở về địa phương, tiếp tục học tập, rèn luyện để tay nghề ngày càng được nâng cao hơn, điều trị cho nhiều bệnh nhân có hiệu quả.


Trong bài phát biểu của mình, Ông Nguyễn Hồng Châu - Phó tổng giám đốc công ty đã giới thiệu quá trình hình thành, phát triển công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam. Ông biểu dương tinh thần phấn đấu trưởng thành của chi nhánh A1 và khen ngợi kết quả học tập của học viên lớp học.


tiếp nối chương trình là một số học viên đã lên chia sẽ cảm nghĩ của mình khi tham gia khóa học. Ai cũng vui mừng, phấn khởi khi được học nghề trị liệu DDS và hứa sẽ quyết tâm trở về địa phương phát huy hiệu quả của nghề được học.


Đặc biệt một số khách hàng có bệnh nặng đi  điều trị nhiều nơi không khỏi đã tìm đến trung tâm Xuân Anh và chỉ sau một liệu trình trị liệu, bệnh tình đã thuyên giảm. Những lời ca ngợi về công nghệ DDS cũng như bày tỏ lòng biết ơn của họ đối với trung tâm đã làm xúc động những người đến dự.