Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Chi nhánh A20 Thành phố Tuyên Quang khai trương trung tâm chăm sóc sức khỏe DDS - Điện sinh học An Phúc Lộc

Hòa chung không khí toàn Đảng - toàn quân đang ra sức thi đua chống trả quyết liệt dịch Covid-19, cũng như toàn dân hướng tới ngày đất nước hoàn toàn giải phóng 30/4, sáng ngày 8/3/2022, tại số nhà 271, phố Lý Nam Đế, Phường Tân Quang, Thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang, Chi nhánh A20 đã long trọng diễn ra buổi lễ khai trương Trung tâm Chăm sóc sức khỏe DDS - Điện Sinh học An Phúc Lộc - Chữa bệnh không dùng thuốc - Trực thuộc Công ty cổ phần tư vấn và Hỗ trợ Nghề Việt Nam.

Chi nhánh A20 Thành phố Tuyên Quang khai trương trung tâm chăm sóc sức khỏe DDS - Điện sinh học An Phúc Lộc

 

Đến dự có:
Ông Hoàng Xuân Hạnh - Thạc sĩ - Tổng giám đốc Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam.
 Ông Chu Văn Thái - Tổng thư ký công ty.
Bà Nguyễn Thu Đoái - Giám đốc chi nhánh DDS A20 - Giám đốc trung tâm chăm sóc sức khỏe DDS - Điện sinh học An Phúc Lộc.
Các ông bà đại diện chính quyền địa phương: đại diện ủy ban Nhân dân Phường Tân Quang, Hội phụ nữ, mặt trận Phường Tân Quang và đông đảo thành viên DDS, khách hàng, đối tác trong khu vực. 


Mở đẩu chương trình, Bà Nguyễn Thu Đoái giám đốc chi nhánh A20 - Giám đốc Trung tâm An Phúc Lộc đã trình bày quá trình hình thành và phát triển của chi nhánh A20 và sự ra đời Trung tâm chăm sóc sức khỏe DDS - Điện sinh học An Phúc Lộc là 1 bước tiến vượt bậc trong quá trình phát triển của chi nhánh. 


Bà Nguyễn Thu Đoái cho rằng: Tài sản quý giá nhất của con người đó là sức khỏe.
Ngày nay khi đời sống hiện đại, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ cao,nhiều áp lực trong công việc. Thực phẩm, không khí, thậm chí cả nguồn nước đều thiếu sự an toàn, nhưng lại ít vận động dẫn đến căng thẳng, sức khỏe kém dần, bệnh tật từ đó nảy sinh.
Chính vì vậy ngoài việc vận động (thể thao) giữ gìn sức khỏe thì hiện nay cùng với sự nhận thức tự bảo vệ sức khỏe của con người ngày càng được nâng cao, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ đã có nhiều người chú trọng và nâng cao việc chăm sóc sức khỏe hơn.
Chăm sóc cơ thể khỏe mạnh con người bắt đầu có sự cảnh giác trước những tác dụng phụ của thuốc tây gây nguy hiểm đến sức khỏe con người,đồng thời nỗ lực tìm ra các phương pháp trị liệu không dùng thuốc trong cộng đồng đã nâng cao các liệu pháp trị liệu như: Xoa bóp bấm huyệt,  châm cứu,  Hỏa trị liệu,  Cấy chỉ, Khí công dưỡng sinh...
    Cùng với các liệu pháp vật lý trị liệu khác làm cho kho tàng y học ngày càng phong phú hơn dựa trên cơ sở của nhiều phương pháp chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe không dùng thuốc.


- Năm 2016, Thạc sỹ - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần tư vấn và Hỗ trợ Nghề Việt Nam Hoàng Xuân Hạnh đã đưa được công nghệ DDS - Điện Sinh học về đến Việt Nam và hiện nay công nghệ 4.0 đã được lan tỏa 63 tỉnh,thành trên toàn quốc.


- Điện sinh học    + Kích hoạt tế bào
            + Tăng cường sức khỏe
            + Dưỡng sinh kinh lạc
            + Đào thải độc tố 
- Chuyên trị liệu các chứng bệnh xương khớp, viêm đa khớp, thấp khớp, thoái hóa khớp, tắc nghẽn hệ thần kinh, đau đầu mất ngủ thoát vị đĩa đệm, cong vẹo cột sống, hệ thần kinh - Các chứng bệnh này là nguyên nhân hàng đầu gây ra tàn phế.
Khi được khai thông kinh lạc thường xuyên sẽ giúp cơ thể chống lại chứng bệnh: Nhồi máu cơ tim, bình ổn hoạt động bán cầu não, giảm thiểu chứng bệnh, tai biến mạch máu não, cải thiện tuần hoàn máu và hệ thần kinh, cơ thể thông thoáng, giấc ngủ sâu hơn.
Công nghệ điện sinh học không phải dùng bất kỳ viên thuốc nào, hoàn toàn hoạt động ngoại biên, không xâm lấn cơ thể.

 


Chi nhánh A20 Tuyên Quang - Tháng 4 năm 2019 chính thức được Công ty hỗ trợ nghề Việt Nam trao quyền trách nhiệm - ứng dụng chuyển giao công nghệ điện sinh học và quản lý kỹ thuật công nghệ trong phạm vi chi nhánh và phát triển ra nhiều khu vực lân cận.
Qua quá trình tìm tòi học hỏi và áp dụng công nghệ, các thành viên trong chi nhánh đã trị liệu được rất nhiều trường hợp gặp các chứng bệnh nan y, không lây nhiễm, chủ lực vẫn là cơ - xương khớp và hệ thần kinh giúp được rất nhiều trường hợp mắc bệnh nan y không lây nhiễm được ổn định.


Trong những năm qua trụ sở chi nhánh A20 đóng tại phường Hưng Thành, Thành phố Tuyên Quang. Những ngày đầu địa điểm hoạt động còn nhỏ hẹp, đội ngũ kỹ thuật còn non trẻ, nhưng đến nay đã có nhiều người tìm đến  với chi nhánh A20 để trị liệu và học nghề DDS.
Đội ngũ kỹ thuật viên đã tự khẳng định được công nghệ trong mọi lĩnh vực cũng như một số kỹ thuật viên qua đào tạo chưa có việc làm do cơ sở còn nhỏ hẹp.

 


Sau khi xem xét đề án và mức độ phát triển, Tổng Công ty cổ phần tư vấn và Hỗ trợ nghề Việt Nam (trụ sở chính đặt tại Hà Nội) cũng như các đơn vị có liên quan đã cho phép Chi nhánh A20 Tuyên Quang mở rộng quy mô lên Trung tâm Chăm sóc sức khỏe An Phúc Lộc trực thuộc Công ty cổ phần tư vấn và Hỗ trợ nghề Việt Nam nhằm hỗ trợ chữa trị bệnh cho mọi người và tạo việc làm cho những đối tượng còn độ tuổi lao động chưa có việc làm.

 


Trong hội nghị, Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh đã phát biểu khen ngợi những thành tích mà chị Đoái - Giám đốc chi nhánh và tập thể thành viên chi nhánh A20 đã đạt được trong thời gian qua. Tổng giám đốc chúc mừng chi nhánh A20 đã có trung tâm An Phúc Lộc - là điểm đến tin cậy, có đầy đủ tư cách pháp nhân, pháp lý để hoạt động. Với cơ sở vật chất chuyên nghiệp đặt tại trung tâm thành phố Tuyên Quang, cùng với đội ngũ ban giám đốc trung tâm có năng lực chuyên môn, năng lực quản lý, Tổng giám đốc tin tưởng rằng chi nhánh A20 và trung tâm An Phúc Lộc còn vươn rộng, vươn xa hơn nữa trong thời gian tới.


Phát biểu kết thúc hội nghị, Thay mặt tập thể cán bộ KTV Trung tâm An Phúc Lộc Tuyên Quang chị Đoái mong muốn rằng Ban Giám đốc Công ty, Ban lãnh đạo Phường Tân Quang, tổ nhân dân 17 phường Tân Quang cũng như các đơn vị liên quan, cùng các vị khách quý tạo điều kiện và cho phép chi nhánh A20 được lan tỏa và phát triển hơn nữa công nghệ DDS tới cộng đồng.
Thay mặt chi nhánh A20, chị đoái cũng hứa hẹn: bằng những việc làm mình đã chọn, bằng những đam mê, tâm huyết chữa bệnh không dùng thuốc, chúng tôi sẽ mang công nghệ phục vụ cộng đồng khu dân cư trên toàn tỉnh một cách tốt nhất.