Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Chi nhánh A69 Thúy Mơ khai trương trung tâm trị liệu DDS

Sau một thời gian chuẩn bị kỹ lượng, sáng nay, ngày 5/12/2021, tại 51B Thủy Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng, chị Phạm Thúy Mơ - Giám đốc chi nhánh A69 khai trương Trung tâm chăm sóc sức khỏe DDS - Điện sinh học của mình.

Chi nhánh A69 Thúy Mơ khai trương trung tâm trị liệu DDS

 

Đến dự có đại diện công ty, Anh Bùi Văn Thiêm - Giám đốc chi nhánh A35, đông đảo bạn bè, người thân, khách hàng gần xa.

 


Trung tâm DDS Thúy Mơ tọa lạc tại số nhà 51B Thủy Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng. Nhà 3 tầng rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, phòng khách, phòng chờ, phòng trị liệu nam, nữ riêng biệt.

 

Các kỹ thuật viên của trung tâm đều được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trị liệu, có chứng chỉ hành nghề hợp pháp. chắc chắn sẽ làm hải lòng quý vị gần xa.

 


Trong một lần gặp gỡ với tôi gần đây, Thúy mơ tâm sự: 

 


Sau khi tốt nghiệp trung cấp kế toán, chị làm kế toán 5 năm cho một công ty tư nhân nhưng mức lương thấp không đủ sống, chị ra ngoài đầu tư mở cửa hàng bán sản phẩm về sức khỏe. Chưa được một năm, Nhà nước mở đường nên cửa hàng chị bị giải thể.Số tiền đầu tư 200 triệu bị mất trắng.Thất vọng, chán chường, chị đi tìm công việc mới.

 


Đầu tháng 7 năm 2019, qua một người  bạn chị được mời đi dự buổi sơ kết 6 tháng đầu năm của công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam, được tổ chức tại bãi biển Đồ Sơn, Hải Phòng. 

 

Trong buổi gặp gỡ giao lưu này, chị đã được tiếp xúc với rất nhiều thành viên DDS đến từ mọi miền tổ quốc và niềm đam mê kinh doanh ngành nghề sức khỏe trỗi dậy và chị quyết định đăng ký học nghề DDS và chị trở thành thành viên DDS từ ngày đó. 

 


Được sự giúp đỡ của các giáo viên công ty, chị đã hoàn thành khóa học của mình. Sau đó Chị đi làm thuê cho các cơ sở DDS trong chi nhánh, chị đã chung vốn mở cơ sở trị liệu nhưng không thành công. Chị về trị liệu tại nhà.

 


Bằng đức tính cần cù, chịu khó học hỏi, tay nghề trị liệu của chị ngày được nâng cao. Nhiều khách hàng đến với chị đều được chữa khỏi bệnh.

 


Khách hàng đến với chị ngày một đông, chị đã tạo việc làm cho rất nhiều người học nghề và làm nghề trị liệu DDS như chị.

 


Đầu năm 2021, chị Thúy Mơ được công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam đưa chị lên thành trưởng chi nhánh thứ 69 của công ty.

 


Đặc biệt, cuối tháng 11 vừa rồi, chị đã được công ty xem xét và cấp giấy phép kinh doanh chi nhánh và trở thành Giám đốc trung tâm chăm sóc sức khỏe DDS Thúy Mơ - Chi nhánh A69 của công ty.

 


Hôm nay, trong niềm hân hoan chào mừng của công ty, đồng nghiệp, bạn bè, người thân, khách hàng, chị khai trương trung tâm trị liệu DDS của mình. Mức đầu tư mở Trung tâm lần này cao hơn lần trước nhưng có sự chuẩn bị kỹ lượng, chị tin vào tay nghề trị liệu của mình, sự ủng hộ của mọi người, Chúng ta cùng chúc cho Trung tâm DDS Thúy Mơ sẽ phát triển thành công và ngày càng lớn mạnh.