Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Chi nhánh A92 Khai trương Trung tâm chăm sóc sức khỏe bằng điện Sinh học dds

Sáng nay, ngày mồng 4, tháng 9 năm 2022, tại đội 18 thôn 4 xã Thạch Đà mê Linh Hà Nội Chi nhánh A92 đã tổ chức buổi lễ ra mắt chi nhánh và Khai trương Trung tâm chăm sóc sức khỏe bằng điện Sinh học dds

Chi nhánh A92 Khai trương Trung tâm chăm sóc sức khỏe bằng điện Sinh học dds

 

về dự buổi lễ khai trương có: Ông hoàng xuân hạnh - Tổng giám đốc công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam.
ông chu văn thái - tổng thư ký công ty.
bà ngô thị xuân - trợ lý kỹ thuật, giám đốc chi nhánh A1 công ty 
Bà Bùi Thị Xuân - Giám đốc chi nhánh A92 
bà bùi thị xuyến - trưởng chi nhánh  A65.
Các vị lãnh đạo địa phương.
cùng các thành viên kỹ thuật viên của công ty và toàn thể ông, bà, cô, gì, chú bác, anh, chị, em, bạn bè, người thân.


Mở đầu buổi lễ, Bà Bùi Thị Xuân - Giám đốc chi nhánh A92 đã hồ hởi chia sẽ về quá trình hình thành và ra đời trung tâm chăm sóc sức khỏe bằng điện sinh học DDS
Bà Xuân cho rằng, hiện nay do biến đổi khí hậu. môi trường ô nhiễm nên sinh ra rất nhiều bệnh tật, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người.


nói về điện sinh học dds hiện nay là một phương pháp chữa bệnh mới nhất và rất hiệu quả.
Ưu điểm thứ nhất là không dùng thuốc bằng đường uống. người bệnh không phải lo ảnh hưởng đến dạ dày,. 
phương pháp chữa bệnh này là đưa thuốc qua da bằng nguồn điện sinh học, nó nhanh và mạnh gấp 20 lần so với các phương pháp khác. 
ưu điểm thứ 2 là chữa được rất nhiều loại bệnh.chính bản thân tôi đã từng là một người bệnh. bị thoát vị đĩa đệm khá là năng, đi đôi là viêm loét dạ dày, đại tràng.đã từng chữa trị rất nhiều phương pháp, nhưng tôi thấy phương pháp điều trị bằng điện sinh học dds rất hiệu quả và khỏi bệnh rất nhanh. 


không riêng gì bản thân tôi mà rất nhiều người hiện giờ cũng là trưởng Chi nhánh, trưởng đại lý, kỹ thuật viên của công ty có cơ duyên biết đến phương pháp chữa bệnh bằng điện sinh học là do chính bản thân mình đã từng mắc bệnh. Trên con đường chữa bệnh, đã may mắn biết đến phương pháp chữa bệnh này, như một phao cứu sinh, giúp chúng tôi có một sức khỏe rất tốt. nên chúng tôi đã đồng hành cùng công ty phát triển ngày càng xa hơn nữa. và giới thiệu đến tất cả mọi người trên khắp đất nước biết đến phương pháp chữa bệnh này của công ty 


chúng tôi rất biết ơn ông hoàng xuân hạnh - tổng giám đốc công ty chúng tôi. là một người thầy và cũng là người đầu tiên đưa công nghệ chữa bệnh bằng điện sinh học dds về Việt Nam. mở ra hàng ngàn cơ sở chữa bệnh , tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người, chữa khỏi bệnh cho hàng ngàn người trên mọi miền tổ quốc. xin chân thành cảm ơn thầy rất nhiều ạ.


Trong bài phát biểu của mình, Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh đã trình bày quá trình ra đời và phát triển điện sinh học ở Việt Nam. Ông biểu dương chị Bùi Thị Xuân và tập thể chi nhánh A92 đã đạt được nhiều thành tích trong quá trình trị liệu cho khách hàng cũng như tạo việc làm cho nhiều đối tượng gặp khó khăn trong xã hội.


 Là một người con của vùng sơn cước Kim Bôi, Hòa Bình, sau khi học hết phổ thông trung học, chị Bùi Thị Xuân đã đăng ký học luôn trường trung cấp dược. Sau 10 năm làm ở công ty dược ở Hòa Bình, do hoàn cảnh gia đình chị đã phải từ bỏ nghề dược để về Hà Nội làm công nhân ở khu công nghiệp. Là người năng nổ, nhiệt tình ở cương vị nào chị cũng hoàn thành nhiệm vụ và rất được cơ quan, đồng nghiệp quý mến.


Do đam mê nghề chăm sóc sức khỏe, mặc dù công việc hiện tại chị đang hưởng mức lương 12 triệu đồng/tháng chị vẫn quyết định từ bỏ để đến với điện sinh học - Một công nghệ trị liệu vượt trội mà chị gái của chị là chị Bùi Thị Xuyến đang làm.


Trung tâm chăm sóc sức khỏe bằng điện sinh học của chị Bùi Thị Xuân  trực thuộc công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam đã được sở kế hoạch đầu tư TP Hà Nội cấp phép hoạt động, có đầy đủ tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản riêng để hoạt động.


Trong thời gian qua, chị Xuân cũng đã điều trị cho nhiều người dân trong vùng và trong buổi lễ hôm nay bà con cũng đã đến dự và phát biểu khen ngợi hết lời về hiệu quả của công nghệ điện sinh học trong hỗ trợ trị liệu, chữa bệnh và làm đẹp.


Trong giờ liên hoan cuối buổi lễ, chị Xuân còn tâm sự thêm với tôi là tới đây cả gia đình chị (chồng, con, anh em bên nhà chồng) đều đăng ký học nghề DDS, chuyên tâm cùng chị để đưa trung tâm trị liệu DDS của chi nhánh 92 phát triển hơn nữa trong thời gian tới.