Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Chi nhánh DDS A20 - Nguyễn Thu Đoái - Thành phố Tuyên Quang tổng kết hoạt động năm 2021

Năm 2021 là một năm gặp quá nhiều khó khăn do tình hình chung của đại dịch Covid. Xong các kỹ thuật viên thuộc Chi nhánh A20 cũng đã cố gắng nỗ lực, tìm tỏi học hỏi, đã dùng công nghệ của DDS chữa trị được nhiều ca, cải thiện nhiều về mặt chất lượng và kinh nghiệm cũng như kiến thức đã có phần nâng cao.

Chi nhánh DDS A20 - Nguyễn Thu Đoái - Thành phố Tuyên Quang tổng kết hoạt động năm 2021

 

Sáng ngày 1/1/2022, tại Thành phố Tuyên Quang, chi nhánh DDS A20 đã long trọng tổ chực bế giảng lớp đào tạo KTV DDS khóa 15 và hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021, đề ra phương hướng phát triển năm 2022. 

 


Hội nghị rất vinh dự được đón tiếp các đại biểu về dự: 

Ông Hoàng Xuân Hạnh: Tổng giám đốc công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam, 


ông Nguyễn Hồng Châu: Phó tổng giám đốc công ty, 


Bà Nguyễn Thu Đoái: Trưởng chi nhánh DDS A20 và đông đảo thành viên DDS, khách hàng tiêu biểu trong tỉnh.

 


Trong hội nghị, Bà Nguyễn Thu Đoái và một số thành viên DDS đã báo cáo và minh họa về những thành tích nổi bất của chi nhánh trong năm qua, đưa ra những chỉ tiêu sẽ phấn đấu đạt được trong năm mới.

 


 Trưởng chi nhánh bà Nguyễn Thu Đoái đã trao chứng chỉ cho những học viên đã tốt nghiệp lớp đào tạo KTV DDS khóa 15; những phần quà khen thưởng cũng đã được trao tặng cho những thành viên xuất sắc của chi nhánh trong năm 2021.

 


- Hiện nay số kỹ thuật viên của Chi nhánh A20 đã lên tới hơn 100 KTV phủ đều trên các huyện thị của Tuyên Quang và có mặt nhiều tỉnh, xa nhất là Thành phố Hồ Chí Minh, Lào Cai.

 


- Đa số các KTV đều làm tại nhà, cũng có những nơi như Chiêm Hóa, TP Tuyên Quang cũng đã mở ra được những Câu lạc bộ để hoạt động.

 


- Năm 2021 chi nhánh A20 đã kết nối được 24 thành viên mới và Chi nhánh cũng đã cử ra được 5 KTV ưu tú để đi học lớp kỹ thuật VLTL nâng cao do Công ty phối hợp với trường Y Dược Thăng Long tổ chức.

 


- Năm 2021 mặc dù rất khó khăn do tình hình dịch bệnh, người dân cả nước nói chung, người dân Tuyên Quang nói riêng luôn phải sống chung trong cảnh giãn cách xã hội rồi kinh tế cũng như mức thu nhập của người dân còn hạn chế. Xong các KTV của chi nhánh A20 cũng đã dốc hết công sức để kết nối cũng như đem tới sự nhiệt huyết của bản thân mình để lan tỏa tới các bệnh nhân với các bệnh lý khác nhau.

 


Một minh chứng cụ thể trong năm qua, Chi nhánh A20 đã chữa được cho 1 cháu đến từ huyện Na Hang - Cháu mắc căn bệnh về mắt, cháu đã đi đến các bệnh viện lớn nhưng dường như đều không có hy vọng. Nhưng bằng công nghệ điện sinh học - chị Đoái và thành viên DDS trong chi nhánh A20 đã cải tiến cho cháu hoàn toàn bình thường.

 


Và còn rất nhiều các bệnh nan y khác như về xương khớp, tai biến, câm điếc... các KTV  chi nhánh A20 cũng đã hoàn thành tốt.

 


Ngoài ra, chi nhánh còn tổ chức các chương trình từ thiện góp gạo, quần áo đi ủng hộ đồng bào vùng sâu, vùng xa gặp khó khăn và hưởng ứng cùng công ty ủng hộ em Huệ - một thành viên ở Đông Triều, Quảng Ninh bị Covit và bệnh hiểm nghèo.

 


Chị Đoái - Trưởng chi nhánh còn rất tích cực liên hệ để gửi các thành viên chi nhánh đến làm ở các cơ sở tỉnh bạn, tạo công ăn việc làm cho rất nhiều thành viên.

 


Nói về những khó khăn của chi nhánh, chị Đoái tâm sự: Đa số các học viên không có việc làm ổn định. Với lý do công nghệ mới. Người dân chưa am hiểu cũng như tìm hiểu sâu về công nghệ, do vậy tính thuyết phục còn chưa cao (hạn chế tầm nhìn với người sử dụng). Có một số KTV mới vẫn còn hạn chế về mặt kỹ thuật. 

 


Trong năm 2022, chị Đoái và các KTV chi nhánh A20 sẽ phấn đấu kết nối nhiều hơn nữa - lan tỏa nhiều hơn nữa. Mỗi KTV sẽ là một cầu nối công nghệ tới mọi người dân trên mọi miền khác nhau.

 


Phát biểu chị đạo hội nghị, Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh đã chúc mừng, khen ngợi những thành tích mà chi nhánh A20 đã đạt được trong năm qua và nhắc nhở các thành viên trong chi nhánh tiếp tục cài, sử dụng app DDS để nhắm bắt các chính sách, chương trình mới, cũng như những ưu đãi, quyền lợi   của công ty dành cho thành viên DDS.

 


Đặc biệt Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh còn lưu ý chi nhánh DDS A20 cần cũng cố lại cơ cấu, phân định thành viên để hình thành các chi nhánh, đại lý trực thuộc, đảm bảo quyền lợi cho thành viên phát triển thị trường và sức mạnh đoàn kết trong chi nhánh.,

 


Nhân dịp này, Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh cũng đã dành thời gian để tập huấn nâng cao cho các thành viên DDS chi nhánh A20.

 


Trước khi ra về, , chị Thu Đoái xiết chặt tay và nói với Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh và các thành viên trong đoàn: năm 2022 chi nhánh A20 sẽ thành lập 1 trung tâm trị liệu DDS có tầm cỡ ở Thành phố Tuyên Quang và lúc đó sẽ tạo thêm được nhiều công ăn việc làm cho thành viên và hình ảnh DDS chi nhánh A20 sẽ còn tỏa sáng và phát triển mạnh mẽ hơn nữa.