CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM THAY ĐỔI CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG TỪ NGÀY 1/10/2025
Để tuân thủ các quy định về chính sách thuế của nhà nước, công ty quyết định thay đổi chính sách bán hàng của công ty từ ngày 1/10/2025 như sau:
- Chính sách nộp thuế khi bán máy DDS:
a) Với thành viên DDS: Từ ngày 1/10/2025, tất cả thành viên không mua máy từ các chi nhánh mà sẽ mua máy trực tiếp từ văn phòng tổng công ty bằng giá máy DDS bán niêm yết và phải chịu thêm 8 % thuế VAT (thuế giá trị gia tăng) của giá máy. Số tiền mua máy sẽ được chuyển vào tài khoản của công ty để công ty minh bạch giá bán và nộp thuế cho cơ quan thuế theo quy định của nhà nước.
b) Với các đại lý, chi nhánh: Hoa hồng bán máy DDS sẽ được công ty chuyển tới tài khoản của các đại lý, chi nhánh bằng tài khoản của công ty và trừ 10% thuế thu nhập cá nhân để nộp cho cơ quan thuế (thuế thu nhập tại nguồn).
c) Với công ty: Sau khi khấu trừ chi phí, công ty sẽ phải có nghĩa vụ đóng thuế thu nhập doanh nghiệp (20%) cho cơ quan thuế.
- Chính sách nộp thuế khi bán dầu, kem, cao DDS:
Sẽ được thực hiện tương tự như bán máy DDS nhưng sẽ thực hiện từ ngày 1/1/2026.
- Chính sách nộp thuế khi bán các sản phẩm khác:
Cũng sẽ thực hiện như bán máy DDS và triển khai khi công ty hoàn tất thủ tục hóa đơn đầu vào.
- Chính sách nộp thuế của các trung tâm chi nhánh:
Các trung tâm chi nhánh sẽ không xuất hóa đơn máy DDS, dàu kem cao mà chỉ xuất hóa đơn dịch vụ trị liệu. Các khoản chi phí của trung tâm chi nhánh (chi phí thiết yếu, chi phí trả lương nhân viên, chi phí đóng bảo hiểm, công tác phí, chi phí vật tư trị liệu…) sẽ được minh bạch bằng chứng từ để khấu trừ cho thu nhập của chi nhánh.
Những điều cần lưu ý để tuân thủ những chính sách mới nói trên:
1. Công ty sẽ bán hàng qua app My DDS nên ngay từ bây giờ các chi nhánh phải hỗ trợ triệt để cho các thành viên của mình nâng cấp tại khoản trên app My DDS theo đúng cấp bậc tránh thiệt thòi khi công ty trả hoa hồng cho các đại lý, chi nhánh.
- Các trưởng chi nhánh sẽ tiêu thụ hết số lượng máy trong tháng 9 và dầu, kem cao trong tháng 11 để chuyển sang bán hàng theo chính sách mới của công ty.
3. Mọi chi tiết cần giải đáp, các trưởng chi nhánh, đại lý, thành viên liên hệ với văn phòng tổng công ty. Hotline: 0984777955 – 0984777011 – 0912251884.