Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

DDS mang lại giá trị sức khỏe cho cộng đồng và không ngừng kết nối yêu thương

Qua một năm đầy những biến động của kinh tế, tác động trực tiếp đến cuộc sống của nhiều người lao động, DDS vẫn luôn mang theo một niềm tin lan tỏa những giá trị sống tích cực đến cộng đồng thông qua phương pháp trị liệu hiệu quả.

DDS mang lại giá trị sức khỏe cho cộng đồng và không ngừng kết nối yêu thương

 

Không dừng lại trước những thách thức của dịch bệnh những năm qua, DDS như một mái nhà thứ hai của tập thể người lao động trong công ty. Ở đó có sự sẻ chia, hướng dẫn, có những niềm vui và hạnh phúc được mang đến từ những điều tự nhiên của cuộc sống – chính là sức khoẻ và kết nối yêu thương. Mái nhà chung DDS đã cùng nhau đi qua một năm với nhiều thành tựu đáng kể. Những thành viên của DDS cùng nắm tay nhau gặt hái những thành công. Và ngày hôm nay, chúng ta cùng nhìn lại một cách đầy tự hào về những năm tháng ấy.

 

Chia sẻ với những người cộng sự, những người đã đóng góp cho DDS hôm nay, ông Hoàng Xuân Hạnh – Tổng Giám đốc DDS đã có những cảm xúc thật đặc biệt:

 

Hỏi: Thưa ông, CoVID-19 đã ảnh hưởng đến DDS nói chung. Nhưng hậu COVID-19 cũng có hệ luỵ kéo dài. Vậy DDS đã có những ảnh hưởng như thế nào, và đời sống các thành viên của DDS đã được quan tâm hỗ trợ như thế nào?

Ông Hoàng Xuân Hạnh: Nếu như được nhắc lại như một câu chuyện của mình, có lẽ DDS cũng không nằm ngoài khó khăn, cũng có thể nói là sóng gió với cuộc sống của mỗi thành viên của DDS. Các cơ sở trị liệu phải đóng cửa, không được hoạt động theo quy định của Chính phủ. Điều đó làm ảnh hưởng đến thu nhập, chi phí tiền thuê cửa hàng, thậm chí nhiều cơ sở phải phá sản.

Nhưng không lùi bước trước những khó khăn, thông qua ứng dụng My DDS và các nhóm CHAT, chúng ta đã vượt qua những chặng đường gian nan ấy thật ngoạn mục.

 


Trong thời kỳ COVID-19, chúng ta đã cùng nhau đoàn kết để phổ biến, tuyên truyền về phòng chống dịch. Đội ngũ Ban lãnh đạo của công ty luôn chú trọng và quan tâm đời sống anh chị em như một phần không thể tách rời. Trong đó công ty đã hỗ trợ tiền cho thành viên bị COVID-19  trong vùng cách ly của nhà nước.

Và từ đó đến nay, DDS đã tổ chức nhiều lớp tập huấn online nâng cao trình độ chuyên môn cho thành viên. Ra mắt bài trị liệu phòng COVID-19, trị COVID và hậu COVID, hướng dẫn để thành viên áp dụng trong trị liệu rất có hiệu quả. Đồng thời xây dựng cộng đồng DDS như một gia đình, kết nối yêu thương, giúp đỡ nhau cùng phát triển trên môi trường kinh doanh lành mạnh.

 

Hỏi: Năm 2022 vừa qua, ông đã định hướng và đưa DDS phát triển như thế nào?

Ông Hoàng Xuân Hạnh: Với phương châm hoạt động là lấy hiệu quả trị liệu làm trọng tâm, kết nối cộng đồng là then chốt, phát triển thị trường là mũi nhọn. Năm 2022 là năm nâng cao hiệu quả trị liệu nên công ty chú trọng vào lĩnh vực đào tạo.

Không chỉ đào tạo về chuyên môn điều trị DDS mà công ty còn đào tạo cả kiến thức quản trị kinh doanh, nâng cao năng lực bản thân năng lực tư duy, xây dựng đội nhóm. Xây dựng đầy đủ các video bài học trên ứng dụng My DDS để tất cả thành viên có thể tiếp cận các kiến thức được thuận lợi.

Đối với những học viên mới được chuẩn hóa kiến thức, học viên cũ được rèn luyện thêm kỹ năng trị liệu, các trưởng chi nhánh có thêm tài liệu để nâng cao trình độ cho học viên. Các loại hình đào tạo cũng đa dạng hơn như: Đào tạo tại các trung tâm chi nhánh, đào tạo tại các cơ sở học viên, đào tạo tại nhà.

Trong năm qua, công ty đã hoàn thành một lớp đào tạo kỹ thuật viên vật lý, trị liệu - phục hồi chức năng cho  80 thành viên - chứng chỉ do trường cao đẳng y dược thăng long cấp. Một lớp sư phạm dạy học DDS cho 12 trưởng chi nhánh. Một lớp về những nguyên tắc vàng trong phát triển hệ thống DDS. Và một lớp huấn luyện về tầm nhìn khai sáng DDS Việt Nam và rất nhiều lớp đào tạo từ cơ bản đến nâng cao cho các thành viên DDS trên toàn quốc.

Ngày mồng 5 hàng tháng, công ty đã có một buổi đào tạo cho những thành viên mới của tháng trước đó. Giúp thành viên chuẩn hóa lại kiến thức và hiểu rõ về chính sách, quyền lợi và chiến lược phát triển của công ty. Đặc biệt trong năm vừa qua, các học viên mới sau khi học xong chương trình đào tạo cơ bản của công ty còn được đi thực tập, thực tế  10 ngày tại các cơ sở trị liệu DDS trong hệ thống để nâng cao tay nghề cũng như kinh nghiệm quản lý cơ sở.

Ngày 13/10 - Ngày Doanh nhân Việt Nam, công ty đã tổ chức giao lưu, tọa đàm, vinh danh các giám đốc chi nhánh và đào tạo về những quy định phát luật trong hành nghề DDS tại khu sinh thái ở Sóc Sơn, Hà Nội. Công ty cũng đã tổ chức cuộc thi quay video chứng minh hiệu quả của DDS và được sự đồng tình ủng hộ của đông đảo thành viên DDS gần xa.

Một dấu mốc lịch sử như bước ngoạt mới của DDS là được chuyển đến ngôi nhà mới về Nam Hồng, Đông anh, đầu tư thêm  cơ sở vật chất rộng rãi, khang trang hơn từ tháng 6 năm 2022. Đến nay số lượng thành viên DDS đã lên tới hơn 5.000 người, có 110 chi nhánh phủ kín trên toàn quốc. Điện sinh học năm 2022 đã phát triển mạnh ở các tỉnh miền nam, Tây Nguyên, và Đông Nam Bộ.

Năm qua cũng là năm ghi dấu những hoạt động xã hội đầy ý nghĩa, DDS đã tạo việc làm cho rất nhiều đối tượng gặp khó khăn. Trong đó, các chương trình từ thiện cũng được triển khai ở nhiều tỉnh như: khám và trị liệu miễn phí ở nam hồng đông anh, Hà Nội, tặng quà tết cho người khuyết tật ở Thái Bình, Hà Nội, Hà Giang, Lai Châu...

Công ty luôn chú trọng những chương trình thi đua trong kinh doanh, nhiều giải thưởng, bằng khen được trao tặng hàng tháng hoặc những ngày lễ, tết. App DDS đã phát huy hiệu quả trong kết nối cộng đồng, hỗ trợ thành viên, phát triển kinh doanh, gia tăng thu nhập cho thành viên DDS.

 

Hỏi: Với những ưu thế của máy điện sinh học DDS mang lại, các học viên của DDS đã mang đến cộng đồng những giá trị thiết thực nào?

Ông Hoàng Xuân Hạnh: Đội ngũ giáo viên DDS đang từng bước được đào tạo chuyên sâu về cả kiến thức trị liệu và cả đổi mới phương pháp giảng dạy nên chất lượng trị liệu của thành viên cũng được nâng cao. Nhiều thành viên trị liệu lâu năm đã tự tin hơn khi tiếp nhận những khách hàng bệnh nặng, cả những bệnh nan y đều được hỗ trợ trị liệu khá hiệu quả. Khác hàng đã phản hồi rất tích cực về phương pháp trị liệu DDS.

Bằng những chính sách điều hành, quản lý rõ ràng, khoa học, hệ thống cộng đồng DDS từ tổng công ty đến các chi nhánh đều hoạt động nhịp nhàng. Đồng thời nhờ có các cơ chế kinh doanh linh hoạt hợp lý đã thúc đẩy, phát huy khả năng chủ động, sáng tạo của mỗi chi nhánh, thành viên DDS. Hàng trăm trung tâm trị liệu được hình thành, cơ sở vật chất cũng được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp hơn. Nhiều học viên đã tự tìn đến DDS để học nghề và nhiều đơn vị, đối tác đã chủ động bắt tay hợp tác với công ty DDS.

Trong năm qua, Công ty Cổ phần Tư vấn và Hỗ trợ nghề Việt Nam đã thành lập Chi hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng DDS Việt Nam, trực thuộc Trung ương Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam.

Công ty đã hoàn thành bộ nhận diện thương hiệu và hình ảnh DDS của công ty đã được lan tỏa khắp mọi nơi. Các chi nhánh năm qua cũng đã đẩy mạnh truyền thông, quảng cáo, chăm sóc khách hàng, liên tục các chi nhánh tổ chức các buổi lễ khai giảng, bế giảng, sơ kết, tổng kết năm.

Một số giám đốc chi nhánh, trưởng chi nhánh đã chủ động đầu tư mở rộng thị trường ở những tỉnh xa như Sài Gòn, Vũng Tàu, Bình Dương... Các thành viên DDS đã được tập hợp theo tỉnh trên ứng dụng My DDS và thành lập một số câu lạc bộ DDS xung kích theo quận huyện để hỗ trợ giúp đỡ nhau cùng phát triển.

 

Hỏi: Năm vừa qua, DDS đã tạo điều kiện hướng dẫn và hỗ trợ các học viên từ các chi nhánh qua các lớp đào tạo và huấn luyện, ông có thể chia sẻ nhiều hơn về ý nghĩa của các lớp đào tạo này?

Ông Hoàng Xuân Hạnh: Các chi nhánh đào tạo cho thành viên, công ty đào tạo cho các trưởng chi nhánh. Đồng thời kết hợp với các công cụ giáo trình, video bài học trên app DDS đã làm cho phong trào học tập rèn luyện của gia đình cộng đồng DDS trong năm qua rất vui nhộn. Trình độ của thành viên DDS đang được hoàn thiện dần và đang từng bước có chỗ đứng trong ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam.

Các lớp đào tạo không chỉ giúp nâng cao về chuyên môn, kỹ năng quản lý, kỹ năng chăm sóc khách hàng, mà còn là một buổi giao lưu, học hỏi tăng cường sự đoàn kết trong công ty. Các lớp đào tạo cũng là một môi trường để kết nối học viên DDS các tỉnh, gắn kết các chi nhánh như một thể thống nhất. Điều này sẽ tạo cho mái nhà chung DDS thêm gắn bó và gần gũi nhau hơn.

 

Hỏi: Mục tiêu và định hướng của DDS trong năm tiếp theo và định hướng 5 năm tới?

Ông Hoàng Xuân Hạnh: Tiêu chí năm 2023 là Kết nối cộng đồng DDS yêu thương phát triển tỏa sáng bền vững. Đồng thời, DDS sẽ tiếp tục đào tạo để nâng cao trình độ và gắn kết thành viên. Ứng dụng My DDS sẽ được nâng cấp để kết nối thành viên thông qua các đội nhóm và phát huy tính năng bán hàng, gia tăng thu nhập từ app.

Trong năm tới, công ty sẽ thành lập các câu lạc bộ DDS xung kích theo quận, huyện, các cộng đồng DDS theo tỉnh để hỗ trợ, giúp đỡ nhau phát triển. Mở rộng thị trường tới những tỉnh  miền Nam, Tây Nguyên, Tây Nam Bộ... Phát hiện, bồi dưỡng những thành viên có trình độ, kinh nghiệm, tâm huyết trở thành những giảng viên đào tạo trong các lớp tạp huấn của công ty.

Cho ra mắt máy DDS - Điện sinh học thế hệ 9 và các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe sau khi trị liệu DDS man nhãn hiệu DDS do hợp tác xã dược liệu Kỳ Anh sản xuất.

Trân trọng cảm ơn ông!

Đào Vũ