Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Đón lộc đầu năm nhận ngay lỳ xì 1 triệu khi mua máy DDS trên toàn quốc

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng niềm vui đầu năm và may mắn cho cả năm, công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam triển khai tới các chi nhánh chương trình Lì xì dành cho tất cả các khách mua máy DDS trên toàn quốc trong vòng 1 tháng kể từ ngày công ty và chi nhánh khai xuân .

Đón lộc đầu năm nhận ngay lỳ xì 1 triệu khi mua máy DDS trên toàn quốc

Theo đó, trong thời hạn 1 tháng, kể từ ngày công ty và các chi nhánh khai xuân, khi khách hàng mua máy DDS (bao gồm cả máy DDS thế hệ 6 và thế hệ 8) tại công ty và các chi nhánh lớn trên toàn quốc, đều được lỳ xì 1.000.000  đồng (một triệu đồng). Số lượng mua máy DDS không hạn chế.


Máy DDS - Điện sinh học của công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam là sản phẩm độc quyền, được nhập khẩu chính ngạch, có đầy đủ giấy tờ lưu hành hợp pháp trên toàn quốc.


Sau khi mua máy DDS, bạn sẽ Được các giáo viên chuyên nghiệp của công ty chúng tôi đào tạo miễn phí bạn trở thành một kỹ thuật viên trị liệu (chữa bệnh và làm đẹp)  thực thụ và hỗ trợ bạn hành nghề có hiệu quả. 


Ngay từ bây giờ, bạn có thể liên hệ với công ty và các trưởng chi nhánh DDS trên toàn quốc để được mua máy và nhận lỳ xì 1 triệu đồng trong dịp năm mới Quý Mão này. 


Cuối cùng, Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam xin kính chúc Quý khách hàng năm mới 2023 thật nhiều may mắn, thành công và hạnh phúc!


Xin cảm ơn!