Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Gần 100 thành viên tham gia lớp huận luyện tầm nhìn, khai sáng DDS Việt Nam

"Khóa học đã chạm đến tất cả trái tim học viên và lấy đi khá nhiều nước mắt, khai sáng biết bao tâm thức học viên: TÂM, TRÍ, TÀI ĐỨC. VÔ cùng biết ơn thầy HOÀNG XUÂN HẠNH đã tạo ra khóa học này". Đó là lời phát biểu của học viên Nguyễn Thị Xinh ở Móng Cái, Quảng Ninh đại diện cho gần 100 học viên tham dự lớp huấn luyện tầm nhìn khai sáng DDS Việt Nam được công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam tổ chức trong 2 ngày 29 và 30 tháng 11 năm 2022 tại nhà văn hóa thôn Đìa, Nam Hồng Đông Anh, Hà Nội.

Gần 100 thành viên tham gia lớp huận luyện tầm nhìn, khai sáng DDS Việt Nam

 

Đến tham dự lớp huấn luyện có đầy đủ các thành viên trong ban giám đốc công ty, các giám đốc chi nhánh, trưởng chi nhánh, thành viên DDS, đối tác, khách hàng, báo chí truyền hình trung ương và hà nội.


Có mặt trong lớp học là những con người đam mê, nhiệt huyết với hoạt động DDS muốn hoàn thiện bản thân, nắm bắt cơ hội để đồng hành cùng công ty phát triển lan tỏa DDS trong thời gian tới.


2 ngày huấn luyện, các học viên được gặp gỡ, giao lưu, trải qua những bài học thực sự có giá trị và bổ ích. Chuyên gia Nguyễn Ngọc Sơn đã cho học viên DDS những kiến thức và kinh nghiệm thực tế:


- Thức tỉnh khi bước đi trên con đường tối tăm, mất phương hướng 
- Giúp học viên xây dựng được đội nhóm năng lượng, đoàn kết, yêu thương và Biết ơn nhau. 
- Biết cách thức nhân bản đội nhóm vô địch để mở rộng thị phần, tăng doanh số. 
- Mỗi cá nhân sẽ thấu hiểu bản thân, tìm thấy động lực bên trong để hành động kiếm tiền mạnh mẽ hơn 
- Thấu hiểu được Áp lực của người Lãnh đạo
_ Kỷ luật trong đội nhóm
- Bảo vệ đội nhóm khỏi các tác nhân lôi kéo bên ngoài - Biết được ngã ở đâu thì đứng lên ở đó
- Biết cách Xây dựng đội nhóm Vô địch.


Lớp học trải qua biết bao cung bậc tình cảm, đôi lúc vỡ òa khi nhận ra lỗi lầm và học được những cách thức tháo gỡ khó khăn mà tưởng chừng không vượt qua nổi.


Các học viên trẻ tuổi rất hào hứng vì những trò chơi mạnh ẩn chứa những bài học kinh nghiệm trong xử lý tình huống.


  Còn học viên lớn tuổi thì lắng đọng hơn bởi những kiến thức đâu đó họ đã từng trải qua nhưng với DDS thì chưa xây dựng được đội nhóm của mình phát triển lớn mạnh. Phải chăng họ cần phải học tập nhiều hơn nữa để tạo ra sản phẩm là những đội nhóm đoàn kết, yêu thương, gia tăng lợi ích kinh tế, thu nhập tăng cao.


Theo ông Hoàng Xuân Hạnh - TGĐ công ty: Do thành viên DDS nhiều người chưa hiểu hết tầm quan trọng của lớp học nên công tác tuyển sinh cho khóa học này khá vất vả. TGĐ Hoàng Xuân Hạnh và các giám đốc chi nhánh, trưởng chi nhánh phải gọi điện vận động từng thành viên mới đủ số lượng học viên theo yêu cầu. Có những chi nhánh khong có thành viên tham gia. Ông Hoàng Xuân Hạnh Hoan nghênh chi nhánh A1 và A2 đã có thành viên tham gia đông nhất (bằng gần nửa học viên của lớp) - góp phần rất lớn cho sự thành công của khóa học.


Có thể nói khóa học đã kết thúc rất tốt đẹp và tiếp theo đây là giai đoạn cần thúc đẩy để hiệu quả của khóa học sẽ gia tăng giá trị thực tế trong hoạt động DDS.


Bằng kinh nghiệm của mình, thầy Nguyễn Ngọc Sơn khẳng định sẽ đồng hành cùng công ty để thực hiện được ước nguyện đó của gia đình DDS Việt Nam.