Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Hạ cấp bậc 5000 thành viên DDS trên ứng dụng My DDS

Đầu năm 2025 đã có 5.000 thành viên DDS trên ứng dụng My DDS bị hạ cấp bậc vì thiếu thông tin cá nhân.

Hạ cấp bậc  5000  thành viên DDS trên ứng dụng My DDS

Từ ngày 1/1/2025, những tài khoản của thành viên DDS trên ứng dụng My DDS của công ty không cập nhật ảnh chụp thẻ căn cước đều bị hạ cấp xuống thành người mua máy. Quy định này đã được công ty thông báo từ ngày 1/7/2024

Khi bị hạ cấp bậc, thành viênDDS sẽ không xem được các video trong phần đào tạo và không được hưởng các quyền lợi hoa hồng của cấp bậc trước đó. Thậm chí những thành viên tuyến trên cũng bị ảnh hưởng bởi cấp bậc và hoa hồng trên  ứng dụng My DDS.

Để khôi phục lại cấp bậc trước đó, các thành viên cung cấp thông tin thẻ căn cước và chứng chỉ hành nghề DDS theo các bước như sau:

  1. Đăng nhập vào tài khoản trên ứng dụng My DDS bằng mật khẩu tạm thời là: 0912251884
  2. Vào mục đổi thông tin cá nhân trong phần cá nhân.
  3. Mở mục căn cước công dân và tải lên ảnh chụp mặt trước căn cước công dân của mình.
  4. Mở mục chứng chỉ hành nghề và tải lên ảnh chụp chứng chỉ hành nghề DDS của mình.

Lưu ý:

- Ảnh chụp căn cước và chứng chỉ phải rõ nét và đưa đúng vào từng mục. Khi tải ảnh thành công sẽ không còn thấy trạng thái chưa cập nhật.

- Những ảnh chụp mờ và đưa không đúng chuyên mục hoặc thiếu 1 trong 2 ảnh chụp nói trên đều không được khôi phục cấp bậc.

 - Sau 3 ngày cập nhật thông tin thẻ căn cước, chứng chỉ mà không thấy tài khoản được nâng cấp, thành viên vui lòng liên hệ với văn phòng tổng công ty. Điện thoại: 02437615285 - 0984777955 để được hỗ trợ.