Hạ cấp bậc 5000 thành viên DDS trên ứng dụng My DDS
Đầu năm 2025 đã có 5.000 thành viên DDS trên ứng dụng My DDS bị hạ cấp bậc vì thiếu thông tin cá nhân.
Đầu năm 2025 đã có 5.000 thành viên DDS trên ứng dụng My DDS bị hạ cấp bậc vì thiếu thông tin cá nhân.
Từ ngày 1/1/2025, những tài khoản của thành viên DDS trên ứng dụng My DDS của công ty không cập nhật ảnh chụp thẻ căn cước đều bị hạ cấp xuống thành người mua máy. Quy định này đã được công ty thông báo từ ngày 1/7/2024
Khi bị hạ cấp bậc, thành viênDDS sẽ không xem được các video trong phần đào tạo và không được hưởng các quyền lợi hoa hồng của cấp bậc trước đó. Thậm chí những thành viên tuyến trên cũng bị ảnh hưởng bởi cấp bậc và hoa hồng trên ứng dụng My DDS.
Để khôi phục lại cấp bậc trước đó, các thành viên cung cấp thông tin thẻ căn cước và chứng chỉ hành nghề DDS theo các bước như sau:
Lưu ý:
- Ảnh chụp căn cước và chứng chỉ phải rõ nét và đưa đúng vào từng mục. Khi tải ảnh thành công sẽ không còn thấy trạng thái chưa cập nhật.
- Những ảnh chụp mờ và đưa không đúng chuyên mục hoặc thiếu 1 trong 2 ảnh chụp nói trên đều không được khôi phục cấp bậc.
- Sau 3 ngày cập nhật thông tin thẻ căn cước, chứng chỉ mà không thấy tài khoản được nâng cấp, thành viên vui lòng liên hệ với văn phòng tổng công ty. Điện thoại: 02437615285 - 0984777955 để được hỗ trợ.