Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Học DDS- Điện Sinh Học Ở Đâu ?

Thực trạng xã hội hiện nay đời sống người dân nâng cao, nhu cầu chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp ngày một tăng lên. Tuy nhiên không vì thế mà các bệnh mãn tính có xu hướng giảm. Thói quen sinh hoạt, ăn uống và làm việc làm cho bệnh tật ngày càng gia tăng đặc biệt là các bệnh về xương khớp như: đau mỏi vai gáy, đau đầu , mất ngủ, thần kinh toạ.....

Học DDS- Điện Sinh Học Ở Đâu ?


Nhu cầu chữa bệnh không dùng thuốc hiện nay đang là xu thế trong chăm sóc sức khoẻ và được nhiều người quan tâm. Liệu pháp trị liệu bằng DDS- Điện sinh học là một lựa chọn lý tưởng hiện nay.

 

 

Chỉ sau 5 năm du nhập phương pháp trị liệu này về Việt Nam nhưng với những hiệu quả tuyệt vời trong trị liệu và làm đẹp, hiện nay cộng đồng tham gia làm việc và phát triển DDS- đIện sinh học đã tăng lên hơn 3000 thành viên với các cơ sở trị liệu phân bố trên toàn quốc và tiếp tục ngày một đông hơn.

 

 

 Hiện nay có rất nhiều người đang muốn học nghề và phát triển công việc kinh doanh của mình với phương pháp trị  liệu và làm đẹp bằng điện sinh học. tạo thu nhập cho bản thân đồng thời tạo thêm công ăn việc làm cho nhiều người khác trong cộng đồng.

 

 

Tuy nhiên lựa chọn học DDS-Điện sinh học ở đâu ?

nơi nào uy tín nhất thì đây là câu hỏi và mối quan tâm của nhiều học viên. 

 

 

 Nắm bắt được nhu cầu của học viên, Ban lãnh đạo công ty đã không ngừng nỗ lực làm việc và đưa công ty lên một tầm cao mới. Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam hiện nay là đơn vị duy nhất được cấp phép đào tạo và cấp chứng chỉ DDS- Điện sinh học trên toàn quốc.

 

 

Với đội ngũ hơn 100 giảng viên được đào tạo và huấn luyện bài bản, trải qua thời gian làm việc và trị liệu dài tại các cơ sở đã đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm và bài học quý giá trong trị liệu & làm đẹp. Được cấp chứng chỉ giảng viên đào tạo DDS_ Điện sinh học trên toàn quốc. 

 

 

 Học viên quan tâm và mong muốn học nghề có thể tìm cơ sở hoặc giảng viên gần nơi mình sinh sống nhất để học tập và làm việc. Giảm thiểu tối đa chi phí đi lại, học nghề.

 

 

 Ngoài ra trong giai đoạn dịch covid 19 diễn biến phức tạp anh chị em có thể tham gia các khoá học online Đào tạo và cấp chứng chỉ của công ty với giáo trình và những video chuẩn được biên soạn bài bản. Chỉ cần học viên xem, học và làm theo vô cùng đơn giản mà hiệu quả.