Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Hủy bỏ thành viên đối với trưởng chi nhánh DDS A114

Trong thời gian qua, dư luận thành viên DDS phản ảnh về trường hợp trưởng chi nhánh A114 Nguyễn Thị Thu Trang ở Quốc Oai, Hà Nội rao bán máy DDS không phải là máy của công ty trong cộng đồng DDS. Công ty đã tiến hành điều tra và đã có quyết định xử phạt về sự việc này như sau:

Hủy bỏ thành viên đối với trưởng chi nhánh DDS A114

 

Thành viên Nguyễn Thị Thu Trang ở Quốc Oai, Hà Nội - trưởng chi nhánh A114 - học viên lớp nghiệp vụ sư phạm khóa 5  năm 2023 đã lấy danh nghĩa  của công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam để bán máy bên ngoài (không phải là máy của công ty) và còn yêu cầu Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh đưa 2 thành viên này vào app my DDS để được học các video trị liệu DDS của công ty.


  Điều này đã vi phạm quy định của công ty trong hợp đồng chuyển giao kỹ thuật (ký với thành viên DDS) và hợp đồng hợp tác chi nhánh (ký với trưởng chi nhánh)


Xin trích dẫn nguyên văn quy định này như sau:


- Bên B (Học viên) Không sử dụng công nghệ đã được bên A (Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam) chuyển giao để chuyển giao lại và hợp tác, kinh doanh cho 1 bên thứ 3 (không mua máy DDS – Điện sinh học từ bên a) đang buôn bán các sản phẩm thiết bị tương tự.


- Không sử dụng máy DDS (bao gồm cả phụ kiện máy DDS) và các loại kem, dầu, cao DDS ngoài luồng (không phải của bên A để trị liệu cho khách hàng. Việc sử dụng này có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và tính mạng của bệnh nhân, ảnh hưởng đến uy tín, chất lượng của công nghệ DDS mà bên A đã chuyển giao cho bên B.

 


Chiếu theo quy định này, công ty quyết định:
- Xóa bỏ học viên Nguyển Thị Thu Trang ở Quốc Oai, Hà Nội ra khỏi danh sách học viên lớp nghiệp vụ sư phạm khóa 5 năm 2023  của công ty.
- Hủy bỏ chức danh trưởng chi nhánh đối với trưởng chi nhánh A114 Nguyễn Thị Thu Trang.
- Xóa bỏ  Nguyễn Thị Thu Trang ra khỏi thành viên DDS của công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam và không còn được công ty bảo hộ hành nghề trong quá trình trị liệu DDS.


Công ty yêu cầu Nguyễn Thị Thu Trang từ hôm nay không được lấy Logo, bảng hiệu của công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam để truyền thông quảng cáo. Đồng thời công ty cũng yêu cầu các thành viên DDS của công ty không được liên hệ với Nguyễn Thu Trang để trao đổi về hoạt động DDS nằm trong khuôn khổ quy định của công ty. Thành viên không tuân thủ quy định này sẽ coi là tiếp tay cho thành viên vi phạm.


Thông báo này có hiệu lực từ ngày 25/6/2023.


Ban giám đốc công  ty, Các trưởng chi nhánh, giám đốc chi nhánh, đại lý, thành viên DDS đọc kỹ thông báo này để cùng nhau thực hiện.

 

                             TGĐ:Hoàng Xuân Hạnh