Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Khai giảng lớp sư phạm dạy học DDS khóa 4 năm 2022

Trong 2 ngày 13 và 14 tháng 8 năm 2022, qua Zoom online, công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam đã khai giảng và bắt đầu đào tạo lớp sư phạm dạy học DDS khóa 4 cho các trưởng chi nhánh tích cực năm 2022.

Khai giảng lớp sư phạm dạy học DDS khóa 4 năm 2022

Lớp học này có 11 học viên đến từ 6 tỉnh thành: Hà Nội, Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lai Châu. Hầu hết các trưởng chi nhánh lần này đều là những trưởng chi nhánh trẻ trung, năng động, tích cực trong hoạt dộng DDS.


Qua 4 buổi lên lớp, Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh đã truyền thụ cho các học viên những kiến thức cơ bản về lý luận dạy học: Phương pháp sư phạm chung, phương pháp sư phạm dạy học DDS, cách soạn giáo án và bốc thăm đề bài để soạn giáo án và thực hành giảng.


Lớp sư phạm dạy học DDS sẽ trải qua 3 giai đoạn học tập. Sau giai đoạn 1 này, các học viên sẽ tập trung vào nghiên cứu tài liệu để soạn thảo hoàn chỉnh 1 bài giáo án và thực hành lên lớp giảng bài dưới sự chứng kiến và đóng góp ý kiến của giáo viên và các học viên trong lớp để chỉnh sửa, bổ sung thành 1 bài giảng hoàng chỉnh cho mình.  


Khi vượt qua 2 giai đoạn 1 và 2 nói trên, các học viên mới được tham dự hội thi dạy học DDS sẽ tổ chức tại văn phòng chính của công ty để được cấp chứng chỉ  xanh - chứng chỉ sư phạm dạy học DDS.


Trong những năm qua, công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam luôn chú trọng công tác đào tạo, chọn lọc các trưởng chi nhánh tích cực để huấn luyện họ trở thành những giáo viên thực thụ  dạy nghề DDS, vì thế trình độ chuyên môn, trình độ tay nghề của đội ngũ thành viên DDS của công ty từ đó cũng được nâng cao lên gấp bội, điều trị được nhiều bệnh nhân khó và bị bệnh lâu năm, từng bước tạo niềm tin và uy tín trong lòng khách hàng, đối tác  gần xa. .

Kết thúc đợt 1 tập huấn, tập thể lớp sư phạm dạy học DDS K4 đều cùng nhau quyết tâm sẽ hoàn thành xong giai đoạn 2 của khóa học trong tháng 8 này để sớm được gặp nhau trong ngày thi, bế giảng khóa học ở thủ đô Hà Nội.