Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Khai trương Trung tâm chăm sóc sức khỏe DDS - Điện sinh học Tâm Đức An - Chi nhánh A27 (Quỳnh Phụ, Thái Bình

Sáng qua, ngày 13/02/2022, tại Quỳnh Phụ, Thái Bình, chi nhánh DDS A27 long trọng khai trương Trung tâm chăm sóc sức khỏe DDS – Điện sinh học Tâm Đức An.

Khai trương Trung tâm chăm sóc sức khỏe DDS - Điện sinh học Tâm Đức An - Chi nhánh A27 (Quỳnh Phụ, Thái Bình

 

Tới dự có ông Hoàng Xuân Hạnh – Tổng giám đốc công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam.

 Bà Bùi Thị Kền – Phó tổng giám đốc công ty.

Ông Chu Văn Thái – Tổng thư ký công ty.

Bà Lê Thị Hường – Giám đốc chi nhánh A11; Bà Đào Thị Nga – Trưởng chi nhánh A25; ông Phạm Xuân Điệp – Trưởng chi nhánh A17, các đại lý, thành viên DDS ở Thái Bình, Hải Dương, Hà Nội và đông đảo khách hàng, đối tác, chính quyền địa phương, bà con trong khu vực.

 

Bài phát biểu Mở đầu buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hoa – Giám đốc Trung tâm – Giám đốc chi nhánh A27 đã, làm nổi bật công năng tác dụng của công nghệ DDS và giới thiệu quá trình hình thành, phát triển của chi nhánh A27 để có Trung tâm chăm sóc sức khỏe DDS – Điện sinh học Tâm Đức An trực thuộc Công ty CP tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam như hiện nay.

 

Theo bà Nguyễn Thị Hoa thì DDS – Điện sinh học là 1 phương pháp chăm sóc sức khỏe, trị liệu còn khá mới mẻ đối với nhiều bà con Quỳnh Phụ Thái Bình.

 

Trước kia ông cha ta đã có nhiều phương pháp chữa bệnh như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu… hỗ trợ rất nhiều cho điều trị các bệnh cơ xương khớp. Tuy nhiên,  những phương pháp đó còn phụ thuộc nhiều vào các bác sỹ như châm có đúng huyệt không, bấm có tới tầm không. Còn với phương pháp 4.0 bằng Điện sinh học DDS sẽ cho ta nhiều ưu điểm vượt trội như dùng dòng điện khai thông kinh lạc, khí huyết, giải tỏa vùng bế tắc, khôi phục tế bào  và dòng điện đó tương thích với dòng điện trong cơ thể như điện tim, điện não, điện cơ và độ thẩm thấu của dòng điện DDS sâu và lan tỏa rộng nên phương pháp này có thể có những điểm vượt trội so với những phương pháp y học cổ truyền mà ông cha ta đã dùng.

 

Chị Nguyễn Thị Hoa – người đứng đầu chi nhánh A27, sinh ra và lớn lên ở quê hương Tháiw Bình. Bốn năm về trước chị đến với điện sinh học DDS và giờ đây chị đã có trong tay 50 thành viên hành nghề DDS trực thuộc. Chị còn đầu tư mở riêng 2 trung tâm chăm sóc sức khỏe DDS ở Hải Phòng, Nam Định. Trung tâm này là trung tâm thứ 3 trong chuỗi các trung tâm của chị.

 

Hơn ai hết, chị Hoa hiểu rất rõ người dân Thái bình lâu nay có cuộc sống lam lũ, vất vả.Nhiều người đã có vấn đề về sức khỏe. Chị muốn đưa công nghệ trị liệu DDS về với Thái Bình để giúp đỡ cho bà con quê hương.

 

Từ đầu năm 2022, chị Hoa Quyết định đầu tư mở 1 Trung tâm chăm sóc sức khỏe có quy mô, bài bản hơn 2 trung tâm trước đó của chị. Được sự quan tâm, hỗ trợ của Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam, chị đã có đầy đủ giấy tờ pháp lý để hành nghề: sở kế hoạch đầu tư tỉnh Thái Bình cấp phép hoạt động, chị có tài khoản, con dấu riêng để hoạt động.

 

Trong bài phát biểu của mình, Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh đã biểu dương cá nhân chị Nguyễn Thị Hoa, biểu dương tập thể chi nhánh A27 đã có thành tích tốt trong việc phát huy hiệu quả của công nghệ DDS hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, trị liệu, làm đẹp và tích cực xây dựng cộng đồng DDS phát triển lớn mạnh.

 

Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh đã trao tặng Hoa, quà và bằng khen cho Trung tâm chăm sóc sức khỏe DDS – Điện sinh học Tâm Đức An.

 

Cũng trong hội nghị này, bà Bùi Thị Kền – phó tổng giám đốc công ty đã chia sẻ thêm về công năng tác dụng cũng như hiệu quả của công nghệ DDS trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Bà Phó tổng giám đốc cho rằng, điện sinh học đã về đến quỳnh Phụ Thái Bình là một điều rất may mắn cho bà con nơi đây được tiếp cận với một công nghệ trị liệu mới, hiện đại và hiệu quả tuyệt vời, đã được nhiều tỉnh thành trên toàn quốc ứng dụng rất thành công.

 

Cuối buổi khai trương là phần tặng hoa và quà của các đại biểu: chính quyền địa phương, các Trung tâm DDS, chi nhánh DDS bạn, các thành viên cho chị Hoa và Trung tâm. Những bức ảnh được ghi lại làm lưu niệm những giây phút vui vẻ rạng ngời của tập thể Trung tâm và đại biểu về dự.