Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Khóa học nâng cao năng lực quản trị kinh doanh, bán hàng, chăn sóc khách hàng cho thành viên DDS

Trong thời gian qua, công ty đã xây dựng bộ video các bài giảng về kỹ thuật trị liệu từ cơ bản đến nâng cao trên ứng dụng My DDS. Để tiếp tục hoàn thiện năng lực cho thành viên DDS không chỉ giỏi về kỹ thuật trị liệu mà còn giỏi cả về kỹ năng chăm sóc khách hàng, quảng cáo truyền thông thu hút khách hàng, tổ chức quản lý nhân viên, quản lý cơ sở, công ty tiếp tục gửi tới thành viên bộ video các bài giảng quản trị kinh doanh cho các trưởng chi nhánh và kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp dành cho thành viên DDS.

Khóa học nâng cao năng lực   quản trị kinh doanh, bán hàng, chăn sóc khách hàng cho thành viên DDS

 

Trong kinh doanh, chúng ta phải quản lý tất cả các hoạt động từ lập kế hoạch đến vận hành, để đảm bảo, duy trì và phát triển công ty hoặc tổ chức. Tức là phải quản lý các nguồn lực, con người và thời gian một cách hiệu quả nhất.


Nhằm giúp các anh, chị Trưởng chi nhánh nâng cao hiệu quả kinh doanh, Công ty đã cùng với các chuyên gia thiết kế khóa học về kỹ năng quản trị kinh doanh.  Học xong khóa học này, các anh, chị sẽ nâng cao kiến thức, kỹ năng về quản trị kinh doanh, quản lý nhân sự và bán hàng chuyên nghiệp.


Công ty cũng trân trọng gửi tới các thành viên của cộng đồng DDS một khóa học về kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Học xong các bài học này, các thành viên DDS sẽ trở thành những chiến binh bất bại trên mọi thương trường kinh doanh.


Các thành viên của cộng đồng DDS có thể vào phần đào tạo trên ứng dụng My DDS của công ty để học tập và lĩnh hội những kiến thức, kỹ năng mới nhất, hiệu quả nhất.


Dưới đây là danh sách các bài giảng mà công ty sẽ dành tặng cho các thành viên DDS.

I - Kỹ năng quản trị kinh doanh dành cho trưởng chi nhánh:
1.    Các bước giải quyết vấn  đề và kỹ năng giải quyết vấn đề
2.    Tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu của doanh nghiệp
3.    Tư duy lãnh đạo và nguyên tắc quản lý
4.    Bản lĩnh, tâm thế và kỹ năng của người lãnh đạo
5.    Các bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp
6.    Kỹ năng thu phục và quản trị nhân sự
7.    Xây dựng hệ thống: hình thành đội/nhóm và mở rộng mạng lưới bán hàng 
8.    Kỹ năng quản lý bản thân

II - Kỹ năng   bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp dành cho thành viên DDS:
1.    Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
2.    Kỹ năng bán hàng qua điện thoại
3.    Kỹ năng giao tiếp và bán hàng qua các mạng xã hội (Zalo, Facbook, Tiktok…)
4.    Kỹ năng tiếp thị và bán hàng qua các tổ chức nghề nghiệp xã hội.
5.    Các bước tiếp đón và phục vụ khách hàng
6.    Quy trình phục trị liệu (Trước khi mời vào trị liệu, Trị liệu, kết thúc trị liệu) 
7.    Quy trình, nguyên tắc về phục vụ và chăm sóc khách hàng trong thời gian trị liệu.
8.    Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
9.    Quy trình bảo đảm vệ sinh, an toàn và sức khỏe cho khách hàng và cho chính cán bộ, nhân viên của công ty.
10.    Phát triển bản thân

 

Chúc các anh, chị thành viên DDS học tập tốt và áp dụng có hiệu quả trong hành nghề DDS!


Xin cảm ơn!

 

                              Tổng giám đốc: Hoàng Xuân Hạnh