Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Kỷ luật thành viên đối với trưởng chi nhánh DDS A21 và A53

Đã nhiều tháng gần đây, trưởng chi nhánh A21 và A53 không có mối liên hệ với công ty và không phát sinh đơn hàng nào. Công ty đã tiến hành điều tra và đã có kết luận rằng trưởng chi nhánh A21 Nguyễn Thế Nhanh và Trưởng chi nhánh A53 Phạm Thị Lý đang bán máy ngoài và đào tạo nghề DDS bằng chính chứng chỉ sư phạm mà công ty cấp.

Kỷ luật thành viên đối với trưởng chi nhánh DDS A21 và A53

 

Thành viên  Nguyễn Thế Nhanh ở  Thành phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương - Trưởng chi nhánh DDS A21 và Thành viên Phạm Thị Lý ở Thành phố Thanh Hóa - trưởng chi nhánh A53 - đều là giáo viên DDS được công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam đào tạo, cấp chứng chỉ kỹ thuật viên DDS, chứng chỉ sư phạm dạy học DDS. Trong  thời gian qua, 2 trưởng chi nhánh này  đã lấy danh nghĩa  của công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam để buôn bán máy DDS bên ngoài (không phải là máy của công ty)  và còn âm thầm lôi kéo các thành viên trong công ty ra ngoài mua máy, kem, dầu, cao DDS.


  Điều này đã vi phạm quy định của công ty trong hợp đồng chuyển giao kỹ thuật (ký với thành viên DDS) và hợp đồng hợp tác chi nhánh (ký với trưởng chi nhánh)

 

Xin trích dẫn nguyên văn quy định này như sau:


- Bên B (Học viên) Không sử dụng công nghệ đã được bên A (Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam) chuyển giao để chuyển giao lại và hợp tác, kinh doanh cho 1 bên thứ 3 (không mua máy DDS – Điện sinh học từ bên a) đang buôn bán các sản phẩm thiết bị tương tự.


- Không sử dụng máy DDS (bao gồm cả phụ kiện máy DDS) và các loại kem, dầu, cao DDS ngoài luồng (không phải của bên A để trị liệu cho khách hàng. Việc sử dụng này có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và tính mạng của bệnh nhân, ảnh hưởng đến uy tín, chất lượng của công nghệ DDS mà bên A đã chuyển giao cho bên B.


Chiếu theo quy định này, công ty quyết định:


Hủy bỏ chức danh trưởng chi nhánh đối với trưởng chi nhánh A21 Nguyễn Thế Nhanh và trưởng chi nhánh A53 Phạm Thị Lý .


Xóa bỏ Nguyễn Thế Nhanh và Phạm Thị Lý ra khỏi thành viên DDS của công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam và không được công ty bảo hộ trong quá trình hành nghề, trị liệu  DDS.


Hủy bỏ các chứng chỉ, tài liệu của công ty liên quan đến 2 trưởng chi nhánh này và kể từ hôm nay các chứng chỉ, tài liệu của Nguyễn Thế Nhanh và Phạm Thị Lý chính thức sẽ không còn giá trị.   


Công ty yêu cầu Nguyễn Thế Nhanh và Phạm Thị Lý từ hôm nay không được lấy Logo, bảng hiệu của công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam để truyền thông quảng cáo. Đồng thời công ty cũng yêu cầu các thành viên DDS của công ty không được liên hệ với Nguyễn Thế Nhanh và Phạm Thị Lý để trao đổi về hoạt động DDS nằm trong khuôn khổ quy định của công ty. Thành viên không tuân thủ quy định này sẽ coi là tiếp tay cho thành viên vi phạm.


Thông báo này có hiệu lực từ ngày 13/7/2023.


Ban giám đốc công  ty, Các trưởng chi nhánh, giám đốc chi nhánh, đại lý, thành viên DDS đọc kỹ thông báo này để cùng nhau thực hiện.

 

                                                                   TGĐ:Hoàng Xuân Hạnh