Lần đầu tiên mở lớp tập huấn nâng cao hàng tháng dành cho trưởng chi nhánh mới
Để giúp cho các trưởng chi nhánh mới nắm vững những kiến thức về chính sách hoa hồng trả thưởng của công ty và những quyền lợi, nghĩa vụ của mình trong hoạt động DDS, từ tháng 5 năm 2025, công ty lấy buổi tối ngày cuối cùng hàng tháng để tập huấn nâng cao cho những tân trưởng chi nhánh trong tháng. Tối ngày 31/5/2025 vừa qua là buổi tập huấn đầu tiên dành cho trưởng chi nhánh mới của tháng 5/2025.
Như chúng ta đã biết: Giá trị cốt lõi trong hoạt động DDS của công ty chúng ta là lấy hiệu quả trị liệu làm trọng tâm, lấy kết nối cộng đồng làm then chốt, lấy phát triển thị trường làm mũi nhọn. Áp dụng 24 chữ vàng nói trên, thành viên mới cần trau dồi kiến thức trị liệu để nâng cao hiệu quả trị liệu cho khách hàng. Với các đại lý cần nâng cao năng lực kết nối, hỗ trợ các thành viên trong đại lý mình cùng nhau hành nghề đem lại giá trị sống và làm việt một cách tốt đẹp. Với trưởng chi nhánh phải trải qua 2 giai đoạn trên mới đủ tiêu chuẩn lên trưởng chi nhánh.
Sau khi lên trưởng chi nhánh, một nhiệm vụ mới chính là năng lực phát triển thị trường, gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình. Vì thế, các trưởng chi nhánh mới cần cập nhật kiến thức về công ty, kiến thức chính sách hoa hồng, trả thưởng của công ty để áp dụng đúng và phát huy tối ưu những chính sách của công ty trong hoạt động hành nghề trị liệu cũng như kết nối cộng đồng, phát triển thị trường bền vững.
Thực tế cho thấy, để lên được trưởng chi nhánh, thành viên DDS đã phải nỗ lực hết mình, bằng tình yêu nghề sẵn có. Không chỉ thế, thành viên DDS còn lan tỏa công nghệ DDS tới những đối tượng gặp khó khăn, giúp họ tạo dựng cuộc sống mới bằng công việc mới nhân văn. Khi lên trưởng chi nhánh ai cũng tích lũy được cho mình những kinh nghiệm. Qua buổi tập huấn này, các tân trưởng chi nhánh sẽ chia sẻ những câu chuyện thành công cũng như lòng biết ơn những người đi trước dẫn dắt mình được thành công như ngày hôm nay.
Ngoài ra, trong buổi tập huấn, công ty cũng mời các trưởng chi nhánh bảo trợ trực tiếp của tân trưởng chi nhánh mới lên của tháng 5. Các trưởng chi nhánh bảo trợ “như là cha, là mẹ” tạo dựng và dẫn dắt các thành viên, đại lý của mình lên trưởng chi nhánh. Đó là trách nhiệm, nghĩa vụ và cũng là niềm tự hào khi thành viên, đại lý mình trưởng thành vượt bậc. Có mặt trong buổi tập huấn, các trưởng chi nhánh bảo trợ đã động viên, khích lệ trưởng chi nhánh mình phát huy những thế mạnh đã có, cùng với những kiến thức được tập huấn để phát triển lớn mạnh hơn trong thời gian tiếp theo.
Phát biểu sau buổi tập huấn, TGĐ Hoàng Xuân Hạnh cho biết: thời khắc lên trưởng chi nhánh là thời khắc đăng quang của thành viên DDS. Với tâm thế của người thành công, đang dồi dào nhiệt huyết cùng với kiến thức về chính sách ưu việt của công ty được tập huấn sẽ là đòn bẩy để giúp các tân trưởng chi nhánh cống hiến hết mình, tỏa sáng thành công trong thời gian tới.