Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Lần đầu tiên thành viên DDS được mua sản phẩm với giá có 15.000 đồng

Trong khung giờ vàng chiều nay, 2/12/2021, trên ứng dụng My DDS, 20 lọ kem nâng cơ mặt DDS đã được các thành viên đặt mua với giá đắc biệt 15.000 đồng, giá rẻ chưa tửng có từ trước đến nay.

Lần đầu tiên thành viên DDS được mua sản phẩm với giá có 15.000 đồng

 

Khi nhận được thông báo trên App My DDS, các thành viên đã nghiên cứu quy trình mua hàng và hồi hộp chờ đợi đến giờ vàng để mua sản phẩm giá rẻ.


Chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ, ban quản trị App My DDS đã làm việc hết công suất để tiếp nhận và xử lý hàng trăm đơn đặt hàng của thành viên và theo quy định của công ty chỉ có 20 thành viên nhanh tay và thực hiện đúng quy trình mới mua được sản phẩm khuyến mại giá ưu đãi đặc biệt.

 


Thông qua chương trình, các thành viên DDS đã biết thêm về các bước mua hàng trên App My DDS cũng như là cơ hội để thành viên giới thiệu cộng tác viên tham gia vào hoạt động mua hàng trên app của công ty.


Theo kế hoạch, trong tháng 12 này, mỗi tuần sẽ có 1 giờ vàng giảm giá sản phẩm trên My DDS. Các thành viên cần theo giõi các thông báo trên My DDS để nắm bắt được cơ hội mua hàng giảm giá cho mình.


Chúc may mắn và thành công!