Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Lễ chúc mừng và tôn vinh các thầy cô giáo dạy học DDS nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2022

Từ năm 1982, Hội Đồng Bộ Trưởng quyết định lấy ngày 20/11 là ngày Nhà Giáo Việt Nam. - Từ đó đến nay, ngày 20/11 trở thành ngày hội lớn của toàn dân nhằm tôn vinh và tri ân đến các thầy giáo, cô giáo và nghề dạy học cao quý. Do đó, mỗi khi tháng 11 về, tất cả những thế hệ học sinh lại hướng về thầy cô giáo với tấm lòng biết ơn sâu sắc nhất.

Lễ chúc mừng và tôn vinh các thầy cô giáo dạy học DDS nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2022

 

-    Hòa chung không khí tưng bừng, hứng khởi của ngành giáo dục, cả nước kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), chiều ngày 19/11/2022, tại khu sinh thái Vườn Xoài (Nam Hồng, Đông anh, Hà Nội), Công Ty Cổ Phần Tư Vấn và Hỗ Trợ Nghề Việt Nam cùng các học viên của lớp sư phạm dạy học DDS khóa 4 long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và tôn vinh sự đóng góp to lớn của các thế hệ thầy cô giáo dạy học DDS.


-    Về dự lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam có:   
•    Thạc sĩ Hoàng Xuân Hạnh: TGĐ Công Ty. 
•    Thạc sĩ Nguyễn Hồng Châu: Phó Tổng Giám Đốc Công Ty. 
•    Bà Bùi Thị Kền: Phó Tổng Giám Đốc Công Ty. 
•    Ông Chu Văn Thái: Tổng thư ký Công Ty. 
•    Bà Ngô Thị Xuân: Trợ lý kỹ thuật Công Ty. 
•    Cùng toàn thể các giám đốc chi nhánh, các trưởng chi nhánh là các giáo viên đào tạo DDS của công ty, các thành viên, đối tác,  và 10 học viên khóa 4 lớp sư phạm dạy DDS. 


Dẫn chương trình buổi lễ là 2 học viên Trần Tuấn Anh và Trần Thị Hằng cũng là 2 cán sự của lớp sư phạm khóa 4.


Trong bài phát biểu khai mạc, Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh đã biểu dương tinh thần nhiệt huyết và sự đóng góp không mệt mỏi của giáo viên DDS qua nhiều thế hệ. Trong những ngày này, công ty cũng như toàn thể các thành viên DDS đều hướng về các thầy cô với lòng biết ơn và trân trọng nhất. Chúc các thầy cô dạy học DDS tiếp tục cống hiến và đồng hành cùng công ty để đưa hoạt động DDS ngày càng lớn mạnh, tỏa sáng khắp mọi miền tổ quốc.  


DDS là giải pháp tối ưu dựa trên nền tảng Đông Y được ứng dụng trong lĩnh vực phòng – chữa bệnh và làm đẹp. Với 6 năm hình thành và phát triển, công ty Cổ Phần Tư Vấn và Hỗ Trợ Nghề Việt Nam đã giúp cho hàng trăm kỹ thuật viên ứng dụng rất hiệu quả trong việc phòng – chữa bệnh và làm đẹp.


-    Hơn thế nữa, ngoài việc chuyển giao những kinh nghiệm, những kiến thức quý giá trong lĩnh vực đông y và công nghệ DDS, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn và Hỗ Trợ Nghề Việt Nam còn chuyển giao, hướng dẫn và hỗ trợ mô hình kinh doanh rất nhân văn đến các thành viên DDS.


Để tri ân công ty, tri ân những thầy cô giáo DDS đã hướng dẫn, dìu dắt để trở thành những cánh tay nối dài của công ty trong việc phát triển, lan tỏa giá trị DDS tới cộng đồng, Trong buổi lễ, Một số giám đốc, trưởng chi nhánh  đã phát biểu bày tỏ những suy nghĩ, tình cảm tốt đẹp của mình dành tặng cho công ty và các thầy cô giáo đã dìu dắt mình để có được những thành quả như ngày hôm nay


Tiếp nối sự thành công của những thầy cô đi trước, được sự quan tâm của Công Ty Cổ Phần Tư Vấn và Hỗ Trợ Nghề Việt Nam, lớp sư phạm dạy học DDS khóa 4 được thành lập. Để tri ân và bày tỏ tấm lòng của mình tới ban giám đốc, tới các thầy cô, đại diện 10 học viên lớp sư phạm dạy DDS khóa 4, ông Nguyễn Văn Duẩn – trưởng chi nhánh A71 chia sẻ những cảm nhận tốt đẹp của mình về lớp sư phạm.


Để cám ơn sự hỗ trợ và dìu dắt của ban giám đốc công ty, các học viên lớp sư phạm dạy DDS khóa 4 đã có lẵng hoa và quà chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 tới ban giám đốc Công Ty Cổ Phần Tư Vấn và Hỗ Trợ Nghề Việt Nam. 


Đan xem giữa các bài phát biểu là những tiết mục văn nghệ của các thành viên tham dự làm cho buổi lễ càng vui tươi, đầm ấm.


Buổi lễ kết thúc bằng bữa liên hoan sôi nổi cùng những lời chúc tốt đẹp dành cho các thầy cô giáo mới và cũ làm cho hội trường thêm rộn rã tươi vui.