Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Lễ nhận quyết định thành lập và trao chứng chỉ khóa 1 của chi nhánh DDS A96

Hòa chung không khí, toàn đảng, toàn dân ta kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ, tưởng nhớ, biết ơn các anh hùng hi sinh vì đất nước, chiều ngày 27 tháng 7 năm 2022, tại Hoài Đức, Hà Nội, chi nhánh DDS A96 tổ chức buỗi lễ nhận quyết định lên trưởng chi nhánh và trao chứng chỉ cho học viên khóa 1 cho đông đảo học viên đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau.

Lễ nhận quyết định thành lập và trao chứng chỉ khóa 1 của chi nhánh DDS A96

 

Đến dự có: Ông Hoàng Xuân Hạnh - Tổng giám đốc công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam. 
Ông Chu Văn Thái - Tổng thư ký công ty.
Bà Trần Minh Nguyệt - Seo của học viện Fullness.
Ông Trần tuấn anh - Seo của học viện Fullness - Trưởng chi nhánh DDS A96.
Bà Phạm Nga, bà  Quỳnh Xinh - Thành viên sáng lập học viện Fullness.
Và đông đảo thành viên, học viên của khóa học.


Mở đầu buổi lễ, bà Trần Minh Nguyệt - đã chia sẻ  các giá trị và sứ mệnh của học viện Fullness:  Với Tiền thân là Ngân Anh Spa, học viện Fullness vẫn hoạt động chủ yếu là Spa thẩm mỹ làm đẹp cho đời, đồng thời khai thác phát triển tư duy năng lực cốt lõi của con người,  giúp cho phụ nữ sinh đẹp tự tin tỏa sáng trên mọi mặt trận.


Hệ thống Fullness sau 19 năm ra đời đã phát triện được một chuỗi nhiều cơ sở spa trên toàn quốc. Theo bà Minh Nguyệt: từ khi Có điện sinh học, hoạt động của Fullness như diều gặp gió, có vũ khí, có cánh để bay xa tỏa sáng hơn. 


Trong bài phát biểu của mình, Ông Trần tuấn anh - Trưởng chi nhánh A96 rất xúc động tỏ lòng biết ơn tất cả những sự  ủng hộ, giúp đỡ từ phía công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam, sự hỗ trợ nhiệt tình của các thành viên  đã giúp cho chi nhánh A96 được hình thành và phát triển như ngày hôm nay.


Theo ông Tuấn Anh: Chi nhánh A96 lấy ngày 27/7 làm ngày thành lập vì đây là ngày  đặc biệt trùng hợp, tưởng nhớ các anh hùng liện sĩ hi sinh vì phát triển đất nước. tưởng nhớ, biết ơn những người đi trước, "Ăn quả nhớ người trồng cây" là thông  điệp mà ông muốn tất cả các thành viên trong chi nhánh luôn thấm nhuần, đồng hành như một phương châm hoạt  động của chi nhánh.


Và theo tôi, đây cũng là bài học kinh nghiệm - quy luật nhân quả  cho dù nhiều nhà quản lý mong muốn nhưng không phải ai cũng thực hiện được một cách đầy đủ.


Trong buổi lễ, TGĐ Hoàng Xuân Hạnh đã biểu dương những thành tích mà chi nhánh đã đạt được trong thời gian qua. Sự thành công này, người đứng đầu chi nhánh có vai trò quyết định trong việc dẫn dặt thành viên đi đúng hướng và tuân thủ những quy định của công ty đề ra và biểu dương tinh thần đoàn kết, tinh thần đồng đội của tập thể thành viên chi nhánh  


Trong cộng đồng DDS, đã có nhiều spa sử dụng DDS trong trị liệu nhưng cho đến nay, để áp dụng thành công trong cả một chuỗi Spa như Trưởng chi nhánh A96 thực sự  chưa có nhiều chi nhánh làm được.


Trong 2 năm hoạt động, Ông Trần Tuấn Anh đã phát triển được hơn 20 thành viên DDS. Các kỹ thuật viên của chi nhánh đã áp dụng rất hiệu quả công nghệ trị liệu DDS trong các cơ sở spa. Với mong muốn được hòa nhập vào cộng đồng DDS Việt Nam, muốn khảng định vai trò vị thế của chi nhánh, ông Trần Tuấn Anh đã chủ động liên hệ với công ty để được công nhận là 1 chi nhánh thực sự củ công ty Hỗ trợ Nghề Việt Nam và được TGĐ Hoàng Xuân Hạnh đồng ý. Rồi chỉ sau 1 tuần chuẩn bị, chi nhánh 96 được ra đời trong niềm vui mừng hân hoan của các thành viên trong chi nhánh.


Phát biểu cảm nghĩ của mình, hầu hết các học viên của khóa học đều chia sẻ rằng Chúng em đã biết đến công ty DDS, được công ty quan tâm giúp đỡ, chúng em được hòa nhập, đồng hành cùng thành viên của gia đình DDS Việt Nam, chúng em sẽ quyết tâm phát triển bùng nổ hoạt động DDS trong thời gian tới.