Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

LỚP SƯ PHẠM DẠY HỌC DDS (LẦN 3) năm 2021

Thỏa theo nguyện vọng của nhiều trưởng chi nhánh mới, Từ ngày 3/4/2021, công ty đã mở lớp sư phạm dạy học DDS lần 3 dành cho Các trưởng chi nhánh tích cực chưa học qua hoặc chưa hoàn thành lớp sư phạm dạy học DDS của công ty.

LỚP SƯ PHẠM DẠY HỌC DDS (LẦN 3) năm 2021

 


Thời gian  khóa học chia thành 3 giai đoạn: 


Giai đoạn 1: Học trong 4 ngày từ  ngày 3 đến ngày 6 tháng 4 năm 2021 (học vào các buổi tối). Hình thức học online qua Zoom.  


Tổng giám đốc - Th.S Hoàng Xuân Hạnh đã truyền đạt cho các học viên về Phương pháp sư phạm chung, sư phạm chuyên nhành, phương pháp soạn giáo án. Mỗi học viên được bốc thăm 1 đề bài để soạn giảng.

 

 

- giai đoạn 2: Từ ngày 7/4/2021 đến ngày 15/5/2021, các học viên tập trung soạn giáo án theo đề bài đã bốc thăm rồi lần lượt lên thực hành giảng qua Zoom dưới sự chứng kiến, góp  ý, đánh giá của Ban giám đốc và các học viên trong lớp. 

 

Sau giai đoạn này, Ban giám đốc Đã lựa chọn ra 17 học viên đạt yêu cầu để đi tiếp vào giai đoạn 3 thi cuối khóa.

 

 

- Giai đoạn 3: Thi giảng.


Theo thông lệ, sau khi các học viên hoàn thành đợt 2: Thục luyện xong bài giảng của mình, Công ty sẽ tập trung học viên tại Hà Nội để thi giảng cấp chứng chỉ sư phạm cho học viên đạt yêu cầu.


Tuy nhiên, hiện nay dịch bệnh Covit đang diễn biến phức tạp chưa biết ngày nào kết thúc, Để tạo điều kiện tốt nhất cho các thầy cô phát huy hiệu quả những kiến thức đã  học trong việc đào tạo học viên, phát triển thị trường, phát triển thành viên DDS mà vẫn đảm bảo các giai đoạn trong quy trình lớp sư phạm dạy học DDS của công ty,  TGĐ Công ty đã quyết định: Từ ngày 1 tháng 6 năm 2021, 17 học viên trong lớp sư phạm dạy học DDS đã  hoàn thành xong giai đoạn thực hành giảng được phép đào tạo học viên cho chi nhánh mình.


Khi dịch Covit chấm dứt,  17 học viên nói trên sẽ tập trung để tham dự Hội thi kết thúc khóa học theo yêu cầu của công ty.

 


Sau Hội thi kết thúc khóa học, những học viên của lớp sư phạm dạy học DDS khóa 3 không hoàn thành thi cuối khóa sẽ quay trở về trạng thái trước ngày 1 tháng 6 năm 2021.

 


Các học viên trong lớp rất vui mừng, phấn khởi  trước Quyết định này của TGĐ và hứa hẹn sẽ thi đạt yêu cầu trong buổi thi tập trung tại Hà Nội.