Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Máy DDS "Direc Detoxification System" - - công nghệ cao Hệ thống thải độc cơ thể trực tiếp, chuyền dẫn thuốc qua da

Sinh-điện ( điện sinh học) khác với các dòng điện một chiều (DC) hay xoay chiều (AC) mà chúng ta vẫn gặp ở hầu hết các dụng cụ chạy điện gia dụng. Công nghệ tsinh-điện là thế hệ công nghệ mới hoạt động trên cơ thể chúng ta giống như máy xoa bóp (mat-xa) nhưng bằng cách điều chỉnh sinh-điện của bản thân người dùng máy với dòng một chiều.

Máy DDS "Direc Detoxification System" - - công nghệ cao Hệ thống thải độc cơ thể trực tiếp, chuyền dẫn thuốc qua da

 

 

Máy DDS (Transdermal-Drug Delivery System- hệ thống truyền dẫn thuốc qua da) về bản chất khác hẳn với các thiết bị điều trị chạy điện khác, hay các máy trị liệu.khác v.v….có bán trên thị trường. 

 


Kiểu dòng sinh-điện này điều chỉnh lại các hoạt động của cơ thể và truyền thêm năng lượng sinh-điện mới kết hợp với các dầu bôi và kem acid-kiềm, tạo nên hiệu quả vật lý bổ sung cho hiệu ứng hóa học. Sau khi được làn da hấp thụ, nó có thể điều chỉnh độ pH của toàn thân, đến mức ta sẽ cảm thấy khỏe khoắn . Máy sinh-điện DDS là một thành tựu mới từ kết quả của khoa học vật lý hiện đại cùng với hệ thống kinh lạc gốc từ Trung Hoa xưa.

 

 

 

 

Trong việc trị liệu dùng thuốc thường chúng ta biết đến hai con đường đưa thuốc vào cơ thể:

 

 

1.Bổ sung bằng đường miệng (oral administration)


2.Truyền qua tĩnh mạch (intravenous administration)

 

 

Trong phương cách thứ nhất (bổ sung bằng đường miệng) (1) , thuốc được pha loãng với nước dịch vị dạ dày theo đường tiêu hóa sau khi uống, vốn có thể làm giảm tốc độ hấp thụ nó. Sau khi bị hấp thụ trong đường ruột, thuốc sẽ đi vào gan, cơ quan (phủ tạng) khử độc quan trọng nhất của cơ thể, qua tĩnh mạch cửa; sau đó một phần đặc tính sinh lý-sinh hóa của thuốc sẽ bị thay đổi và do đó hiệu quả của thuốc sẽ phần nào mất đi, vốn gọi là “hiệu ứng vượt qua đầu tiên” của gan trong lĩnh vực y khoa.

 

Mặc dù phương pháp truyền qua tĩnh mạch (2) có thể giải quyết được trở ngại bị pha loãng theo đường tiêu hóa và “hiệu ứng vượt qua đầu tiên” , nhưng nó chỉ có tác dụng trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, truyền thuốc qua tĩnh mạch sẽ làm cho bệnh nhân bị đau và những hệ lụy nguy hiểm, có thể gây những phản ứng như sốc phản vệ. Phương pháp này rất phức tạp và khó được bệnh nhân chấp nhận, và đòi hỏi phải được thực hiện tại các cơ sở có trang thiết bị và chuyên môn y tế đầy đủ. Ngoài ra, cả hai phương pháp can thiệp đều là tạm thời, gián đoạn, vốn có thể gây thăng giáng đột ngột nồng độ thuốc trong máu.
Cho nên cần phải lặp lại và điều chỉnh liên tục khi điều trị và gây hại cho cơ thể người bệnh vì những đợt điều trị kéo dài.

 

 

ĐIỀU TRỊ “ĐIỆN SINH HỌC-DDS” LÀ GÌ VÀ NÓ GIÚP TA GIÀNH LẠI SỨC KHỎE NHƯ THẾ NÀO?

 

“DDS” là viết tắt chữ “Direc Detoxification System”, hoặc Transdermal-Drug-Delivery System” (Hệ thống thải độc cơ thể trực tiếp, hay Hệ thống truyền dẫn thuốc qua da), một thứ công nghệ cao mới, được đưa vào áp dụng từ năm 1986. Tác nhân xuyên thẩm được dùng có thể cải thiện rất mạnh độ thẩm thấu của thuốc. Thứ kem đen (ở ta và Trung Hoa hay gọi là “cao” hay “keo dán”) truyền thống được dùng ở hầu hết các bệnh viện hay phòng mạch Trung Hoa, cũng có thể được hấp thụ qua da, những độ xuyên thấm của nó chỉ khoảng 20%, trong khi độ thấm của DDS có thể tới 70-80%. Đặc tính của cách điều chỉnh DDS là từ từ đều đặn và liên tục qua da, mà tránh được nhược điểm của các phương pháp truyền thống. nó còn được gọi là “cách truyền thuốc không mũi tiêm”. Nó đơn giản, thuận tiện và không đau.