Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Máy trị liệu DDS – Công nghệ điện sinh học vì sức khỏe cộng đồng

Công ty CP Tư vấn và Hỗ trợ nghề Việt Nam (DDS) là một doanh nghiệp xã hội ra đời nhằm mục tiêu tư vấn, hỗ trợ và tạo việc nghề cho những học viên gặp nhiều khó khăn trong xã hội như: Người khuyết tật, hộ nghèo, gia đình chính sách cần giúp đỡ ở nhiều lĩnh vực và nhiều người có nhu cầu học nghề với máy trị liệu DDS – công nghệ điện sinh học và các sản phẩm liên quan đến chăm sóc sức khỏe, làm đẹp.

Máy trị liệu DDS – Công nghệ điện sinh học vì sức khỏe cộng đồng

                            

Lãnh đạo cùng các cộng sự của DDS luôn nỗ lực, đoàn kết, và chú trọng mục tiêu vì sức khoẻ cộng đồng

 

Vừa qua, DDS đã cung cấp hai ứng dụng hiệu quả cao để hỗ trợ trực tiếp 24/7 với các học viên và người sử dụng mang tên DDS Plus và My DDS. Đặc biệt là giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất của DDS. Hai ứng dụng DDS Plus và My DDS được nghiên cứu và xây dựng bởi ý tưởng sáng tạo của anh Hoàng Xuân Hạnh – Người sáng lập DDS.

 

DDS Plus và My DDS – Ứng dụng ưu Việt

                       
                                     Anh Hoàng Xuân Hạnh – TGĐ DDS

 

Anh Hoàng Xuân Hạnh được cộng đồng biết đến là một trong những thành viên sáng lập của Trung tâm đào tạo cán bộ phục hồi chức năng – Hội người mù Việt Nam. Cuộc đời đã không cho anh đôi mắt trọn vẹn, nhưng anh xứng đáng là một hình mẫu tiêu biểu của doanh nhân vượt lên chính mình, phá vỡ mọi rào cản để vươn tới thành công.

 

Không chỉ xây dựng và phát triển DDS, anh còn là người đầu tiên đưa công nghệ trị liệu bằng DDS về Việt Nam từ nhiều năm trước, anh đã mang lại công ăn việc làm cho hàng nghìn người gặp khó khăn trong xã hội. Hơn hết, anh còn chính là chủ sở hữu ý tưởng và phát triển hai ứng dụng công nghệ thông minh này.

 

Bắt nhịp với xu thế phát triển khoa học công nghệ và chuyển đổi số quốc gia, hai ứng dụng này mang tính ưu Việt cài đặt trên smartphone với cả 2 nền tảng IOS và Adroind, đã giúp hàng ngàn khách hàng có thể tìm kiếm các cơ sở trị liệu gần nhất, tư vấn – hỗ trợ nhiều phòng khám và trị liệu được đào tạo và hướng dẫn bài bản thông qua ứng dụng…

 

Trải nghiệm dịch vụ du lịch kết hợp với máy trị liệu DDS

                       

         Máy trị liệu DDS – Điện sinh học là một sản phẩm có ưu điểm vượt trội

 

Máy trị liệu DDS – Điện sinh học là một sản phẩm có ưu điểm vượt trội, được sử dụng rất hiệu quả trong điều trị vật lý trị liệu. DDS hiện nay đang được sử dụng rất hiệu quả và chất lượng cho khách du lịch và trải nghiệm tại các spa.

Đặc biệt là hàng trăm đối tác hotels, resort.. đã sử dụng máy trị liệu DDS để kết hợp dịch vụ toàn diện cho khách địa phương và khách du lịch trong nước và quốc tế.

 

                       

                  DDS được sử dụng rất hiệu quả trong điều trị vật lý trị liệu

 

Ông Nguyễn Hồng Châu – Phó tổng Giám đốc DDS cho biết: “Máy trị liệu DDS có tác dụng tương tự như châm cứu nhưng nhờ có dòng điện sinh học nên độ thẩm thấu sâu hơn (từ 40 – 50 cm), trên diện rộng rất dễ chịu, không bị đau đớn như châm cứu hay điện châm. Ưu điểm khi điều trị bằng máy điện sinh học DDS đó là việc giữ nguyên được tác dụng chữa bệnh ưu Việt của các phương pháp cổ truyền như châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, luyện khí công”.

“Ngoài ra, để tác động chính xác tới kinh lạc và huyệt đạo vùng bị tổn thương, các huyệt đạo ở sâu thì đối với phương pháp cổ truyền phải do các danh y có nhiều năm kinh nghiệm mới thực hiện được, nhưng máy trị liệu DDS còn nhiều ưu điểm làm tăng hiệu quả điều trị cao hơn nhiều. Bởi phạm vi tác động và điều trị bằng máy điện sinh học rộng hơn các phương pháp cổ truyền, nó còn làm tăng tuần hoàn máu, kích hoạt các tế bào và thần kinh, cơ bắp, tăng tiết và cân bằng nội tiết tố, tiêu viêm, giảm đau, thải độc và làm thư giãn cơ thể, chống mệt mỏi” – Ông Châu cho biết thêm.

 

                       

  Ông Nguyễn Hồng Châu – PGĐ DDS chia sẻ chi tiết về công nghệ điện sinh học

 

Sự ra đời của máy điện sinh học DDS là một tiến bộ của khoa học nói chung và y học nói riêng, tăng thêm một sự lựa chọn cho bệnh nhân mắc các triệu chứng bệnh nghề nghiệp văn phòng (đau cổ, vai, cánh tay, chân tay tê bì, đau lưng, thoái hóa cột sống, đau thần kinh tọa, …); những người di chứng sau đột quỵ, béo phì, hoặc làm đẹp như: căng da mặt, giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da…

 

Nhiều khách hàng tin tưởng đã đến thăm khám và trị liệu bằng máy điện sinh học DDS chia sẻ:

“Tôi đã đau vai gáy quá lâu, được biết tại đây có dịch vụ trị liệu này tôi đã đến thử, và đều đặn thực hiện liệu trình khoảng 10 ngày có tiến triển rõ ràng hằn. Không còn đau đớn như trước”.

 

                         

   Một vị khách bị đau xương khớp và khó đi lại nhiều năm đã đến trị liệu tại DDS                            ngay khi trụ sở văn phòng mới được khai trương

 

Một khác hàng khác cho biết: “Sau khi tìm đến DDS để trị liệu đau cột sống và vai gáy, tôi thấy rất hài lòng vì những cơn đau không còn nữa, và mỗi ngày vận động dễ dàng hơn, ăn ngon hơn và ngủ cũng sâu giấc”.

 

Một số học viên của DDS tại các phòng khám và trị liệu cho biết: “Được biết đến DDS là điều vô cùng may mắn và hạnh phúc vì không chỉ được điều trị khỏi các bệnh béo phì, tê bì chân tay mà còn thấy mình khỏe hơn, trẻ hơn. Tôi còn có cơ hội được làm nghề cùng với DDS chỉ trong vài tháng học việc. Giúp được rất nhiều người trong công tác trị liệu”.

 

DDS – Trung tâm đào tạo và hỗ trợ nghề

 

Bằng nghị lực phi thường, anh Hoàng Xuân Hạnh đã được biết đến là người hùng thời bình trong việc hỗ trợ và tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn người trên khắp cả nước có nghề và có công ăn việc làm thông qua DDS. Ở DDS, anh còn là một người bản lĩnh, dám nghĩ, dám làm, dám xông pha và chủ động bắt nhịp với công nghệ số, hướng dẫn học viên và các phòng khám trị liệu tiếp cận với công nghệ số với DDS.

Cùng hỗ trợ anh Hoàng Xuân Hạnh để tạo nên một cộng đồng DDS rộng khắp và lan tỏa được những giá trị sức khỏe tới cộng đồng, đó là những con người cùng chung chí hướng, ủng hộ và nỗ lực hết mình của Ban Giám đốc như: Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hồng Châu, Phó Tổng Giám đốc Bùi Thị Kền, Tổng Thư ký Chu Văn Thái. Tất cả đã tạo nên một DDS phát triển mạnh mẽ như hiện tại.

 

                         

   Phó Tổng giám đốc Bùi Thị Kền đang tận tâm thăm khám cho từng người bệnh                                                    đến với DDS trong

 

ngày khai trương cơ sở mới

Ngày 1/6/2022 vừa qua, DDS chính thức khai trương văn phòng mới tại Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội. Anh Hạnh chia sẻ: “Đây là một vị trí địa lý vô cùng thuận lợi bởi gần sân bay, đô thị hóa mới,… sẽ là nơi lý tưởng để các học viên có nhu cầu học tập từ các tỉnh về đây thuận tiện hơn. Nơi đây sẽ trở thành một trung tâm đào tạo nghề và nâng cao tay nghề cho các học viên từ mới bắt đầu đến học nâng cao, và học từ quy trình nhỏ nhất như lễ tân, tiếp cận công nghệ số đến phương pháp trị liệu chuyên sâu…với tiêu chí “hiệu quả trị liệu là trọng tâm”. Tất cả các học viên chỉ cần học trong thời gian ngắn nhưng có nghề và lương cao ổn định khi là học viên của DDS.

Mang trong mình trái tim và sứ mệnh vì xã hội, Anh Hạnh và các cộng sự của DDS luôn nỗ lực và không ngừng mở rộng, phát triển khi xây dựng được mạng lưới cộng đồng DDS rộng lớn và gắn kết với hơn 4000 học viên cá nhân, hơn 1000 người khuyết tật và 100 chi nhánh, 200 đại lý toàn quốc.

 

DDS luôn chú trọng vào các phương châm cụ thể: “Kết nối là then chốt – Phát triển thị trường là mũi nhọn – Các chi nhánh chính là cánh tay vươn dài của DDS”. Bởi đó, mỗi học viên khi đến với mái nhà chung của DDS đều sẽ nhận được những kinh nghiệm thiết thực thông qua công tác đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Chỉ trong một thời gian ngắn tính bằng tuần hoặc tháng, mỗi học viên đều có thể ra nghề và làm nghề một cách hiệu quả. Xây dựng thương hiệu và uy tín với sự hỗ trợ của DDS.

 

Nguồn: Báo doanh nhân - Trung tâm Văn hoá Doanh nhân (Thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – VCCI)