Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Mua máy DDS - Điện sinh học nhưng không biết sử dụng thì làm thế nào?

Khách hàng hỏi: Vừa rồi qua 1 người bạn giới thiệu, tôi có mua 3 máy DDS - Điện sinh học. Mua xong người bán có hướng dẫn cho tôi 1 buổi về cách sử dụng. Đã gần 1 tháng tập sử dụng, tôi loay hoay mãi mà không thể làm cho khách được. Để số to khi làm tôi thấy tê buốt không chịu được, còn để số nhỏ, khi làm lên người khách thì người ta không thấy có cảm giác gì. Đầu tư vào mấy chục triệu mua máy giờ đắp chiếu để đấy.

Mua máy DDS - Điện sinh học nhưng không biết sử dụng thì làm thế nào?

 

Trước khi mua tôi có đi tham khảo giá của một số nơi nhưng cuối cùng tôi quyết định mua của người mà bạn tôi giới thiệu vì máy họ bán chưa đến 10 triệu thôi. Người bán hứa hẹn là máy DDS chữa bệnh rất hiệu quả, mua đi sẽ được hướng dẫn cách sử dụng. Thế mà mua rồi họ chỉ hướng dẫn có 1 buổi để giờ không biết sử dụng, gọi điện thì người bán chỉ bảo anh làm như tôi hướng dẫn là được. 

 


Hôm nay lên mạng tìm kiếm tôi biết đến công ty anh chị chuyên ứng dụng và chuyển giao công nghệ DDS - Điện sinh học. Tôi mừng quá viết luôn thư này hỏi anh chị có thể giúp tôi hướng dẫn cách sử dụng máy DDS được không? Hết bao tiền tôi gửi?

 

 

Trả lời:


Bạn thân mến, máy DDS không đơn thuần như máy điện xung đang bán trên thị trường không phải chỉ hướng dẫn 1 số buổi là sử dụng được ngay mà người mua máy phải trải qua 1 khóa tập huấn khoảng 10 đến 15 ngày, học tập nghiêm túc, bài bản và rất kỳ công, người chuyển giao phải có kinh nghiệm trong điều trị bằng DDS trên 6 tháng thì mới có được những kỹ năng hướng dẫn xử lý những tình huống xấu phát sinh trong điều trị.

 


Trên thị trường hiện nay đang bán trôi nổi 1 số loại máy DDS nhập lậu, không có nguồn gốc nên giá chỉ gần 10 triệu đồng, có chỗ còn bán chỉ hơn 3 triệu. Người bán không biết sử dụng. Khi mua bạn không tìm hiểu kỹ nên đã mua phải loại máy này. 

 

 

Dưới đây là những lời khuyên của chúng tôi:


1. Trước khi mua máy DDS - Điện sinh học bạn cần hỏi máy bạn định mua có nguồn gốc xuất xứ không? Có giấy tờ nhập khẩu, lưu hành hợp pháp máy không? Vì máy DDS - Điện sinh học là thiết bị dùng để chữa bệnh và làm đẹp nên chất lượng, nguồn gốc  máy sẽ là yếu tố quyết định cho hiệu quả trị liệu và nếu máy không rõ nguồn gốc có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của bệnh nhân.

 


2. Trước khi mua máy, người bán máy phải cam kết với bạn là họ sẽ chuyển giao công nghệ DDS - Điện sinh học cho bạn. Hiện nay công ty chúng tôi đã có bộ tài liệu hướng dẫn gần 50 bệnh cơ bản trong điều trị bằng DDS - Điện sinh học. Phương pháp trị liệu DDS - Điện sinh học khác rất nhiều so với các phương pháp trị liệu bằng bấm huyệt, châm cứu nên bạn hãy tìm đến cơ sở đào tạo chuyên nghiệp để được chuyển giao mới phát huy hiệu quả của máy DDS. Còn bạn mua máy rẻ tiền rồi không được học đến nơi đến chốn nên máy DDS chỉ là cái máy xung điện bình thường mà thôi.

 


3. Ngoài ra, DDS còn là nghề hỗ trợ chữa bệnh nên kỹ thuật viên muốn phát huy hết công năng của điện sinh học, bạn cần thường xuyên học tập nâng cao trình độ và trong khi hành nghề bạn cũng cần có 1 tổ chức đơn vị nào đó hỗ trợ bạn xử lý những tình huống trọng điều trị cũng như pháp lý hành nghề. 

 


Chúc bạn may mắn, và thành công!