Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Ngày hội giao lưu kỷ niệm 5 năm DDS vào Việt Nam và nhận chứng chỉ VLTL-PHCN

Trong 2 ngày 11 và 12 tháng tư năm 2022, Công ty CP tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam đã tổ chức chương trình du lịch tắm biển Sầm Sơn, giao lưu kỷ niệm năm năm DDS vào Việt Nam và dự lễ nhận chứng nhận, chứng chỉ vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng của Trường cao đẳng y dược Thăng Long cho các thành viên DDS.

Ngày hội giao lưu kỷ niệm 5 năm DDS vào Việt Nam và nhận chứng chỉ VLTL-PHCN

 

Cuối năm 2016, cùng với các phương pháp trị liệu có trên thị trường, ở Việt Nam xuất hiện 1 phương pháp trị liệu mới có tên là DDS - Điện sinh học do Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh tiếp cận từ chuyên gia người Trung Quốc truyền dạy. 


  Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, công nghệ DDS đã trải qua biết bao thăng trần để khảng định giá trị hỗ trợ chữa bệnh, làm đẹp không dùng thuốc của công nghệ này.


 Với hơn 3.500 Kỹ thuật viên, gần 100 chi nhánh, 200 đại lý phủ kín trên toàn quốc, Hàng năm DDS đã hỗ trợ chữa bệnh cho hàng chục nghìn bệnh nhân, DDS đã từng bước khảng định vị thế, thương hiệu trên thị trường và tạo công ăn việc làm cho rất nhiều đối tượng khó khăn trong xã hội.


Nhìn lại những thành tịu vẻ vang trong chặng đường 5 năm qua, chúng ta có quyền tự hào về những thành quả mà Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam - Gia đình cộng đồng DDS đã đạt được. 


Từ cuối năm 2021, công ty dự định sẽ tổ chức ngày hội kỷ niệm năm năm DDS - Điện sinh học vào Việt Nam nhưng do đại dịch Covid chưa thực hiện được. Sau khi Chính Phủ gỡ bỏ cách ly đối với ngành du lịch và các cơ sở trị liệu, công ty quyết định tổ chức buổi giao lưu kỷ niện 5 năm DDS vào Việt Nam tại biển Sầm Sơn, Thanh Hóa.


Buổi giao lưu tối ngày 11/4/2022 có sự hiện diện của ông thạc sĩ Hoàng Xuân Hạnh - Tổng giám đốc công ty, Bà Bùi Thị Kền - Phó Tổng giám đốc công ty,  ông Nguyễn Hồng Châu - Phó tổng giám đốc công ty, ông Chu Văn Thái - Tổng thư ký công ty, bà Ngô Thị Xuân - Trợ lý kỹ thuật, ông thạc sĩ Nguyễn Văn Lực - giáo viên Trường cao đẳng y dược Thăng Long, các giám đốc chi nhánh, trưởng chi nhánh, các kỹ thuật viên DDS đến từ các tỉnh, thành trên toàn quốc.


Mở đầu chương trình, Thạc sĩ - Tổng giám đốc công ty đã cảm ơn các đại biểu đã đến dự và tuyên bố cắt bánh, rót rượu, nâng cốc chào mừng.

  


Hội trường khách sạn rộn vang tiếng cười qua những trò chơi có giải. Những tiết mục văn nghệ do những thành viên DDS thể hiện đã làm buổi giao lưu thêm đầm ấm sâu nặng tình yêu thương. 


Sáng ngày 12/4/2022, đoàn đã đến dự buổi lễ bế giảng và trao nhận chứng chỉ, chứng nhận Kỹ thuật viên vật lý trị liệu - phục hồi chức năng tại trường cao đẳng y dược Thăng Long

Lớp đào tạo kỹ thuật viên vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng là chương trình phối hợp đào tạo giữa công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam và Trường cao đẳng y dược Thăng Long, bắt đầu từ cuối năm 2020, do đại dịch Covid nên giờ mới bế giảng được. 


 Lớp học này cộng đồng DDS có 68 thành viên tham gia. Sau 6 tháng học tập miệt mài, các học viên DDS đều đạt yêu cầu và được cấp chứng chỉ, chứng nhận. Đặc biệt có 7 học viên DDS xuất sắc được nhà trường tặng bằng khen.


Buổi chiều cùng ngày, các học viên DDS còn được đi học hỏi, tham quan bệnh viện điều dưỡng, phục hồi chức năng trung ương ở Sầm Sơn, Thanh Hóa.


Tại bệnh viện điều dưỡng - phục hồi chức năng trung ương, các thành viên trong đoàn đã được Ban giám đốc bệnh viện đón tiếp rất niềm nở. Các học viên được tiếp cận với hệ thống máy móc phục hồi chức năng hiện đại ở các khoa trong bệnh viện.

 


Ngoài các hoạt động chính nói trên, đoàn còn được đi tắm biển, đi lễ chùa, tham quan các di tích lịch sử ở phố biển Sầm Sơn và Thanh Hóa.