Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Nhiều thành viên mua hàng không hợp lệ trong chương trình giờ vàng giảm giá lần 3

Khác với 2 lần mua hàng giảm giá lần trước, giờ vàng giảm giá lần ba tối qua (ngày 15/12/2021) được công ty điều chỉnh cách thức mua hàng khiến nhiều thành viên mua hàng nhưng không được phê duyệt. Vậy lý do vì sao?

Nhiều thành viên mua hàng không hợp lệ trong chương trình giờ vàng giảm giá lần 3

 

* Lý do đầu tiên là: Thành viên không tìm được sản phẩm muốn mua:


Có 2 cách tìm sản phẩm:


- Cách 1: Thành viên kích vào nút tìm kiếm ở đầu trang chủ. Gõ tên sản phẩm cần tìm rồi kích vào nút tìm và chọn sản phẩm muốn mua ở kết quả tìm kiếm.


- Cách 2: Sản phẩm trên Trang chủ App DDS được phân thành từng nhóm sản phẩm, mỗi nhóm có 10 sản phẩm hiện thỉ theo hàng ngang. Muốn xem thêm các sản phẩm khác trong từng nhóm, thành viên kích vào nút xem thêm sẽ hiển thị ra hết các sản phẩm trong nhóm đó.


Kem kiềm thảo dược DDS và Tinh dầu thảo dược DDS A18 có ở 2 nhóm sản phẩm là: Sản phẩm nổi bật và sản phẩm Dầu, kem, cao DDS.


Ở trang chủ, thành viên di chuyển xuống 1 trong 2 nhóm này, kích vào nút xem thêm rồi tìm đến sản phẩm cần mua.

 


* Lý do thứ hai là: Đơn hàng lần này phải đưa vào dỏ hàng 2 sản phẩm Kem kiềm thảo dược DDS và Dầu thảo dược DDS A18 rồi mới đặt hàng mua.


Thành viên đặt mua 2 lần, mỗi lần 1 lọ sẽ không hợp lệ.


Thành viên đặt mua 1 đơn gồm 2 lọ kem hoặc 2 lọ dầu sẽ không hợp lệ.


Thành viên đặt mua 1 đơn 3 lọ sẽ không hợp lệ.


Kiểu đặt hàng này thường dùng cho thành viên khi mua nhiều sản phẩm 1 lúc. Thành viên đưa vào dỏ hàng đúng mặt hàng cần mua, chọn số lượng vừa đủ với nhu cầu và mức độ tài chính của mình rồi mới mua hàng.

 


* Lý do thứ 3: Không chọn phương thức thanh toán ví DDS:


Theo thể lệ mua hàng, thành viên phải đổi tiền trước khi mua hàng. Khi mua hàng, thành viên phải chọn phương thức thanh toán là ví DDS, sau khi đặt hàng, số tiền trong ví sẽ trừ bằng số tiền đơn hàng cần đặt.


Với điều kiện này, thành viên thường gặp 1 số lỗi như sau:


+ Đặt hàng không chọn phương thức thanh toán là ví DDS. Hoặc có chọn nhưng không lưu xác nhận này.


+ Số tiền trong ví không đủ để mua.


+ Đổi tiền khi giờ vàng đang diễn ra nên không xử lý kịp.

 

+ Mua hàng khi giờ vàng kết thúc.


App DDS có nhiều phương thức thanh toán khác nhau:


+ Tiền mặt: Đưa trực tiếp tiền mặt cho công ty rồi mua hàng trên app.


+ Ví DDS: mua hàng bằng số tiền trong ví. Nếu trong ví chưa đủ tiền, phải đổi tiền bằng cách chuyển khoản hoặc  đưa tiền mặt cho công ty rồi nạp tiền vào ví tương ứng với số tiền đã đưa hoặc chuyển khoản.


+      Ngoài ra, thành viên có thể nạp tiền vào ví bằng thẻ ngân hàng trên App DDS.


+ Trong thời gian tới, thành viên cũng có thể mua hàng bằng điểm thưởng được tích lũy từ việc mua hàng trước đó.

 

Lưu ý: Sau khi đặt hàng, để biết đơn hàng mua mình có được duyệt hay không, thành viên vào mục cá nhân, mở mục đơn mua để xem lịch sử các đơn hàng đã mua và trạng thái: đã phê duyệt, đang giao hàng, thành công hay bị hủy.


Nếu đơn hàng bị hủy số tiền mua trước đó qua ví sẽ được trả lại vào ví người mua.

 


Trên đây là những lỗi thường gặp khi mua hàng trên App DDS, các thành viên xem lại để lần sau không bỏ lợ mua hàng giảm giá của công ty.

 


Chúc vui vẻ, may mắn và thành công.  


 Xin cảm ơn!