Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Những lời chúc mừng năm mới Nhâm Dần hay và ý nghĩa của thành viên DDS

Trong ngày đầu năm mới Nhâm Dần 2022, trên Ápp My DDS, công ty đã nhận được hàng nghìn lời chúc mừng tốt đẹp và tràn đầy năng lượng của thành viên DDS, khách hàng, đối tác. Công ty xin chân thành cảm ơn và chọn lọc những lời chúc hay và có ý nghĩa nhất gửi tới bạn đọc cùng thưởng thức!

Những lời chúc mừng năm mới Nhâm Dần hay và ý nghĩa của thành viên DDS

 

1. trần quang dũng - Trưởng đại lý B176 - Chi nhánh A20 (Thành phố Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang) 
VUI XUÂN CÙNG NGÔI NHÀ CHUNG DDS
Nhân dịp năm mới tôi mến gửi tới BLĐ công ty hỗ trợ nghề Việt Nam và 84 Chi nhánh cùng 3500 KTV trên mọi miền Tổ Quốc lời chúc mừng nồng ấm, chân thành và tốt đẹp nhất.
Trong năm qua, Tổng Công ty tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam đã trả qua chặng đường dài vui có, buồn cũng có. Sống dưới sự lãnh đạo sáng suốt của NLĐ cùng các Trưởng chi nhánh chúng ta đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ. Nhiều tập thể và cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc được ghi nhận trong bài phát biểu của Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh tại buổi lễ tổng kết cuối năm 2021. Nhưng quan trọng hơn cả là những lời đánh giá cao của khách hàng bệnh nhân trong thời gian qua vừa là động lực thúc đẩy cho BLĐ và các KTV có phương pháp chữa bệnh từ tâm. Tận tâm, tận lực với công việc thận trọng trong từng thao tác chuyên môn của mình.
Năm Nhâm Dần sẽ có nhiều khó khăn và thử thách. Mỗi chúng ta hãy nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái cùng chung lưng đấu cật xây dựng ngôi nhà cộng đồng DDS ngày càng vững mạnh, phát triển mạnh mẽ trong nước và lan rộng ra các nước trong khu vực và trên toàn thế giới. Mong rằng mỗi kỹ thuật viên hãy phát huy tài năng, năng động sáng tạo trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống cho mọi người, khách hàng khoẻ mạnh là niềm hạnh phúc và tự hào của mỗi chúng ta. Đó là cơ sở vững chắc giúp chúng ta chinh phục những đỉnh cao mới, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên mới.
Cuối cùng tôi xin chân thành cảm ơn tới BLĐ công ty và các Trưởng chi nhánh, các đồng nghiệp đã đào tạo giúp đỡ tôi trưởng thành và tâm huyết với nghề nghiệp.
Trước thềm năm mới, xuân Nhâm Dần 2022 tôi xin trân trọng gửi tới toàn thể các Chi nhánh, BGĐ và anh chị em đồng nghiệp trong Công ty lời chúc mừng năm mới: Sức khoẻ - Hạnh phúc - An khang - Thịnh vượng.
Gửi chặt tài lộc. Hưởng trọn bình an. Cùng nhau sung túc.
CHÀO THÂN Ái

 


2. Bùi thị Kền - Phó Tổng Giám Đốc Công Ty - Giám Đốc Chi Nhánh A16 (Chí Linh, Hải Dương)
NĂM MỚI BÙI MINH KỀN Tổng chi nhánh A16 TM/ TT dưỡng sinh Tâm,kinh an lạc ,kính chúc TGĐ HOÀNG XUÂN HẠNH - BLĐ Công Ty và toàn thể cộng đồng DDS luôn Mạnh khỏe , hạnh phúc , bình an , may mắn. Phát triển, kết nối, lan tỏa được nhiều danh hiệu thành tích mới . Đạt được những mục tiêu và doanh số đã đề ra, giúp cộng đồng khỏe mạnh, có được công việc nhân văn, chỉ có ở DDS CÔNG TY tư vấn và hỗ trợ nghề việt Nam.

 

3. Lê Thị Long - Giáo viên - Trưởng chi nhánh A37 (Đông Triều, Quảng Ninh)
Xuân Nhâm Dần vừa sang 
Hạnh phúc thênh thang 
Ý chí vững vàng 
Niềm vui rộn ràng 
Tiền bạc lai láng 
Sức khỏe cường tráng 
Năm mới vẻ vang 
Giữ mãi an khang 
Giữ tràn lộc phúc. 
Kính chúc đại gia đình DDS tất cả những điều tốt đẹp, vạn sự thành công. Công ty của chúng ta sang năm chắc chắn sẽ là một con hổ dũng mãnh!

 

4. Hoàng Thị Huyền - Giáo viên - Giám đốc Chi Nhánh A30 (Chí Linh, Hải Dương)
♥️Chúc Xuân Chúc Tết Chúc Bình An.
♥️Chúc Luôn Trẻ Khỏe Chúc Giầu Sang.
♥️Chúc Luôn Hạnh Phúc và Thành Đạt.
♥️Công Thành Danh Toại Chúc Vinh Quang.
♥️Năm mới xin kính chúc Tổng Giám đốc cùng Ban Giám đốc và Toàn Thể Gia Đình dds Năm Mới Vạn sự bình an Vạn sự Thành . Luôn phát triển không ngừng vì Sự nghiệp chăm sóc sức khỏe Cộng Đồng.

 

5. Nguyễn thị hải luận - Giáo viên - Giám đốc chi nhánh A54 (Hạ Long, Quảng Ninh)
Người ta nói rằng người thành công luôn có 2 điều: 1% may mắn và 99% nỗ lực. Nhưng "sếp: e còn thấy phần trăm của sự tận tâm , Ấm áp và bản lĩnh . 
Em và toàn thể anh chị em kỹ thuật viên chi nhánh tổng A54 Kính chúc "sếp" sức khoẻ -gia đình hạnh phúc và ngày càng thành công hơn nữa!
CHÚC MỪNG NĂM MỚI!

 

6. Dương Thị Lan - - Kỹ thuật viên chi nhánh A2 (Định Quán, Đồng Nai)
Xin Gửi Lời Chúc Mừng Năm Mới Tới Tổng Giám Đốc Hoàng Xuân Hạnh:
Một Chúc Phát Lộc Phát Tài
Hai Chúc Tiền Của Mỗi Ngày Mỗi Cao
Ba Chúc Sức Khỏe Dồi Dào
Bốn Chúc Đi Lại Đường Nào Cũng Thông
Năm Chúc Hạnh Phúc Mặn Nồng
Sáu Chúc May Mắn Ước Mong Đại Thành
Bảy Chúc Thắng Lợi Kinh Doanh
Tám Chúc Con Cái Học Hành Tiến Lên
Chín Chúc Giàu Có Lâu Bền
Mười Chúc Trường Thọ Tuổi Tên Rạng Ngời

 

7. Ngô Hồng Sơn - Kỹ Thuật Viên DDS - Chi nhánh A78 (Thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái)
Năm mới, tôi xin gửi tới ban giám đốc công ty và toàn thể mọi thành viên của DDS trên mọi miền tổ quốc lời chúc mừng tốt đẹp  nhất.
Chúc cho tổng công ty ngày càng phát triển và lan tỏa ngày càng lớn mạnh về công nghệ điện sinh học DDS

 

8. Phạm thị hằng - Trưởng đại lý B173 - Chi nhánh A78 (Hạ Long, Quảng Ninh)
năm mới xin chúc tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh cùng toàn thể các anh chị em DDS sức khoẻ dồi dào , gia đình hạnh phúc năm Nhâm Dần mỗi chúng ta sẽ phát triển thêm nhièu chi nhánh rộng lớn trên khắp mọi miền Tổ Quốc , tổng công ty DDS sẽ dẫn đầu với ĐSH lớn mạnh uy tín chất lượng hàng đầu .

 

9. Trần Kim Cúc - Kỹ thuật viên DDS - Chi nhánh A80 (Thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai)
Nhâm dần 2022.
Chúc Tổng giám đốc-ban lãnh đạo cùng toàn thể KTV-DDS Một năm mới Dồi dào sức khoẻ
Tươi trẻ bình an
Ngập tràn hạnh phuc
Năm mới tấn tài
Xuân sang đắc lộc
Chúc mừng năm mới!

 

 

10. Phùng Thị Hà - Kỹ thuật viên DDS - Chi nhánh A36 (Sơn Dương, Tuyên Quang)
Đầu Xuân Năm Mới Nhâm Dần
em xin chúc mừng tổng giám đốc
Hoàng Xuân Hạnh Thêm Tuổi Mới
& phó tổng giám đốc 🌹
Bùi Minh Kền Thêm Tuổi Mới 🌹
Cùng tất cả các đội ngũ phụ trách
trong công ty cổ phần tư vấn hỗ trợ nghề ĐĐS Việt Nam 🌹
luôn mạnh khỏe vv HP gặp nhiều may mắn trong cuộc sống & phát triển trong mọi lĩnh vực kinh doanh nhân đôi ❤❤
Là điều mơ ước của cả đại gđ ĐĐS 🌹🌹🌹❤❤
chúc mừng chúc mừng năm mới 🌹🌹🌹🌹🌹❤❤❤❤❤

 

11. Vương Quỳnh Hoa - Kỹ thuật viên DDS - Chi nhánh A80 (Thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai)
Năm mới xuân nhâm dần tôi gửi lời chúc tới tổng giám đốc và toàn thể anh chị em một mùa xuân mới luôn mạnh khỏe, đa lộc, đa tài, đa phú quý3 Dấu chấmvà luôn thành công.

 

 

 

12. KHỔNG TRUNG MẬU - Kỹ thuật viên DDS - Chi nhánh A17 (Vĩnh Bảo, Hải Phòng)
cảm ơn thầy cô chúc. thầy cô năm mới vạn sự như ý. Chúc các thành viên DDS năm mới có pin dự phòng thêm điện là có tất cả

 

13. Nguyễn Thị Oanh - Kỹ thuật viên DDS - Chi nhánh A16 (Chí Linh, Hải Dương)
Một năm với bao buồn, vui sắp qua đi. Có những chuyện ngỡ như chỉ mới hôm qua… Cầu chúc cho Ban giám đốc công ty và tất cả các thành viên của gia đình Dds sức khỏe dồi dào, tất cả mọi nhà, mọi người bước sang năm mới thật bình an, hạnh phúc,  Thật nhiều niềm tin và hi vọng ☘️☘️☘️

 

14. Trần văn Đắc - Trưởng chi nhánh DDS A83 (Chí Linh, Hải Dương)
năm mới xin gửi lời chúc sức khỏe, bình an vạn sựu cát tường đến Tổng giám đốc cùng toàn thể gia đình dds. 

 

15. Vũ thị thể - kỹ thuật viên dds - Chi nhánh A79 (Chí Linh, Hải Dương)
Chúc Mừng Năm Mới tới tất cả thành viên DDS một mùa xuân mới đa lộc đa tài đa phú quý đắc lừng đắc thắng đắc niên thông xxx

 

16. Đoàn Thanh Tuyền - Kỹ thuật viên DDS - Chi nhánh A27 ( Thành phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình)
Năm mới xin kính chúc toàn thể anh em cộng đồng DDS cùng gia đình một năm mới an lành hạnh phúc, vạn sự như ý, tỷ sự như mơ. An khang thịnh vượng.
Happy New Yeah !

 

17. Hoàng Thị Thúy - Trưởng đại lý DDS B120 - Chi nhánh A30 (Chí Linh, Hải Dương)
Nhân dịp đầu Xuân mới cháu xin kính chúc bác Hạnh và toàn thể các cô bác đại lý 1 năm mới dồi dào sức khoẻ, vạn sự hanh thông.
Kính chúc Công ty sẽ ngày càng phát triển thịnh vượng, tiếp tục những bước đi vững chắc trong chặng đường phía trước và sẽ chăm sóc sức khoẻ cho thật nhiều khách hàng hơn nữa. HAPPY NEW YEAR!

 

18. phạm thị loan - kỹ thuật viên dds - Chi nhánh A20 (Thành phố Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang)
Nhân dịp đầu xuân năm mới tôi xin chân thành gửi lời chúc sức khỏe tới Tổng Giám Đốc, ban lãnh đạo Công ty và toàn thể các KTV dds trên cả nước Luôn luôn mạnh khoẻ, tràn đầy năng lượng để bước Sang một năm mới có nhiều niềm vui và hạnh phúc và đưa Công nghệ dds ngày càng phát triển

 

19. Bùi tấn bê - Kỹ thuật viên DDS - Chi nhánh A44 (Thành phố Hồ Chí Minh)
Năm mới xin chúc tổng giám đốc và gia đình cùng toàn thể anh, chị, em  ktv công ty sức khỏe dồi dào an khang hạnh phúc. Chúc công ty ngày càng phát triển lan rộng toàn quốc thành công

20. lương thị hạnh - kỹ thuật viên dds - Chi nhánh A75 (Hạ Long, Quảng Ninh)
đầu xuân năm mới xin kính chúc tgđ Hoàng xuân hạnh cùng toàn thể anh, chị em  Dds một năm mới dồi dào sức khỏe gia đình hạnh phúc công việc hanh thông. Chúc mừng năm mới!

 

 

Thay mặt công ty, một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn những lời chúc - tình cảm nồng nàn, tốt đẹp mà quý vị đã dành cho công ty, cho  cộng đồng DDS trong ngày khởi đầu năm mới Nhâm Dần.
Để tri ân những tình cảm của quý vị, công ty sẽ gửi 20 phần quà có ý nghĩa nhất tới 20 thành viên có lời chúc mừng năm mới được chọn lọc nói trên.
Cuối cùng, Xin chúc thành viên DDS, khách hàng, đối tác đón tết Nguyên đán Nhâm Dần vui khỏe, bước sang năm mới gặp nhiều may mắn, an khang, thịnh vượng, tài lộc đầy nhà, gia đình hạnh phúc và luôn gắn kết, đồng hành cùng công ty, cùng cộng đồng DDS phát triển tỏa sáng trong năm 2021.


Trân trọng
               TGĐ: Hoàng Xuân Hạnh