Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Nở rộ nhiều quảng cáo tuyển dụng nhân viên DDS lương cao và nhiều chế độ ưu đãi lớn

Cam kết thu nhập từ 10 đến 20 triệu trên tháng, hỗ trợ ăn ở, thường xuyên được bồi dưỡng nâng cao tay nghề là những dòng tuyển dụng đang được đăng tải rầm rộ trên các mạng xã hội.

Nở rộ nhiều quảng cáo tuyển dụng nhân viên DDS lương cao và nhiều chế độ ưu đãi lớn

 

      Thấy được hiệu quả to lớn trong trị liệu và làm đẹp của công nghệ DDS, thời gian gần đây, các chủ đầu tư, thẩm mỹ viện, spa đã chuyển đổi mô hình kinh doanh sang hành nghề trị liệu DDS.  Mỗi cơ sở này thường đầu tư 8 đến 10 máy DDS.  Chỉ trong vòng 2 tháng 3 và 4 năm 2023 công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam đã có gần chục chi nhánh, cơ sở trị liệu DDS được hình  thành từ bắc vào nam. Doanh thu có cơ sở đã lên tới 1 tỉ đồng 1 tháng. Có những ngày chốt đơn lên tới 100 triệu đồng.


     Thế mạnh của các cơ sở theo mô hình này là họ có vốn đầu tư một lúc nhiều máy, cơ sở vật chất sang trọng, thuê cả 1 đội seo quảng cáo và đặc biệt là có chế độ trả lương cao, hấp dẫn nên đã thu hút một lượng người lao  động trong và ngoài công ty.


      Từ giờ các thành viên DDS không còn lo lắng chạy tìm việc làm nữa. Thu nhập tương đối cao (từ 10 triệu đến 20 triệu/tháng) và khi làm trong các cơ sở này sẽ có điều kiện tiếp cận với nhiều thể trạng bệnh nhân khác nhau (Mỗi ngày từ 4 đến 6 khách), từ đó từng bước rèn luyện nâng cao tay nghề , trình độ, kỹ năng chuyên môn chữa bệnh cũng được chuyên sâu hơn.


     Đây cũng là xu hướng để các đại lý, chi nhánh của công ty có nguồn tiếp nhận việc làm cho những học viên mới ra trường và là cơ hội để tuyển dụng học viên học nghề DDS, đặc biệt là những thanh niên trẻ, sinh viên mới ra trường chưa có việc làm.


     Trong thực tế hiện nay, đối tượng thanh niên trẻ, đặc biệt là sinh viên mới ra trường thất nghiệp rất  nhiều. Và nếu xin được việc làm thì lương chỉ từ 5 đến 8 triệu. Còn nếu học nghề thì cũng phải mất hàng trăm triệu mới có nghề. Đó là chưa nói đến học nghề xong đi xin việc làm cũng khá chật vật.


     Chúng tôi, với nghề trị liệu DDS, bạn chỉ cần đầu tư 18 triệu đồng, học nghề trong vòng 2 tuần là bạn đã có thể đi làm thu nhập từ 10 đến 20 triệu/tháng. Điều này nghe qua tưởng chừng như  không có thực nhưng Công ty chúng tôi đã làm được  cho rất nhiều học viên trên mọi miền tổ quốc, được các phụ huynh đồng tình ủng hộ. 


     Trăm nghe không bằng một thấy. Các bạn hãy đến với công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt nam và các chi nhánh, đại lý, thành viên DDS trên toàn quốc để trải nghiệm thực tế và có được những điều bạn mong muốn. Xin cảm ơn!

Thành viên DDS công ty đăng ký việc làm

 

  Tại Đây