Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Ra mắt Câu lạc bộ DDS xung kích Đông Anh, Hà Nội

Theo sáng kiến của TGĐ Hoàng Xuân Hạnh, tối qua, ngày 28/8/2022, tại nhà hàng hải sản miền đông nước anh (Huy Nổ, thị trấn Đông Anh, Hà Nội) các thành viên DDS khu vực huyện Đông Anh, Hà Nội đã gặp mặt để ra mặt câu lạc bộ DDS xung kích Đông Anh, Hà Nội.

Ra mắt Câu lạc bộ DDS xung kích Đông Anh, Hà Nội

 

Tham dự buổi gặp mặt đầu tiên có 14 thành viên trên tổng số 24 thành viên đang hành nghề DDS trong khu vực.

Mở đầu là phần tuyên bố lý do vì sao có buổi gặp mặt này của TGĐ Hoàng Xuân Hạnh.


Tiếp đó các thành viên lần lượt giới thiệu về mình và bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được tham gia câu lạc bộ.


Câu lạc bộ DDS xung kích Đông Anh lấy ngày 28 tháng 8 là ngày thành lập và bầu anh Vũ Văn Hào - Trưởng chi nhánh A98 làm chủ tịch câu lạc bộ, chị Nông Thúy Mường - Trưởng chi nhánh A3 làm phó chủ tịch câu lạc bộ.


Trong buổi gặp mặt đầu tiên các thành viên đã gây quỹ cho câu lạc bộ và thống nhất một số chương trình hoạt động rất thiết thực. 


Ở Đông Anh, Hà Nội, các thành viên DDS có mặt rải rác ở nhiều xã, thị trấn khác nhau, Lâu nay các thành viên vẫn do các chi nhánh quản lý nên cho dù ở trong cùng một huyện nhưng nhiều thành viên vẫn chưa từng được gặp nhau. 


Trong nhiều lần bàn về chiến lược phát triển, công ty vẫn mong muốn thành lập các đội nhóm thành viên DDS theo tỉnh, theo huyện nhưng chưa thực hiện được.


Khi hình thành các câu lạc bộ xung kích, thành viên DDS sẽ được gần gũi nhau, trao đổi học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. . Gặp những khách hàng khó điều trị, các thành viên có thể thông báo để thành viên trong câu lạc bộ đến hỗ trợ, hội chẩn và đưa ra giải pháp điều trị tốt nhất.


Ngoài ra, hỗ trợ nhân viên khi đông khách, chia sẻ khách hàng và động viên thăm hỏi nhau khi gia đình thành viên có chuyện vui buồn là những hoạt động sẽ triển khai trong các câu lạc bộ.


 Tuy nhiên, các câu lạc bộ cần phải có quy chế sinh hoạt rõ ràng để tránh tình trạng tranh dành khách, thu chi quỹ không minh bạch... Sự hỗ trợ lẫn nhau trong câu lạc bộ phải vô tư, trên tinh thần xây dựng, tương trợ giúp đỡ nhau cùng phát triển.


 Cũng nhân ngày vui hội tụ này, các thành viên DDS xung kích Đông Anh đã tổ chức sinh nhật cho Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh!