Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Ra mắt Câu lạc bộ xung kích DDS Hoài Đức - Hà Nội

Tiếp sau câu lạc bộ xung kích DDS Đông Anh, sáng ngày 5 tháng 9, tại Văn phòng chi nhánh A1, các thành viên DDS khu vực huyện Hoài Đức, Hà Nội gặp mặt để thành lập Câu lạc bộ xung kích DDS Hoài Đức, Hà Nội.

Ra mắt Câu lạc bộ xung kích DDS Hoài Đức - Hà Nội

 

Tham dự buổi ra mắt có ông Hoàng Xuân Hạnh - Tổng giám đốc công ty.
Bà Ngô Thị Xuân - Giám đốc chi nhánh A1 và 10 thành viên trên tổng số 21 thành viên DDS ở huyện Hoài Đức và các huyện lân cận.


Trong buổi gặp mặt, các đại biểu đều thống nhất cao quyết định thành lập câu lạc bộ xung kích DDS Hoài Đức theo sáng kiến của Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh. 


Một biên bản được lập ra và các thành viên tham dự đã ký để ghi nhận sự kiện  lịch sử này.


Câu lạc bộ xung kích DDS Hoài Đức lấy ngày 5 tháng 9 (ngày khai giảng của học sinh, sinh viên) làm ngày thành lập câu lạc bộ. Chị Nguyễn Thị Nhung ở Yên Sở được bình chọn là chủ tịch câu lạc bộ và anh Chu Công Hợi ở An Khánh là phó chủ tịch câu lạc bộ.


Các thành viên đã vui vẻ đóng quỹ để sử dụng cho các hoạt động chung của câu lạc bộ như thăm hỏi, động viên khi thành viên có chuyện vui buồn. 


Sau buổi thành lập này, câu lạc bộ sẽ soạn thảo quy chế hoạt động của câu lạc bộ để thành viên trong câu lạc bộ cùng nhau thực hiện.


Kết thúc buổi ra mắt là phần liên hoan, văn nghệ vui vẻ, đầm ấm, hứa hẹn nhiều chương trình hoạt động của câu lạc bộ sẽ được triển khai thực hiện thành công trong thời gian tới.