Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Tập huấn sử dụng app dds (lần 1)

Để hỗ trợ cài đặt app DDS, tạo tài khoản, quản lý thành viên, tối qua, ngày 9/10/2021, công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam đã tổ chức tập huấn online hướng dẫn sử dụng ap DDS lần 1 trên Zoom cho các Trưởng chi nhánh tích cực.

Tập huấn sử dụng app dds (lần 1)

Trong buổi tập huấn, Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh đã hướng dẫn cho các Trưởng chi nhánh 3 nội dung chính:


- Cài đặt, đăng nhập tài khoản đã tạo và đổi thông tin cá nhân.


- Kiểm tra thành viên cấp dưới và thêm người vào nhóm chat.


- Chia sẻ link giới thiệu và tạo tài khoản cho thành viên, khách hàng, đối tác.

 


App DDS là ứng dụng được cài đặt trên điện thoại nhằm mục đích quản lý các hoạt động kinh doanh của cộng đồng DDS với 5 tiện ích như sau:


1. Quản lý thành viên: Hiện nay cộng đồng DDS có khoảng hơn 3.000 thành viên sẽ được tổ chức sắp xếp theo kênh chi nhánh, đại lý. Các đối tác, khách hàng trị liệu cũng được đưa vào app DDS để tìm hiểu và hưởng các quyền lợi của công ty.


2. Tổ chức kinh doanh: Trên app ĐS đã được cập nhật các sản phẩm DDS: máy DDS, dầu, kem, cao, phụ kiện và rất nhiều các phản phẩm hỗ trợ nghề DDS để thành viên, khách hàng lựa chọn với giá và quà tặng ưu đãi đặc biệt.


3. Kết nối khách hàng trị liệu đến các cơ sở DDS trên toàn quốc thông qua tiện ích đặt lịch trên app DDS. Khách hàng trị liệu được lựa chọn các cơ sở trị liệu DDS gần nhất và từ đó thành viên DDS có thể chủ động nhận lịch trị liệu trên App DDS, gia tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống. 


4. Kết nối thành viên trong cộng đồng DDS thông qua  nhóm  trò chuyện: Chát giữa các thành viên với nhau, chat theo nhóm. 


5. Phổ biến thông tin: những thông báo mới, các chính sách quyền lợi mới của thành viên sẽ được cập nhật liên tục trên app my DDS và DDS Plus . Cùng với đó là kho dữ liệu bài viết, video giới thiệu về quá trình hình thành phát triển của cộng đồng DD rất phong phú. 


Đặc biệt công ty sẽ cung cấp các bài đào tạo trị liệu DDS từ cơ bản đến nâng cao trên app DDS cho các thành viên.


Buổi tập huấn lần một tập trung phổ biến về tiện ích thứ nhất của App DDS.  Trong thời gian tới công ty sẽ tiếp tục hướng dẫn cho các đại lý, thành viên chưa được tập huấn về nội dung này.

 

 

Dưới đây là những hình ảnh được ghi lại trong buổi tập huấn lần 1: