Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Tham dự khai trương và trao quà từ thiện cho người khuyết tật ở xã phú Châu, Đông Hưng, Thái Bình

Sáng nay, ngày 8/12/2022, tại xã Phú Châu, Huyện Đông Hưng, Tỉnh Thái Bình Ban giám đốc Công ty đã tham dự buổi khai trương cơ sở chăm sóc sức khỏe DDS - Điện sinh học Phạm Dung và trao quà từ thiện cho các đối tượng khó khăn, người khuyết tật trong khu vực.

Tham dự khai trương và trao quà từ thiện cho người khuyết tật ở xã phú Châu, Đông Hưng, Thái Bình

 

Đến dự hội nghị có: Tổng giám đốc: Hoàng Xuân Hạnh, Phó tổng giám đốc: Nguyễn  Hồng Châu, Tổng thư ký: Chu Văn Thái, Trưởng chi nhánh A27: Nguyễn Thị Hoa, Trưởng chi nhánh A52: Nguyễn Thị Hằng, các thành viên DDS tiêu biểu trong tỉnh. 

 


Đặc biệt có sự góp mặt của các vị lãnh đạo địa phương: Ông Trầng Đức Thiện: Phó chủ tịch xã, ông Vũ Thế Tuấn: Trưởng ban thương binh xã hội xã, bà Bùi Thị Hường: Chủ tịch Hội chữ thập đỏ xã, kiêm phó chủ tịch xã và các đối tượng người nghèo, người khuyết tật trong xã.

 


Chị Phạm Thị Dung ở thôn Cốc, Phú Châu, Đông Hưng, Thái Bình một người phụ nữ tuy tật nguyền nhưng lại có tấm lòng thiện nguyện và nghị lực phi thường. Bị teo chân từ thuở lọt lòng, tuổi thơ của Dung gắn liền với những buổi đến trường trên đôi vai gầy của cha và anh trai. Với quyết tâm không để mình là gánh nặng cho gia đình, sau khi tốt nghiệp cấp 3, Dung đi học nghề tại trường dạy nghề cho NKT của tỉnh. Chị tâm niệm rằng: Sinh ra trên đời, ai cũng muốn có một cơ thể lành lặn, nhưng với NKT thì số phận lại không mỉm cười may mắn nên những NKT như chị càng phải vượt lên nghịch cảnh, càng phải nghĩ mình là người bình thường. Người ta làm được cái gì thì mình làm được cái đó, người ta chạy thì mình đi, cuối cùng mình cũng sẽ tới đích.

 


Năm 2009, với kiến thức được học tại trường và kinh nghiệm thực tế, chị quyết định mở cơ sở dạy nghề may, tạo việc làm cho 10 NKT và 30 người sức khỏe yếu, phụ nữ nông thôn với mức thu nhập từ 700.000 đồng đến 2,5 triệu đồng/người/tháng. Rất nhiều người được học nghề từ chị nên có tay nghề thành thạo, có việc làm tại các xí nghiệp và nhiều NKT mở cửa hàng riêng để phát triển kinh tế gia đình. 

 


Đặc biệt, với cương vị là chủ nhiệm câu lạc bộ NKT, TMC huyện Đông Hưng, chị đã tranh thủ sự giúp đỡ, xin tài trợ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng. Chị đã xin tài trợ từ Hội Hand To Hand Việt kiều Mỹ dạy nghề miễn phí cho trên 200 NKT, TMC, con em gia đình chính sách. 

 


Năm 2018, chị vận động Quỹ cộng đồng Năng Đoạn Kim cương Việt Nam hỗ trợ 120 triệu đồng cho xã Phú Châu xây 4 căn nhà tình thương cho NKT và người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

 


Dù đôi chân không lành lặn nhưng tấm lòng, nghị lực và những việc làm của người phụ nữ ấy thật đáng trân trọng. Nhiều năm liền, chị vinh dự được nhận bằng khen của Trung ương Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh vì có thành tích xuất sắc vượt khó vươn lên trong lao động và học tập, chia sẻ giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

 


Từ cuối năm 2017 đến nay, do mặt bằng nhà xưởng xuống cấp, dột nát nên chị tạm dừng việc dạy nghề để mở cơ sở chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp thiền, xông hơi thải độc bằng thuốc của người Dao đỏ, nhằm mục đích thải độc ngăn ngừa và điều trị bệnh nan y cho mọi người.

 


Qua mạng xã hội, chị Dung biết tới Công ty Cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam với công nghệ DDS - Điện sinh học trị liệu và làm đẹp không dùng thuốc. Chị quyết tâm lên Hà Nội, đến  thẳng công ty để học nghề và giờ chị đã khai trương Trung tâm chăm sóc sức khỏe DDS - Điện sinh học Phạm Dung.

 


Cảm phục trước tấm gương đầy nghị lực của chị Dung, Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh và các thành viên trong ban giám đốc đã về dự buổi khai trương cơ sở của chị và tặng 20 suất quà cho người khuyết tật, người nghèo  trong xã Phú Châu, Đông Hưng Thái Bình

 


Trong Buổi lễ, các đại biểu  được lắng nghe nhiều ý kiến, phát biểu, tham luận rất xúc động và đầy ý nghĩa:


- Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh: Giới thiệu về công ty và những hoạt động nổi bật của cộng đồng DDS Việt Nam.


Trưởng chi nhánh A27, A52 Nguyễn Thị Hoa, Nguyễn Thị Hằng: Giới thiệu về quá trình DDS vào với Tỉnh Thái Bình và hiệu quả của công nghệ DDS trong hỗ trợ điều trị và chăm sóc sức khỏe cho khách hàng. 


Một số khách hàng của chị Dung phát biểu cảm nghĩ khi được điều trị khỏ bệnh bằng công nghệ Điện sinh học DDS.

 


Trong buổi lễ, Ông Trần Đức Thiện: Phó chủ tịch xã thay mặt chính quyền địa phương bày tỏ lòng biết ơn những tấm lòng nhân ái của công ty đã quan tâm và tặng quà cho các đối tượng người nghèo, người khuyết tật của địa phương. Ông hi vọng phương pháp trị liệu DDS sẽ góp phần hỗ trợ trị liệu, chăm sóc sức khỏe cho bà con nơi đây.

 

 

Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh đã trao 16 suất quà tại hội nghị và cùng với chị Dung - chủ cơ sở và chị Hường - chủ tịch hội chữ thập đỏ xã đến tận nhà trao quà cho 4 đối tượng đặc biệt không đi lại được.