Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Thu nhập mỗi tháng 40 triệu đồng và những bí quyết thành công của trưởng chi nhánh mới A97

Sáng ngày 24/7/2022, tại Mạo Khê, Đông Triều , Quảng Ninh, chi nhánh DDS 97 tổ chức lễ nhận quyết định lên chi nhánh và khai trương cơ sở 2: chăm sóc sức khỏe, trị liệu spa Bảo Ngọc.

Thu nhập mỗi tháng 40 triệu đồng và những bí quyết thành công của trưởng chi nhánh mới A97

 

Về dự buổi lễ có:
Tổng giám đốc công ty: Ông Hoàng Xuân Hạnh
Phó tổng giám đốc công ty: Ông Nguyễn Hồng Châu.
Tổng thư ký công ty: Ông Chu Văn Thái
Trưởng chi nhánh DDS A37: Bà Lê Thị Long
Trưởng chi nhánh DDS A97: Bà Trần Thị Hằng.
Và đông đảo các thành viên DDS, khách hàng  gần xa.


Trưởng chi nhánh DDS A97 là em Trần Thị Hằng, Quê quán ở Sao đỏ, Chí Linh, Hải Dương, lớn lên lấy chồng về sinh sống ở Mạo Khê, Đông Triều, Quảng Ninh. 
Với bề dày 10 năm lập nghiệp bằng nghề bấm huyệt Trung Hoa, em luôn trăn trở tìm tòi đổi mới nâng cao chất lượng trị liệu. 
Bằng bàn tay điêu luyện, em đã hỗ trợ điều trị hiệu quả cho rất nhiều bệnh nhân trong khu vực. 
Không dừng lại ở đó, Ngoài thời gian làm việc, em còn dành thời gian tự học các trường phái trị liệu khác và học cả những kiến thức kỹ năng mềm như giao tiếp, ứng xử, quản lý điều hành cơ sở.


Tháng 6 năm 2021,  em hằng mới được tiếp cận với công nghệ DDS - Điện sinh học. Tuy đến muộn nhưng tố chất yêu nghề sức khỏe đã giúp em lĩnh hội và ứng dụng nhanh chóng công nghệ DDS vào trong cơ sở trị liệu của em.
Từ ngày có điện sinh học, cơ sở trị liệu của Hằng khách hàng ngày càng đông. Hàng ngày em và nhân viên phục vụ từ 20 đến 30 lượt khách và điều này đã giúp em có thu nhập 40 triệu đồng trên tháng - 


Em Hằng chia sẻ: Công nghệ DDS thật tuyệt vời vì DDS là công nghệ mới kế thừa và phát triển các trường phái y học cổ truyền trước đó. DDS thay thế cho xoa bóp bấm huyệt, châm cứu, điện châm. DDS giúp kỹ thuật viên giảm tải sức lao động và hiệu quả còn cao siêu hơn các phương pháp trước đó mà em đã từng học.
Nói về bí quyết của mình, Hằng chia sẻ Muốn thành công trong lĩnh vực trị liệu, kỹ thuật viên phải có tấm lòng đức độ, từ tâm. Trong khi làm trị liệu cho khách hàng phải hướng suy nghĩ và trái tim mình vào từng động tác trên cơ thể bệnh nhân thì hiệu quả trị liệu mới cao được. Ngoài ra, người kỹ thuật viên cần học cả cách tư vấn cho khách hàng trước, trong và sau điều trị. Điều này giúp khách hàng yên tâm và có niềm tin điều trị hiệu quả.


Giờ phút chia tay, Hằng khảng định với chúng tôi: Sau Hai Năm nữa thương hiệu Bảo Ngọc Spa sẽ nổi tiếng nơi đây. lúc đó điện sinh học sẽ lan tỏa đến với từng nhà ở Mạo Khê, Đông  Triều và em sẽ có 1 trung tâm trị liệu DDS lớn, chuyên nghiệp, hiện đại xứng tầm với sự phát triển của chi nhánh A97.