Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Thưởng điểm lớn khi mua hàng và đặt lịch trị liệu trên ứng dụng My DDS và DDS Plus

Để tri ân đối tác (thành viên, cộng tác viên, khách hàng), từ ngày 21/4/2022, công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt nam đã quyết định trích nguồn ngân sách của công ty để thưởng điểm lớn cho tất cả đối tác (thành viên, cộng tác viên, khách hàng khi mua hàng, đặt lịch trị liệu trên ứng dụng My DDS và DDS Plus của công ty.

Thưởng điểm lớn khi mua hàng và đặt lịch trị liệu trên ứng dụng My DDS và DDS Plus

Trước Hết Bạn Hãy Tải Hoặc Cập Nhật Ứng Dụng My DDS, DDS Plus Trên Điện Thoại Để Trải Nghiệm Tiện Ích Thưởng Điểm Dưới Đây

 

1. Thưởng điểm khi mua sản phẩm:


Khi xem chi tiết sản phẩm trên trang chủ của 2 ứng dụng My DDS và DDS Plus, bạn có thể nhìn thấy số điểm thưởng khi mua sản phẩm  đó. Giá trị điểm thưởng 1/1 tương đương với mệnh giá tiền Việt Nam. Ví dụ: 100.000 điểm = 100.000 đồng. 

Số điểm thưởng không đổi được ra tiền nhưng bạn có thể dùng điểm thưởng này để mua bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ khác trên App DDS ngay sau đó.
Ví dụ: Khi mua 1 sản phẩm thảo dược  tự nhiên giá 1.000.000 đồng, bạn sẽ được thưởng 334.000 điểm tương đương với 30% giá của sản phẩm đó và bạn có thể lấy số điểm này để mua 1  đơn hàng khác với tổng tiền nhỏ hơn hoặc bằng 334.000 đồng. Chẳng hạn đơn hàng mua bằng 334.000 điểm là 2 lọ dầu, kem DDS hoặc 1 bài trị liệu vai, gáy, lưng... 


Đặc biệt từ nay bạn có thể sử dụng đồng thời cả điểm thưởng và tiền có trong ví DDS để mua hàng. Ví dụ: Giá 1 lọ dầu DDS là 150.000 đồng. Trong ví của bạn chỉ có 50.000 đồng, bạn có thể lấy thêm 100.000 điểm cùng với 50.000 đồng trong ví để mua sản phẩm đó.


2. Giảm giá 50% khi đặt lịch trị liệu trên ứng dụng DDS Plus:


Để Tạo  thêm khách hàng trị liệu cho các cơ sở thành viên DDS, từ nay khi khách hàng đặt lịch trị liệu trên DDS Plus sẽ được thưởng điểm lớn bằng 50% giá của dịch vụ đó và chỉ cần sau 2 lần trị liệu là khách hàng có thể dùng điểm thưởng để đặt thêm một lần trị liệu nữa hoàn toàn miễn phí.


Ví dụ: Khi đặt lịch trị liệu đau vai gáy trên DDS Plus có giá 500.000 đồng, khách hàng sẽ được thưởng luôn 250.000 điểm. Sau 2 lần đặt lịch trị liệu đau vai gáy, khách hàng sẽ có 500.000 điểm để đặt tiếp lần thứ 3 trị liệu đau vai gáy. Hoặc khách hàng có thể lấy 500.000 điểm đó để mua các sản phẩm khác trên ứng dụng DDS Plus mà khách hàng muốn.


3. Triển khai các chương trình khuyến mại lớn bằng điểm thưởng:


Để kích cầu các sản phẩm mới hoặc tri ân khách hàng trong những dịp lễ tết, trên App My DDS và DDS Plus sẽ có những chương trình thưởng điểm sâu cho từng sản phẩm hoặc nhóm sản phẩm nào đó.
Chắc chắn rằng  chương trình thưởng điểm này của công ty sẽ có lợi rất nhiều khi mua hàng và đặt lịch dịch vụ trị liệu trên App DDS. 


Điều đáng nói là Nhờ có điểm thưởng mà giá của sản phẩm sẽ rẻ hơn rất nhiều khi mua sản phẩm cùng loại ngoài thị trường.
Trong thời gian tới, khi tiện ích tính hoa hồng cho người giới thiệu được áp dụng thì lợi ích mua hàng và đặt lịch trên My DDS và DDS Plus còn đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho cộng đồng.


Cuối cùng kính chúc quý vị đối tác (thành viên, cộng tác viên, khách hàng) theo dõi các thông báo mới trên My DDS, DDS Plus để đón mua hàng giá tốt, gia đình luôn vui vẻ, may mắn, hạnh phúc!


Xin cảm ơn!