Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Tin hội nghị vinh danh thành tích năm 2021 - Quyết tâm chinh phục mục tiêu năm 2022

Năm 2021 là một năm vô cùng khó khăn do đại dịch Covit gây ra, nhưng với sự nỗ lực vượt mọi khó khăn, đồng sức, đồng lòng từ Ban giám đốc công ty đến các thành viên, cộng đồng DDS đã gặt hái được nhiều thành công rất đáng ghi nhận.

Tin hội nghị vinh danh thành tích năm 2021 - Quyết tâm chinh phục mục tiêu năm 2022

 

Để chúc mừng những thành công đó, và đặc biệt là tri ân tới toàn thể Thành viên cộng đồng DDS Việt Nam đã đồng hành trong  năm vừa qua. Để cùng hướng tới năm 2022 với những thử thách mới, mục tiêu mới, thành công mới, Tối qua vào hồi 20 giờ, ngày 31/12/2021, ngày cuối cùng của năm, Tại nhà khách bộ quốc Phòng (266, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội), Công ty Cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam tổ chức buổi cầu truyền hình trực tiếp Vinh danh thành tích năm 2021 - Quyết tâm chinh phục mục tiêu năm 2022.

 


Tới dự chương trình, Tại đầu cầu Hà nội  có sự hiện diện của Tổng giám đốc - Thạc sĩ Hoàng Xuân Hạnh, các thành viên trong Ban giám đốc, các trưởng chi nhánh, đại lý, thành viên DDS và Các phóng viên, báo chí truyền hình tham dự và đưa tin.  

 


Cầu vệ tinh của các tỉnh, đại diện các vùng miền có:


1. Cầu truyền hình DDS Tân Phú, TP Hồ Chí Minh - Anh Bùi Tấn Bê: 


2. Cầu Truyền hình DDS Huyện Sa Rài, Đồng Tháp - Chị Lương Kim Cúc


3. Cầu Truyền Hình DDS Thành phố Lào Cai - Chị Nguyễn Thị Mười


4. Cầu truyền hình DDS thành phố Tuyên Quang - Chị Nguyễn Thu Đoái


5. Cầu truyền hình DDS Huyện Sơn Dương, Tuyên Quang - Chị Vũ Thị Liên


6. Cầu truyền hình DDS huyện Đông Triều, Quảng Ninh - Chị Vũ Thị Hương


7. Cầu truyền hình DDS Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh - Chị Nguyễn Hải Luận


8. Cầu truyền hình DDS Thành phố Hạ Long - Chị Dương Thị Vinh


9. Cầu truyền hình DDS thành phố Chí Linh, Hải Dương - Chị Bùi Thị Kền


10. Cầu truyền hình thành phố Chí Linh, Hải Dương - Chị Hoàng Thị Huyền
11. Cầu truyền hình Huyện Đông Hưng, Thái Bình - Chị Nguyễn Thị Hằng


       Và đặc biệt có hàng trăm thành viên cộng đồng DDS đến từ khắp mọi miền tổ quốc cũng tham dự hội nghị thông qua ứng dụng Zoomonline.

 

 
Sau lời giới thiệu, chào mừng của MC, Anh Chu Văn Thái - Tổng thư ký công ty đã trình bày  báo cáo đánh giá nhiệm vụ năm 2021 và mục tiêu, chiến lược, phương hướng, nhiệm vụ năm 2022, 

 


Bản tham luận của Anh Nguyễn Hồng Châu - Phó tổng giám đốc công ty đã làm rõ hơn bản báo cáo về 2 chủ đề rất quan trọng đó là: Giá trị của máy DDS và trình độ chuyên môn của Kỹ thuật viên.

 


Trong hội nghị công ty đã vinh danh khen thưởng cho 2 cá nhân đặc biệt xuất sắc, 3 cá nhân xuất sắc, 10 tập thể đặc biệt xuất sắc, 6 tập thể xuất sác đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của công ty trong năm 2021.  

 


Để tri ân tới toàn thể thành viên cộng đồng DDS Việt Nam, trong hội nghị Công ty còn dành 10 phút giờ vàng, mua hàng giảm giá trên ứng dụng My DDS. 

 


Đặc biệt trong hội nghị đã diễn ra phần bốc thăm trúng thưởng vô cùng hấp dẫn. 94 giải 3 trị giá 300.000 đồng, giải nhì trị giá 1,5 triệu đồng, giải nhất trị giá 2,5 triệu, 11 giải tập thể trị giá 20 triệu đồng và 1 giải đặc biệt là 1 máy DDS thế hệ 8 trị giá 18 triệu đã thuộc về anh Nguyễn Văn Đức - Thành viên chi nhánh A2 - ở Thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai.

 


Trong suốt buổi hội nghị, các cầu truyền hình ở các tỉnh luôn được kết nối nhịp nhàng với cầu chính ở Hà Nội, chứng kiến khong khí vui vẻ nồng nhiệt của các thành viên DDS trên mọi miền tổ quốc chúc mừng sự thành công của buổi tổng kết và đón chào năm mới với nhiều niềm tin, thành công mới.

 


Hội nghị kết thúc bằng lời chúc mừng năm mới của Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh trong nền bài hát Happy New Year rồn ràng đầy phấn kích vui tươi.