Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Tin nhanh: 15 Chủ Danh Nghiệp DDS Giao Lưu Kỉ Niệm Ngày Doanh Nhân Việt Nam

Hòa chung niềm vui của các doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước, tối hôm nay, 13/10/2021, qua Zoom online, công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam đã tổ chức buổi giao lưu, tọa đàm cho các giám đốc chi nhánh và các chủ doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực DDS - Điện sinh học.

Tin nhanh: 15 Chủ Danh Nghiệp DDS Giao Lưu Kỉ Niệm Ngày Doanh Nhân Việt Nam

 

Tham dự buổi giao lưu có đầy đủ các thành viên trong Ban giám đốc công ty, 12 giám đốc chi nhánh trực thuộc công ty và 3  Trưởng chi nhánh DDS là chủ doanh nghiệp tư nhân đến từ các tỉnh: Hà Nội, Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lai Châu, Nghệ An, Bình Phước.


Mở đầu chương trình, Anh Nguyễn Hồng Châu - Tổng thư ký công ty  đã  cung cấp thông tin về sự ra đời ngày doanh nhân Việt Nam và hoan nghênh sự có mặt của các đại biểu đến dự.


Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh chúc mừng và biểu dương các doanh nhân DDS trong thời gian qua đã khắc phục mọi khó khăn do dịch Covit để dẫn dặt doanh nghiệp mình đứng vững và không ngừng phát triển lớn mạnh.


  12 chủ doanh nghiệp trong buổi giao lưu này là giám đốc của 12 trung tâm DDS hoạt động trực thuộc công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam - có tư cách phát nhân, Có con dấu, tài khoản riêng  


Trong năm qua, các giám đốc chi nhánh đã có nhiều hoạt động thiết thực khảng định vị thế của mình trong cộng đồng DDS và mở rộng giao lưu quan hệ với các tổ chức, cơ quan ban nhành, chính quyền địa phương từng bước khảng định hiệu quả trị liệu và mở rộng thị trường DDS.


Cuối bài phát biểu, Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh đã định hướng cho các doanh nhân DDS trong thời gian tới cần  kết nối hỗ trợ nhau nhiều hơn nữa và phát huy tối đa lợi thế của một chủ doanh nghiệp hòa nhập cùng phát triển ra cộng đồng.


Trong buổi giao lưu này, các giám đốc DDS đã báo cáo với  công ty về những thành tích hoạt động vượt bậc của chi nhánh mình và cảm ơn công ty đã hỗ trợ các thủ tục pháp lý để chi nhánh hoạt động thuận lợi và có hiệu quả.