Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Tọa đàm kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam

Tối qua, ngày 20/11/2021, lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam được công ty tổ chức trọng thể trên Zoom online. đây là ngày truyền thống của ngành giáo dục cũng là ngày mà công ty tôn vinh các thầy cô giáo DDS - những người làm công tác trồng người.

Tọa đàm kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam

 

Ngày 20.11 chính là dịp để các thế hệ học sinh “đền đáp” lại công ơn dưỡng dục của các thày cô, là dịp để lớp lớp học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người thầy, để mọi ngành, mọi nghề và toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân tới những người đã góp công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

 

 


Ngày Nhà giáo Việt Nam cũng là ngày để mỗi người Việt Nam thể hiện được truyền thống tốt đẹp của dân tộc: Tôn sư trọng đạo; Không thầy đố mày làm nên; Ăn quả nhớ kẻ trồng cây, Có danh có vọng nhớ thầy khi xưa.

 


Tham dự buổi lễ có các thành viên trong ban giám đốc, các Trưởng chi nhánh, giám đốc chi nhánh đạt chuẩn sư phạm dạy học DDS của công ty.

 

 


Mở đầu, Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh đã vinh danh và đề cao vai trò của các thầy cô giáo DDS trong công tác đào tạo nghề của công ty.

 

 

Trong những năm qua, các nhà giáo DDS đã cống hiến hết mình để đào tạo nên nhiều thế hệ học viên - kỹ thuật viên DDS có tay nghề giỏi, hành nghề trị liệu có hiệu quả được cộng đồng yêu quý.

 

 

Trong những ngày qua, các thành viên DDS ở khắp các tỉnh thành cúng đã có những hành động thiết thực cụ thể hướng tới ngày nhà giáo việt Nam, tri ân các thầy cô giáo DDS.

 


Để tỏ lòng biết ơn các thầy cô giáo DDS, Trong buổi lễ này, Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh đã trân trọng gửi nhiều phần quà có ý nghĩa cho các thầy cô giáo tham dự.