Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Toàn văn bản tổng kết năm 2021 của cộng đồng DDS Việt Nam

Có thể nói, năm 2021 là 1 năm đầy khó khăn thách thức nhưng bằng sự nỗ lực vượt khó vươn lên, đồng sức, đồng lòng, tập thể công ty đã hoàn thành tốt những kế hoặc đã đề ra, thương hiệu DDS ngày càng được khảng định. Đó cũng là tiền đề để công ty chúng ta vững bước chinh phục những mục tiêu đề ra trong năm mới.

Toàn văn bản tổng kết năm 2021 của cộng đồng DDS Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM

GIA ĐÌNH CỘNG ĐỒNG DDS - ĐIỆN SINH HỌC

 

BÁO CÁO TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2021 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2022

 

  1. Đặc điểm tình hình:


Đại dịch COVID -19 đã và đang diễn biến phức tạp, làm kinh tế của nước ta và nhiều nước trên thế giới gặp nhiều khó khăn. Điều này đã tác động rất lớn đến các hoạt động kinh doanh của cộng đồng DDS Việt Nam. Song với sự nỗ lực chung của Ban Giám đốc, các trưởng chi nhánh, đại lý và thành viên DDS của Công ty đã cùng nhau từng bước khắc phục khó khăn, tiếp tục củng cố và giữ  vững mối quan hệ tốt đẹp với các khách hàng thân thiết, truyền thống, từ đó, giúp cho Công ty chúng ta tận dụng được những thuận lợi, khắc phục khó khăn để hoàn thành các nhiệm vụ năm 2021.

 

  1. Kết quả hoạt động:


Kế thừa tốc độ tăng trưởng của những năm về trước, năm 2021, công ty tiếp tục kiện toàn bộ máy nhân sự từ Ban giám đốc đến các trưởng chi nhánh, đại lý. Đội ngũ ban lãnh đạo công ty từng bước được nâng cao về trình độ chuyên môn, cũng như trình độ quản lý. Bề dày kinh nghiệm ngày càng được khảng định.

 

Với sự chung sức, đồng lòng từ Ban giám đốc cho đến từng thành viên DDS, công ty chúng ta đã thực hiện những quyết sách hợp lý và hiệu quả. Nhờ đó, số lượng thành viên cộng đồng DDS ngày càng được gia tăng. Hiện nay, đã có hơn 3.000 thành viên, 84 chi nhánh, 180 đại lý phủ kín trên toàn quốc. 

 

Loại hình hoạt động của các cơ sở trị liệu cũng ngày càng đa dạng như: Phòng khám, trung tâm trị liệu, câu lạc bộ sức khỏe, trị liệu tại nhà...

 

Để đáp ứng nhu cầu sự phát triển, nhiều trung tâm trị liệu đã mở rộng quy mô, cơ sở vật chất được đầu tư chuyên nghiệp hơn.

 

Từ khi ứng dụng My DDS và DDS Plus đưa vào hoạt động, việc quản lý thành viên cũng như quản lý kinh doanh, đào tạo nghề, kết nối cộng đồng được triển khai rộng rãi và khoa học hơn.

 

Về kết quả đào tạo: Trong năm 2021, công ty đã mở được hàng trăm lớp đào tạo cho hơn 1.000 học viên mới.

 

Hình thức đào tạo: đào tạo tại văn phòng công ty, văn phòng chi nhánh và đào tạo tận nơi các cơ sở trị liệu, gia đình học viên.

 

Ngoài ra, các thành viên còn được tham gia các lớp tập huấn nâng cao của công ty. Liên kết với Trường cao đẳng y dược Thăng Long mở 1 lớp đào tạo kỹ thuật viên vạt lý trị liệu - Phục hồi chức năng cho 80 thành viên. Học viên tự học nâng cao trình độ thông qua các nhóm học trên Facebook và mạng xã hội.

 

Năm 2021, công ty đã mở 1 lớp sư phạm cho 20 trưởng chi nhánh. Kinh nghiệm đào tạo của đội ngũ giáo viên của công ty đã được nâng cao và phương pháp giảng dạy cũng được đổi mới để đáp ứng với tình hình cách ly đại dịch cô vit.

 

Trị liệu bằng công nghệ DDS đã được nhiều người quan tâm, sử dụng bởi tính hiệu quả của DDS mang lại. Số lượng khách hàng đến với các cơ sở DDS ngày càng đông.

Nhiều khách hàng đã được trị liệu khỏi bệnh và có những phản hồi rất tích cực từ, điều đó càng chứng minh hiệu quả của DDS trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

 

Cuộc thi Sáng kiến bài học kinh nghiệm trong trị liệu có hiệu quả đã giúp công ty phát hiện ra nhiều nhân tố mới, nhiều nhân tài cần được khích lệ và nhân rộng điển hình ra nhiều nơi trên cả nước.

 

Nhờ vào tính hiệu quả của trị liệu DDS mà trong năm qua cộng đồng DDS đã được lan tỏa ra nhiều miền quê khác nhau, cả những vùng sâu, vùng xa, hải đảo và phát triển ra các nước.

 

DDS đã tạo công ăn việc làm cho rất nhiều đối tượng gia đình hoản cảnh khó khăn. Doanh thu, thu nhập của các thành viên trong năm qua cũng đã được cải thiện, ổn định cuộc sống.

 

Thăm hỏi, từ thiện, giao lưu văn hóa, văn nghệ trong năm qua là những hoạt động đang được coi trọng. Những thành viên bị covit, cách ly trong vùng tập trung đã được công ty hỗ trợ. Những đối tượng đặc biệt khó khăn được cộng đồng chia sẻ yêu thương. Chương trình giao lưu văn nghệ Gia đình DDS: Những giọng ca sâu nặng trữ tình giúp thành viên DDS xích lại gần nhau hơn.

 

Mặc dù đại dịch Covit ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh nhưng trong năm qua công ty cũng đã tổ chức nhiều cuộc thi, trao nhiều bằng khen giải thưởng khích lệ thành viên như giờ vàng giảm giá, bốc thăm trúng thưởng, thi đề tài sáng kiến...

 

Kết quả nêu trên tạo ra vị thế của Công ty trên thị trường, tiếp tục khẳng định được uy tín và thương hiệu.

 

 

  1. Những việc chưa làm được trong năm 2021:


Do đại dịch Covit nên kế hoạch mở cac lớp tập huấn tập trung hoặc hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ trực tiếp của công ty vẫn chưa thực hiện được.

 

Các chương trình phát triển thị trường cho những tỉnh miền nam, Tây nguyên chưa thực hiện được vì những tỉnh này bị cách ly dài ngày.

 

 

  1. Phương hướng năm 2022:

  • Tiếp tục đẩy mạnh việc Phát triển thành viên, phát triển thị trường ra nhiều khu vực.

  • Mở nhiều lớp bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao hiệu quả trị liệu...

  • Sử dụng các tính năng tiện ích của app DDS trong hoạt động kinh doanh, kết nối cộng đồng, gia tăng hiệu quả hoạt động.

  • Mở rộng quan hệ, tham gia các hội, hiệp hội, kết nối cộng đồng, xây dựng hình ảnh công ty.

  • Nghiên cứu mở rộng hợp tác với các cơ sở y tế, các công ty hoạt động trong lĩnh vực trị liệu không dùng thuốc để giới thiệu các sản phẩm và các giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất tới cộng đồng.

  • Có thể nói, năm 2021 là 1 năm đầy khó khăn thách thức nhưng bằng sự nỗ lực vượt khó vươn lên, đồng sức, đồng lòng, tập thể công ty đã hoàn thành tốt những kế hoặc đã đề ra, thương hiệu DDS ngày càng được khảng định. Đó cũng là tiền đề để công ty chúng ta vững bước chinh phục những mục tiêu đề ra trong năm mới.

 

   Xin cảm ơn sự hợp tác của tất cả các thành viên DDS.  Xin chúc các anh chị sức khỏe và thành công !