Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Trung tâm DDS dưỡng sinh trường An Lạc – chi nhánh A35 (Thủy Nguyên, Hải Phòng) tổng kết hoạt động năm 2022

Thực hiện Kế hoạch của Ban lãnh đạo Công ty CP Tư vấn và Hỗ trợ nghề Việt Nam, sáng ngày 22 tháng 12 năm 2022 TRUNG TÂM DDS DƯỠNG SINH TRƯỜNG AN LẠC long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2022 nhằm đánh giá những việc đã làm được, những hạn chế, tồn tại cần khắc phục, đồng thời triển khai phương hướng, kế hoạch phát triển năm 2023 của Trung tâm.

Trung tâm DDS dưỡng sinh trường An Lạc – chi nhánh A35 (Thủy Nguyên, Hải Phòng) tổng kết hoạt động năm 2022

 

Về dự Hội nghị có:

Bà Bùi Thị Kền - Phó tổng Giám đốc Công ty CP Tư vấn và Hỗ trợ nghề Việt Nam.

Ông: Bùi Văn Thiêm: Trưởng Chi nhánh A35 -

Các Chi nhánh, các Kỹ thuật viên trong Công ty và Trung tâm cũng về dự

 

Trong năm qua, Do Đại dịch COVID-19 và dịch Cúm A vẫn đang diễn biến phức tạp, điều này đã làm ảnh hưởng rất lớn đến các hoạt động kinh doanh của các ngành nghề nói chung, cộng đồng DDS Việt Nam và chi nhánh A35 nói riêng. Song với sự nỗ lực chung của Trung tâm, các trưởng Chi nhánh, các KTV của Trung tâm đã cùng nhau từng bước khắc phục khó khăn, tiếp tục củng cố và giữ vững mối quan hệ tốt đẹp với các khách hàng thân thiết, truyền thống, từ đó, giúp cho Trung tâm tận dụng được những thuận lợi, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022.

 

Hiện nay, chi nhánh A35 có Tổng số Thành viên là trên 100 KTV - Chi nhánh mới phát triển được trong năm 2022 là 01 Chi nhánh với trên 10 Đại lý. Trong đó có 02 Trung tâm trị liệu DDS , 02 Chi nhánh mở Cơ sở trị liệu DDS , Trên 100 KTV làm trị liệu cá thể, Trên 100 KTV làm trị liệu tại nhà.

 

Chi nhánh đã có trên 100 KTV vào APP DDS . Các Thành viên trong APP DDS đều hiểu rõ các lợi ích trong APP DDS: Mua dầu, kem và các sản phẩm được hưởng giá thành viên; Được học, đào tạo các bài Cơ bản, Nâng cao; Cập nhật được các thông tin về quyền lợi của Thành viên.

 

Năm 2022 Chi nhánh đã Đào tạo trên 10 Học viên tại Trung tâm và trên 10 Học viên tại các Chi nhánh Cơ sở. Đào tạo Nâng cao trên 10 KTV tại Trung tâm.

 

Điều đặc biệt là trong quá trình đào tạo nghề DDS,  chi nhánh đã Tập trung thúc đẩy các Học viên hiệu ứng tích cực, Giám sát, khích lệ, bắt tay chỉ việc, thực tế trên khách hàng và  Định hướng, tư vấn mở Cơ sở …

 

Trong năm 2022, Số khách hàng được trị liệu tại Trung tâm DDS dưỡng sinh trường an lạc là gần 1 nghìn người. Kết quả trị liệu có hiệu quả cao, khách hàng phản hồi tích cực.

 

Theo kinh nghiệm của chi nhánh A35, để trị liệu đạt hiệu quả: Ngày đầu tiên làm trị liệu toàn thân một cách nhẹ nhàng để khách hàng làm quen đồng thời phát hiện điểm đau và mức độ. Ngày thứ 2 trị liệu phục hồi chữa bệnh ½. Tập trung tư vấn, chia sẻ, động viên, khích lệ để khách hàng yêu quí có niềm tin trị liệu.

 

Về mở rộng thị trường, Năm 2022 Chi nhánh đã phát triển, mở rộng thành viên đến nhiều địa bàn trên phạm vi cả nước như:, Hà Nội, TP. Hải Dương, Thái Bình, Hà Giang, Bắc Ninh, Hải Phòng, Nam Định vv…

 

Về  đời sống: Năm 2022 tất cả các Chi nhánh, các Cơ sở, các Thành viên của chi nhánh được cải thiện tăng 200% so với thu nhập năm 2021.

Song song với hoạt động chuyên môn Trung tâm luôn chú trọng đến tâm tư, đến đời sống tinh thần của các KTV, các Thành viên của Trung tâm như: Thăm hỏi, động viên, chia sẻ chuyện vui, buồn, hiếu hỷ cũng như ốm đau, bệnh tật. Tổ chức lồng ghép Sinh nhật tháng cùng các hoạt động của Trung tâm. Giao lưu, kết nối với các Trung tâm trên địa bàn cũng như với các tỉnh bạn.

 

Ngoài ra, trong năm qua, chi nhánh còn đưa ra nhiều chương trình khen thưởng, động viên cho các trưởng Chi nhánh, các Thành viên tích cực.

 

Bên cạnh đó,   trong năm 2022, chi nhánh vẫn còn những việc chưa làm được như: Còn một số Quy định, hành lang pháp lý cần phải nghiên cứu để bảo đảm cho các Trung tâm hoạt động đúng Pháp luật. Chưa tiếp cận được các Đoàn thể địa phương để tạo điều kiện và lan tỏa hơn trong cộng đồng. Do vẫn còn Dịch bệnh nên một số Kế hoạch thiện nguyện chưa thực hiện được.

 

Trong hội nghị này, chi nhánh A35 đã đề ra một số giải pháp  cần triển khai trong thời gian tới như:  Trang bị thêm những kiến thức Pháp luật để các Chi nhánh có đầy đủ hành lang Pháp lý hoạt động,  Tăng cường kết nối, tiếp cận với các Đoàn thể địa phương nhằm lan tỏa hơn trong cộng  đồng. Có kế hoạch các chuyến thiện nguyện nếu điều kiện cho phép.

 

Nói về phương hướng hoạt động và phát triển của Trung tâm trong thời gian tới, Ông Bùi Văn Thiêm – Giám đốc trung tâm DDS dưỡng sinh trường an lạc – giám đốc chi nhánh A35 cho biết:

 

Với phương châm và mục đích: tất cả vì sức khỏe cộng đồng, Trung tâm tiếp tục phát huy những ưu điểm, những mặt tích cực trong công tác chuyên môn thời gian qua;

Mở rộng thêm địa bàn hoạt động, thành lập thêm nhiều Chi nhánh, từng bước tiến tới sự phát triển Hội DDS – Điện sinh học TP Hải Phòng, để có thêm nhiều người được tiếp cận trị liệu và làm đẹp bằng công nghệ mới công nghệ Điện sinh học.

 

Không ngừng học hỏi, tiếp cận những kỹ thuật và công nghệ cao áp dụng vào thực tế trị liệu cho khách hàng.  Mở nhiều lớp bồi dưỡng chuyên môn nâng cao cho đội ngũ Kỹ thuật viên để đáp ứng tối đa nhu cầu trị liệu cũng như làm đẹp cho khách hàng.  Thực hiện Khẩu hiệu “VUI LÒNG KHÁCH ĐẾN – VỪA LÒNG KHÁCH VỀ”

 

Trong hoạt động chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, một lĩnh vực đòi hỏi rất cao, cho nên không tránh khỏi những khiếm khuyết, những hạn chế song Trung tâm sẽ cố gắng hết sức mình để làm vừa lòng Quí khách hàng, và trung tâm cũng rất mong muốn nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ, đóng góp ý kiến để Trung tâm ngày càng hoàn thiện và phát triển lớn mạnh hơn!

 

Cuối hội nghị, chi nhánh đã giới thiệu các đại biểu đi dự tổng kết toàn công ty và 2 thành viên DDS tiên tiến tích cực hoạt động nhất trong năm 2022 được Tổng công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam khen thưởng tại Hà Nội.