Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Trung tâm dưỡng sinh tâm kinh, an lạc - Chi nhánh A16 bế giảng khóa 22, khai giảng khóa 23

Sáng ngày 15/6/2022, tại số 26A đặng tính, phả lại, chí linh, hải dương, Trung tâm dưỡng sinh tâm kinh, an lạc - Chi nhánh A16 tổ chức lễ bế giảng lớp đào tạo kỹ thuật viên DDS khóa 22, khai giảng khóa 23 và lớp đào tạo nâng cao khóa 3.

Trung tâm dưỡng sinh tâm kinh, an lạc - Chi nhánh A16 bế giảng khóa 22, khai giảng khóa 23

 

thành phần tham dự có: 
Bà Bùi Thị Kền - Phó tổng giám đốc công ty - Giám đốc Trung tâm dưỡng sinh tâm kinh, an lạc - Chi nhánh A16- Giảng viên trực tiếp dạy chính các khóa học này. 
 5 trưởng chi nhánh DDS đến từ các tỉnh, thành. 
8 học viên mới đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, sơn la, hải phòng, bắc ninh, hưng yên, hải dương, hà nam. 
6 kỹ thuật viên học nâng cao và  9 kỹ thuật viên về nhận chứng chỉ sư phạm, chứng chỉ hành nghề DDS. 


Mở đầu buổi lễ, Bà Bùi Thị Kền - với vai trò là giáo viên chính giảng dạy các khóa học đã khen ngợi tinh thần học tập của các học viên trong 3 lớp và bà cho rằng đây là 1 khóa học rất đặc thù của Trung tâm. Có đủ 3 loại hình: học viên mới, học viên cũ vừa tốt nghiệp và học viên học nâng cao, tạo nên bức tranh sinh động về mô hình đào tạo của tổng chi nhánh A16.
Chính sự kết này đã tạo nên sự hưng phấn cũng như động lực để học viên học hỏi, trao đổi trau dồi kiến thức được tốt hơn vì thế chất lượng các lớp học cũng nhờ đó được nâng cao gấp bội.


Bà Bùi Thị Kền chia sẻ: hiện nay ở một số địa phương, một bộ phận không nhỏ các học viên DDS không được đào tạo đầy đủ, giáo viên không bám sát chương trình công ty đưa ra, dạy chay, dạy vội đã làm cho chất lượng trị liệu của thành viên bị giảm sút, cần được điều chỉnh ngay.
  Bà kền khảng định: trong những năm qua, Tổng công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam  đã rất nỗ lực mở nhiều lớp tập huấn chuẩn hóa kiến thức, dạy nâng cao cho đông đảo thành viên. Công ty cũng đã xây dựng nhiều công cụ để hỗ trợ thành viên tự học nâng cao trình độ chuyên môn như thông qua bộ giáo trình chuẩn, video trên các nhóm kín Facebook và gần đây là các bài học, các video trên App My DDS.


Với cương vị là phó tổng giám đốc công ty CP tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam và là giám đốc tổng chi nhánh A16, bà Bùi Thị Kền và các đồng sự đang từng bước hoàn thiện phương pháp, hình thức  giảng dạy và nâng dần chất lượng đào tạo cho các thành viên trong tổng chi nhánh của bà và mô hình đào tạo đan xem của khóa học này là 1 bước đổi mới để các chi nhánh khác học hỏi kinh nghiệm.


Nói về khóa học này, bà kền cho biết: 
Trình độ chuyên môn, độ tuổi của các học viên trong các lớp học này không đồng đều, : Có 5 thành viên làm  spa, 1 thành viên làm nghề dược, 3 thành viên có trình độ y sĩ y học cổ truyền, 2 thành viên là nội trợ gia đình, 3 thành viên đang là giáo viên, 3 thành viên hưu trí và 5  thành viên là bệnh nhân
Đây cũng là đặc thủ của các lớp đào tạo nghề DDS không chỉ ở chi nhánh A16 mà có cả ở các chi nhánh khác của công ty.
Vì thế, giáo viên của chúng tôi sau khi trải qua lớp đào tạo và cấp chứng chỉ sư phạm của công ty còn phải tiếp tục rẹn luyện để có trình độ chuyên môn sâu, tâm huyết với nghề và phải qua tôi luyện trong thực tế trị liệu cũng như giảng dạy mới đảm nhiệm được các lớp học dạy nghề DDS.


Sau bài phát biểu của bà Kền, các học viên mới, Học viên học nâng cao đã lên phát biểu và tặng hoa, quà cho cô giáo, cho Trung tâm, cho chi nhánh.


Đại diện cho trung tâm, Bà Bùi Thị Kền  trao tặng 2 xuất quà cho 1 học viên k22 và 1 học viên học nâng cao k2 là cá nhân xuất sắc toàn diện, 


Lễ bế giảng, khai giảng kết thúc trong vũ điệu sôi động của bài ca DDS cùng những cái bắt tay xiết chắc hứa hẹn nhiều bước phát triển mới của từng thành viên, tạo nên 1 tập thể chi nhánh vững mạnh toàn diện.