Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Ứng dụng My DDS kết nạp thành viên trên toàn thế giới

Trong những năm qua, thành viên DDS của công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam và không dừng lại ở đó, công ty chúng ta còn phát triển ra nhiều thành viên ở các nước trên thế giới.

Ứng dụng My DDS kết nạp thành viên trên toàn thế giới

Để đáp ứng với nhu cầu của các thành viên nước ngoài mong muốn được tham gia vào cộng đồng DDS trên app My DDS để học nghề online, mua hàng, cập nhật thông tin mới, giao lưu và hưởng những quyền lợi của thành viên DDS, công ty đã bổ sung thêm tính năng tạo tài khoản cho người nước ngoài trên My DDS

 Khi tạo tài khoản trên My DDS, ngoài việc điền số điện thoại, thành viên cần chọn mã điện thoại quốc gia của nước đó, nhập địa chỉ vào ô địa chỉ cụ thể. Mã OTP sẽ gửi về số điện thoại của người nước ngoài để xác nhận tài khoản tạo thành công.

Ngay bây giờ, các trưởng chi nhánh, thành viên DDS thông báo cho các thành viên của mình ở nước ngoài tạo tài khoản trên My DDS hoặc gửi số điện thoại về công ty để công ty hỗ trợ tạo tài khoản mới.

Với tính năng này, My DDS không chỉ là công cụ kết nối các thành viên trong nước mà My DDS còn giúp các thành viên trên toàn thế giới được gần gũi nhau hơn, hỗ trợ để cùng nhau phát triển.

Từ đầu năm 2024, công ty đã đưa ra chương trình giải thưởng tặng 2 máy DDS cho thành viên lên trưởng chi nhánh ở nước ngoài và chính tính năng này là điều kiện rất thuật lợi để thành viên DDS trong nước hỗ trợ các thành viên ở nước ngoài phát huy hiệu quả của điện sinh học và tiếp tục mở rộng phát triển lớn mạnh trên toàn thế giới.