Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Video Trung tâm DDS Xuân Anh - Chi nhánh DDS A1 bế giảng lớp đào tạo kỹ thuật viên DDS khóa đầu tiên năm 2023

Năm 2022 đã khép lại, chi nhánh A1 đã gặt hái rất nhiều thành công tốt đẹp. Sau hội nghị tổng kết chi nhánh A1, tổng kết toàn công ty, thực hiện nhiệm vụ, mục tiêu hoạt động năm mới 2023, chi nhánh A1 đã bắt đầu tuyển sinh và mở lớp học kỹ thuật viên DDS - Điện sinh học. Sáng ngày 9 tháng 1 năm 2023, tại An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội chi nhánh A1 tổ chức lễ bế giảng khóa đào tạo đầu tiên của năm 2023.

Video Trung tâm DDS Xuân Anh - Chi nhánh DDS A1 bế giảng lớp đào tạo kỹ thuật viên DDS khóa đầu tiên năm 2023

 

 Khóa học này có 10 học viên đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau như Hà Nội, Vũng Tàu, Đăk Lăk, Lai Châu, Sơn La. Học viên lớn tuổi nhất là 58 tuổi, trẻ tuổi nhất là 28 tuổi. Trình độ không đồng đều. có những người xuất thân từ nghề xoa bóp bấm huyệt y học cổ truyền, chủ spa, nhưng cũng có học viên xuất thân từ nghề lái xe, buôn bán, lao động phổ thông.  


Nhưng 10 học viên trong lớp đều có 1 điểm chung là rất đam mê, tích cực học tập. Không quản ngại đường sá xa xôi, vượt qua những cái rét buốt của mùa đông, chăm chỉ học ngày, học đêm để lĩnh hội những kiến thức quý báu của điện sinh học. Ưu điểm nổi bật của khóa học này là các học viên trong lớp rất tích cực thực hành luyện tập nên cuối khóa ai cũng nắm vững kiến thức và tự tin để về hành nghề trị liệu.


Không dừng lại ở đó, tập thể lớp còn tham gia các chương trình học tập ngoại khóa như đi thực tế học hỏi kinh nghiệm của những học viên đi trước. Tham gia chương trình từ thiện tặng quà tết cho người nghèo, người khuyết tật theo chương trình từ thiện của công ty.


  Với những nỗ lực nói trên, cuối khóa học, 100 phần trăm học viên của lớp đều đạt yêu cầu và được cấp chứng chỉ hành nghề DDS.


Bà Ngô Thị Xuân - Giám đốc trung tâm DDS Xuân Anh - Giám đốc chi nhánh DDS A1 cũng là giảng viên trực tiếp của lớp học này cho biết: Chi nhánh A1 là chi nhánh ra đời sớm nhất trong 110 chi nhánh hiện nay của công ty.  với bề dày kinh nghiệm trong trị liệu và đào tạo nghề, năm 2023 chi nhánh A1 tiếp tục phát huy những lợi thế đó để quyết tâm đoàn kết cùng nhau xây dựng chi nhánh ngày càng lớn mạnh.


Muốn làm được điều này, các thành viên trong chi nhánh cần gắn kết hỗ trợ, tương trợ giúp đỡ lẫn nhau nhiều hơn, tích cực chủ động trong việc rèn luyện, học tập để tay nghề ngày càng được nâng cao, điều trị cho nhiều khách hàng có hiệu quả hơn, sử dụng đúng tinh dầu, kem cao DDS theo từng mặt bệnh. Tuân thủ những chính sách ưu việt của công ty. Đề xuất những sáng kiến giúp chi nhánh, giúp công ty phát triển lớn mạnh và bền vứng.

 


Dưới đây là toàn cảnh video về buổi lễ bế giảng này, mời quý vị cùng xem!