Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Phụ nữ Đà Nẵng khởi nghiệp bằng nghề trị liệu DDS

Chọn nghề trị liệu DDS vì Thời gian học ngắn, học phí thấp, học xong có việc làm ngay, thu nhập cao. Đó là một trong những tiêu trí mà dự án khởi nghiệp của chị em phụ nữ Thành phố Đà nẵng vừa triển khai trong tháng tư năm 2023.

Nở rộ nhiều quảng cáo tuyển dụng nhân viên DDS lương cao và nhiều chế độ ưu đãi lớn

Cam kết thu nhập từ 10 đến 20 triệu trên tháng, hỗ trợ ăn ở, thường xuyên được bồi dưỡng nâng cao tay nghề là những dòng tuyển dụng đang được đăng tải rầm rộ trên các mạng xã hội.

Video lớp đào tạo KTV tác động cột sống khóa 1 năm 2023 của gia đình DDS

Cùng với các khóa đào tạo nghề trị liệu DDS từ cơ bản đến nâng cao , trong nhiều năm qua, Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam luôn luôn chú trọng phối hợp với các trường y dược mở các lớp đào tạo nâng cao kiến thức bổ trợ dành cho thành viên DDS. Lớp KTV tác động cột sống lần này thực sự có giá trị to lớn bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chữa bệnh chuyên sâu cho 25 học viên DDS đến từ các tỉnh từ bắc vào nam. Dưới đây là video toàn cảnh về khóa học đầy ý nghĩa này. Xin mời quý vị cùng thưởng thức.

Video lễ bế giảng lớp đào tạo KTV Điện sinh học DDS khóa 43 tại văn phòng chính công ty

Chiều ngày 22/4/2023, tại nhà hàng ẩm thực Đồng Quê (Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội), Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam đã long trọng tổ chức thành công lễ bế giảng lớp đào tạo kỹ thuật viên DDS khóa 43 của công ty.

Trưởng chi nhánh đạt giải ngôi sao sáng tháng 3 năm 2023

Dựa vào số liệu các báo cáo kết quả phát triển kinh doanh "hợp lệ" của từng Trưởng chi nhánh và đối chiếu của phòng tài vụ, Công ty xin trân trọng công bố các Trưởng chi nhánh vinh dự đạt giải "Ngôi sao sáng" của tháng 3 năm 2023 như sau:

Tuyển sinh Đào tạo kỹ thuật viên tác động cột sống khóa 1 năm 2023

Để nâng cao kiến thức trị liệu, có bằng cấp phù hợp chuyên môn, công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam phối hợp với Trường cao đẳng y dược Thăng long mở lớp đào tạo kỹ thuật viên tác động cột sống (khóa 1) năm 2023 cho thành viên DDS.

Tặng máy DDS thế hệ 8 cho thành viên đầu tiên lên trưởng chi nhánh ở khu vực Miền Nam năm 2023

Từ ngày 1/1/2023 đến ngày 31/12/2023, các thành viên DDS trong khu vực từ Tỉnh Thừa Thiên Huế đổ vào Miền Nam lên được trưởng chi nhánh sẽ được công ty tặng ngay 1 máy DDS thế hệ 8 trị giá 18 triệu đồng – Đó là chương trình tặng thưởng đặc biệt lớn nhất từ trước đến nay của công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam đã được triển khai từ đầu năm 2023. Em Lê Thị Thơm ở Dĩ An, Bình Dương là trưởng chi nhánh xuất sắc đầu tiên được nhận giải thưởng này.

Khai giảng lớp nghiệp vụ sư phạm dạy học DDS khóa 5 năm 2023

Trong 2 ngày 18 và 19 tháng 3 năm 2023, qua Zoom online, công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam đã tổ chức khai giảng và đào tạo đợt 1 lớp nghiệp vụ sư phạm dạy học DDS khóa 5 năm 2023 cho 25 học viên là các trưởng chi nhánh tích cực đến từ 8 tỉnh khác nhau trên cả nước như Lào Cai, Hòa Bình, Quảng Ninh, Hải Dương, Hà Nội, Bắc Ninh, Thái Bình, Bình Dương.

Triển khai chương trình tặng máy DDS và dạy nghề miễn phí cho Hội người mù các tỉnh Miền Nam

Với mong muốn hỗ trợ cho các kỹ thuật viên xoa bóp bấm huyệt hội viên Hội người mù được tiếp cận với công nghệ mới trị liệu DDS - Điện sinh học, nâng cao chất lượng dịch vụ và cải thiện đời sống, công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam cùng phối hợp với các thành viên DDS trên toàn quốc triển khai chương trình dạy nghề và tặng máy DDS cũ miễn phí cho Hội người mù các tỉnh miền Nam.

Trưởng chi nhánh đạt giải "Ngôi sao sáng" tháng 2/2023

Dựa vào số liệu các báo cáo kết quả phát triển kinh doanh "hợp lệ" của từng Trưởng chi nhánh và đối chiếu của phòng tài vụ, Công ty xin trân trọng công bố các Trưởng chi nhánh vinh dự đạt giải "Ngôi sao sáng" của tháng 2 năm 2023 như sau:

THÔNG BÁO MỞ LỚP SƯ PHẠM DẠY HỌC DDS khóa 5 năm 2023

Thỏa theo nguyện vọng của nhiều trưởng chi nhánh mới, để bổ sung thêm nguồn nhân lực giáo viên dạy nghề cho thành viên mới ngày càng tăng, công ty quyết định mở lớp sư phạm dạy học DDS khóa 5 với những nội dung cụ thể như sau:

Lễ bế giảng lớp đào tạo KTV điện sinh học DDS khóa 42 tại văn phòng chính công ty

Chiều ngày 28 tháng 2 năm 2023, tại văn phòng chính công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam, chi nhánh A2 - chi nhánh trực thuộc công ty đã long trọng tổ chức lễ bế giảng lớp đào tạo kỹ thuật viên DDS - Điện sinh học khóa 42 cho 12 học viên đến từ nhiều tỉnh thành: Lào Cai, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Phước, Thành phố Hồ Chí Minh... Dưới đây là video toàn cảnh của buổi lễ long trọng đầy ý nghĩa này.

Trưởng chi nhánh đạt giải "Ngôi sao sáng" tháng 1/2023

Dựa vào số liệu các báo cáo kết quả phát triển kinh doanh "hợp lệ" của từng Trưởng chi nhánh và đối chiếu của phòng tài vụ, Công ty xin trân trọng công bố các Trưởng chi nhánh vinh dự đạt giải "Ngôi sao sáng" của tháng 1 năm 2023 như sau:

Tổng công ty và các chi nhánh DDS tưng bừng khai xuân đầu năm mới Quý Mão

Sau những ngày đón Tết cổ truyền của dân tộc , các Trung tâm và các chi nhánh DDS trên toàn quốc đã bắt đầu rộn rã khai xuân đón lộc đầu năm mới. Công ty xin thông báo tới thành viên, khách hàng được biết lịch khai xuân của một số chi nhánh trong gia đình cộng đồng DDS Việt Nam để quý vị đến chung vui và mở hàng đầu năm mới.

Đón lộc đầu năm nhận ngay lỳ xì 1 triệu khi mua máy DDS trên toàn quốc

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng niềm vui đầu năm và may mắn cho cả năm, công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam triển khai tới các chi nhánh chương trình Lì xì dành cho tất cả các khách mua máy DDS trên toàn quốc trong vòng 1 tháng kể từ ngày công ty và chi nhánh khai xuân .