Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Đào tạo nghề miễn phí và trao tặng máy cho người khiếm thị

Công ty Cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam (DDS) vừa tổ chức bế giảng lớp đào tạo nghề trị liệu nâng cao cho hội viên hội người mù các tỉnh, thành khu vực miền Nam, gồm: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, Gia Lai, Đắk Lắk.

Hủy bỏ thành viên đối với trưởng chi nhánh DDS A114

Trong thời gian qua, dư luận thành viên DDS phản ảnh về trường hợp trưởng chi nhánh A114 Nguyễn Thị Thu Trang ở Quốc Oai, Hà Nội rao bán máy DDS không phải là máy của công ty trong cộng đồng DDS. Công ty đã tiến hành điều tra và đã có quyết định xử phạt về sự việc này như sau:

Ganadiner: Hội tụ và gắn kết trong buổi giao lưu tiệc của công ty điện sinh học Việt Nam tại bãi biển Đồ Sơn - Hải Phòng

Chiều ngày 17 tháng 6 năm 2023, tại một nhà hàng sang trọng ở Khu 2 bãi biển Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, đã diễn ra một buổi tiệc giao lưu đặc biệt giữa các trưởng chi nhánh, kỹ thuật viên tại Hải Phòng, Quảng Ninh và ban lãnh đạo của công ty Điện sinh học Việt Nam.

Trung tâm Xuân Anh - Chi nhánh A1 bế giảng lớp đào tạo kỹ thuật viên DDS khóa tháng 6 năm 2023

Sau hơn 1 tháng miệt mài học tập, sáng ngày 17/6/2023, tại An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, Tổng chi nhánh DDS A1 tổ chức lễ bế giảng cho 13 học viên đến từ 10 tỉnh, thành trong cả nước. Dưới đây là video toàn cảnh về buổi lễ này.

Trưởng chi nhánh đạt giải "Ngôi sao sáng" tháng 5/2023

Dựa vào số liệu các báo cáo kết quả phát triển kinh doanh "hợp lệ" của từng Trưởng chi nhánh và đối chiếu của phòng tài vụ, Công ty xin trân trọng công bố các Trưởng chi nhánh vinh dự đạt giải "Ngôi sao sáng" của tháng 5 năm 2023 như sau:

Điện sinh học DDS sống khỏe cùng BTV - Truyền hình Bắc Ninh

Đau cơ,xương, khớp là bệnh lý đang phổ biến hiện nay. Thấy được hiệu quả to lớn của công nghệ DDS - Điện sinh học trong hỗ trợ điều trị cho người dân trong tỉnh Bắc Ninh, đài truyền hình tỉnh Bắc Ninh đã có buổi phỏng vấn Bác sĩ - Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Văn Đông - Nguyên là chuyên viên của Bộ y tế - cũng là thành viên DDS của công ty về nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị bệnh cơ, xương, khớp có hiệu quả.

Tổng chi nhánh DDS A16 ra mắt trụ sở chính với các lớp đào tạo KTV mới

Sau nhiều lần thuê địa điểm, đầu tư cơ sở vật chất ngày càng quy mô, đã đến lúc Tổng chi nhánh DDS A16 đủ tiềm lực để mua căn hộ rộng rãi, khang trang để làm văn phòng chính có cả phòng đào tạo, phòng trị liệu, phòng giám đốc, phòng khách, phòng bếp, cả nơi ăn nghỉ cho học vien. Buổi ra mắt trung tâm chi nhánh có mặt đại diện của Ban giám đốc công ty, các giám đốc chi nhánh, trưởng chi nhánh, thành viên, học viên gần xa. Dưới đây là video toàn cảnh về buổi lễ này.

Cuộc Giao Lưu Tuyệt Vời với Tổng Giám Đốc Điện Sinh Học tại Trung Tâm Thúy Mơ

Chiều ngày hôm qua 13 tháng 6 năm 2023 tại trung tâm điện sinh học Thúy Mơ đã diễn ra buổi giao lưu đặc biệt với sự tham gia của ông Hoàng Xuân Hạnh - Tổng Giám Đốc của Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Hỗ Trợ Nghề Việt Nam với các Kỹ thuật viên tại trung tâm, các trưởng chi nhánh điện sinh học tại Hải Phòng.

Lễ bế giảng lớp đào tạo KTV DDS khóa 44 tại văn phòng chính công ty

Vào hồi 15 giờ, ngày 4/6/2023, tại Nam Hồng, Đông anh, Hà Nội, Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam long trọng tổ chức lễ bế giảng lớp đào tạo kỹ thuật vien điện sinh học DDS cho 12 học viên đến từ 8 tỉnh, thành khac nhau trên cả nước.

Giải thưởng lớn dành cho chủ đầu tư mở nhiều cơ sở trị liệu DDS trên tháng

Để nâng cao giá trị của DDS, mở rộng thị trường, tạo việc làm cho nhiều đối tượng gặp khó khăn trong xã hội, công ty kêu gọi các thành viên DDS kết nối với các đối tác, chủ đầu tư mở các cơ sở trị liệu DDS trên toàn quốc.

Đài truyền hình đưa tin về lớp tác động cột sống khóa 1 năm 2023 của cộng đồng DDS

Với 3 Tháng Miệt Mài Học Tập. Trong đó có 10 ngày học trực tiếp, lớp đào tạo kỹ thuật viên tác động cộc sống do Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Hỗ Trợ Nghề Việt Nam phối hợp với trường y dược Cao Đăng Thăng Long dành cho thành viên DDS đã thành công tốt đẹp. Buổi bế giảng lớp học cuối tháng 4 năm 2023 có đài truyền hình Hà Nội đến tham dự và đưa tin.

Trưởng chi nhánh đạt giải "Ngôi sao sáng" tháng 4/2023

Dựa vào số liệu các báo cáo kết quả phát triển kinh doanh "hợp lệ" của từng Trưởng chi nhánh và đối chiếu của phòng tài vụ, Công ty xin trân trọng công bố các Trưởng chi nhánh vinh dự đạt giải "Ngôi sao sáng" của tháng 4 năm 2023 như sau:

Chi nhánh DDS A1 tổ chức lễ bế giảng lớp đào tạo KTV DDS khóa 2 năm 2023

Sáng ngày 8/5/2023, tại An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, Tổng chi nhánh A1 Long trọng tổ chức lễ bế giảng cho 13 học viên đến từ 10 tỉnh, thành khác nhau trên toàn quốc.

Phụ nữ Đà Nẵng khởi nghiệp bằng nghề trị liệu DDS

Chọn nghề trị liệu DDS vì Thời gian học ngắn, học phí thấp, học xong có việc làm ngay, thu nhập cao. Đó là một trong những tiêu trí mà dự án khởi nghiệp của chị em phụ nữ Thành phố Đà nẵng vừa triển khai trong tháng tư năm 2023.

Nở rộ nhiều quảng cáo tuyển dụng nhân viên DDS lương cao và nhiều chế độ ưu đãi lớn

Cam kết thu nhập từ 10 đến 20 triệu trên tháng, hỗ trợ ăn ở, thường xuyên được bồi dưỡng nâng cao tay nghề là những dòng tuyển dụng đang được đăng tải rầm rộ trên các mạng xã hội.