Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Gửi lời chúc mừng năm mới Quý Mão tới thành viên DDS, khách hàng, đối tác gần xa

Trong giây phút thiêng liêng của đất trời chào đón xuân mới Quý Mão, công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam xin trân trọng gửi tới toàn thể thành viên DDS, khách hàng thân thiết, đối tác tiềm năng video chúc mừng năm mới 2023 sôi động, chan chứa yêu thương!

DDS mang lại giá trị sức khỏe cho cộng đồng và không ngừng kết nối yêu thương

Qua một năm đầy những biến động của kinh tế, tác động trực tiếp đến cuộc sống của nhiều người lao động, DDS vẫn luôn mang theo một niềm tin lan tỏa những giá trị sống tích cực đến cộng đồng thông qua phương pháp trị liệu hiệu quả.

Kêu gọi sáng kiến đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động , hình thành ban chiến lược DDS trong giai đoạn mới

Chương trình này với mong muốn mở rộng tới toàn thể thành viên DDS, phát huy tinh thần tự giác của mỗi cá nhân, đặc biệt là các thành viên trong Ban giám đốc, sự tiên phong của các Giám đốc chi nhánh, trưởng chi nhánh trên toàn quốc, sớm hình thành Ban cố vấn hoặc ban phát triển chiến lược DDS.

Tài trợ những chuyến xe miễn phí đưa sinh viên nghèo về quê đón tết Quý Mão 2023

Sáng nay, ngày 14/1/2023, tại học viện công nghệ bưu chính viễn thông (96A, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội), Ban giám đốc công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghệ Việt Nam (với tư cách là nhà đồng tài trợ) và 1 số thành viên DDS đã tham dự chương trình tài trợ đưa sinh viên nghèo về quê sum vầy, đón tết Quý Mão 2023 trên những chuyến xe miễn phí. Dưới đây là video ghi lại toàn cảnh buổi lễ rất có ý nghĩa này.

Trưởng chi nhánh đạt giải "Ngôi sao sáng" tháng 12/2022

Dựa vào số liệu các báo cáo kết quả phát triển kinh doanh "hợp lệ" của từng Trưởng chi nhánh và đối chiếu của phòng tài vụ, Công ty xin trân trọng công bố các Trưởng chi nhánh vinh dự đạt giải "Ngôi sao sáng" của tháng 12 năm 2022 như sau:

Video Trung tâm DDS Xuân Anh - Chi nhánh DDS A1 bế giảng lớp đào tạo kỹ thuật viên DDS khóa đầu tiên năm 2023

Năm 2022 đã khép lại, chi nhánh A1 đã gặt hái rất nhiều thành công tốt đẹp. Sau hội nghị tổng kết chi nhánh A1, tổng kết toàn công ty, thực hiện nhiệm vụ, mục tiêu hoạt động năm mới 2023, chi nhánh A1 đã bắt đầu tuyển sinh và mở lớp học kỹ thuật viên DDS - Điện sinh học. Sáng ngày 9 tháng 1 năm 2023, tại An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội chi nhánh A1 tổ chức lễ bế giảng khóa đào tạo đầu tiên của năm 2023.

Thông báo điều chỉnh tiêu chuẩn đạt giải ngôi sao sáng hàng tháng năm 2023

TB101: Để đẩy mạnh hoạt động thi đua trong năm 2023, công ty sẽ điều chỉnh một số quy định xét duyệt trao giải ngôi sao sáng hàng tháng dành cho các Trưởng chi nhánh, đại lý, thành viên như sau:

Đầu năm mới 2023, cùng xem lại "từng cơn mưa quà tặng" của công ty đến với thành viên DDS Việt Nam

Để tri ân thành viên DDS tích cực hoạt động, góp phần cho những thành công năm 2022, cuối năm 2022, công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam đã gửi tới thành viên rất nhiều phần quà có ý nghĩa.

Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh chúc mừng năm mới 2023

Chỉ còn vài giờ nữa, năm 2022 sẽ khép lại. Năm 2023 sẽ mở ra hứa hẹn nhiều thành công, thắng lợi mới cho cộng đồng DDS Việt Nam. Nhân dịp này, Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh xin gửi tới thành viên DDS, khách hàng, đối tác lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất!

Trung tâm DDS dưỡng sinh trường An Lạc – chi nhánh A35 (Thủy Nguyên, Hải Phòng) tổng kết hoạt động năm 2022

Thực hiện Kế hoạch của Ban lãnh đạo Công ty CP Tư vấn và Hỗ trợ nghề Việt Nam, sáng ngày 22 tháng 12 năm 2022 TRUNG TÂM DDS DƯỠNG SINH TRƯỜNG AN LẠC long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2022 nhằm đánh giá những việc đã làm được, những hạn chế, tồn tại cần khắc phục, đồng thời triển khai phương hướng, kế hoạch phát triển năm 2023 của Trung tâm.

Đài truyền hình Hà Nội đưa tin về chương trình tặng quà từ thiện và lễ tổng kết năm 2022 của gia đình DDS Việt Nam

Hội nghị vinh danh thành tích năm 2022 và quyết tâm chinh phục mục tiêu năm 2023 của gia đình cộng đồng DDS Việt Nam đã diễn ra thành công rực rỡ. Đặc biệt sau chương trình, thay mặt công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam, 20 giám đốc, trưởng chi nhánh DDS đã nhận số tiền từ thiện của thành viên tham dự là những suất quà ấm áp, yêu thương tặng cho các đối tượng người khuyết tật, người nghèo ở 20 tỉnh, thành từ bắc vào nam. Đài truyền hình Hà Nội cũng có mặt và đưa tin về sự kiện trọng đại này.

Hội nghị tổng kết hoạt động DDS năm 2022 của chi nhánh A11 và A30 (Chí Linh,Hải Dương)

Sáng ngày 20/12/2022, tại Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương, các chi nhánh A11, A30cùng phối hợp tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động DDS năm 2022 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2023.

Xúc động khi chứng kiến chương trình tặng quà từ thiện - quà tết cho người nghèo, người khuyết tật trên toàn quốc của cộng đồng DDS Việt Nam

Trong hội nghị tổng kết hoạt động DDS toàn công ty năm 2022, Được sự nhất trí của ban giám đốc, ban tổ chức hội nghị đã kêu gọi các thành viên của DDS cùng chung tay, bỏ hòm từ thiện, của ít lòng nhiều để góp phần mang lại những món quà tết cho người khuyết tật, vì một cộng đồng tốt đẹp hơn, công ty đã nhận được một số tiền đáng kể và trong 2 ngày 27 và 28/12/2022, các trưởng chi nhánh, giám đốc chi nhánh đại diện cho công ty đã trao quà tết tận tay người nghèo, người khuyết tật ở các tỉnh: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình, Hưng Yên, Hà Nội, Tuyên Quang, Lào Cai, Lai Châu, Bình Dương và Hồ Chí Minh.

Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2022 phương hướng mục tiêu năm 2023 của chi nhánh DDS A97 (Đông Triều, Quảng Ninh)

Sáng ngày 15/12/2022, tại Mạo Khê, Đông Triều Quảng Ninh, Bà Trần Thị Hằng – trưởng chi nhánh A97 và tập thể thành viên DDS đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2022 và đề ra mục tiêu, phương hướng năm 2023.

CÔNG BỐ DANH SÁCH CÁ NHÂN VÀ TẬP THỂ XUẤT SẮC khen thưởng NĂM 2022

Trong năm 2022, với sự nỗ lực chung tay đóng góp của các tập thể và cá nhân vì sự phát triển của DDS, trong hội nghị vinh danh thành tích năm 2022, quyết tâm chinh phục mục tiêu năm 2023 của gia đình cộng đồng DDS Việt Nam, công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam đã ghi nhận và vinh danh 4 cá nhân trưởng chi nhánh , 36 tập thể chi nhánh đặc biệt xuất sắc, xuất sắc và 59 cá nhân thành viên DDS tiên tiến. Dưới đây là danh sách thành viên được khen thưởng: