Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Chương trình tặng thưởng máy DDS cho thành viên lên trưởng chi nhánh khu vực Miền trung, Miền Nam và nước ngoài năm 2024

Trong năm 2023 vừa qua, công ty đã triển khai thành công chương trình tặng máy 8 cho thành viên DDS lên trưởng chi nhánh khu vực từ Huế đổ vào Miền nam và đã có 20 trưởng chi nhánh vinh dự được nhận giải thưởng của công ty với tổng giá trị chương trình lên đến 360 triệu đồng.

Video khai xuân Giáp Thìn, hái lộc đầu năm, du lịch tâm linh của gia đình cộng đồng DDS Việt Nam

Sáng ngày mồng 6 Tết Giáp Thìn, tại văn phòng 91 Cầu Lớn, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội, Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam đã tổ chức khai xuân mở hàng đầu năm mới. Trong buổi gặp gỡ vui tươi, đầm ấm này, các thành viên trong ban giám đốc các giám đốc, trưởng chi nhánh, thành viên DDS được hái lộc và cùng nhau đi lễ chùa, du lịch tâm linh cầu cho 1 năm mới may mắn, an khang, thịnh vượng, công ty phát triển lớn mạnh.

Cuộc gặp gỡ hân hoan đầu năm mới Giáp Thìn của gia đình DDS - Điện sinh học Việt Nam

Tối mồng 1 Tết Giáp Thìn, trong lúc mà nhà nhà, người người sum vầy hoặc du xuân thì có 1 sự kiện diễn ra. Ban giám đốc cong ty, các giám đốc, trưởng chi nhánh, thành viên DDS quây quần gặp mặt chào hỏi, chúc mừng nhau năm mới qua Zoom online. Mời quý vị cùng xem lại video cuộc gặp gỡ này

Đón lộc đầu năm nhận ngay lỳ xì 1.500.000 đồng  khi mua máy DDS trên toàn quốc 

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng niềm vui đầu năm và may mắn cho cả năm, công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam triển khai tới các chi nhánh chương trình Lì xì lớn dành cho tất cả các khách mua máy DDS trên toàn quốc 

TGĐ Hoàng Xuân Hạnh chúc mừng năm mới - Xuân Giáp Thìn tới thành viên DDS, khách hàng, đối tác gần xa!

Chỉ còn ít phút nữa là chúng ta sẽ chia tay năm Quý Mão. Trong không khí tưng bừng, rạo rực chào đón năm mới Giáp Thìn. Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh thay mặt công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam trân trọng gửi tới toàn thể thành viên DDS, khách hàng, đối tác gần xa lời chúc năm mới tốt đẹp bằng 1 video được xây dựng rất tuyệt vời.

Video Công ty DDS trao quà tết Nguyên đán Giáp Thìn yêu thương tới nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc

Đây là năm thứ hai công ty triển khai chương trình tặng quà Tết cho nhiều đối tượng có hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh, thành như: Nghệ An, Hà Tĩnh Bắc Ninh, Phú Thọ, Thái Bình, hải Dương Hải Phòng, Quảng Ninh, Tuyên Quang, Hà Nội, Bắc Cạn, Lai Châu. Ngoài ra công ty còn tặng quà tết cho 1 thành viên DDS là người khiếm thị và đồng hành tài trợ chuyến xe đưa sinh viên về quê đón Tết.

Trưởng chi nhánh đạt giải "Ngôi sao sáng" tháng1/2024

Dựa vào số liệu các báo cáo kết quả phát triển kinh doanh "hợp lệ" của từng Trưởng chi nhánh và đối chiếu của phòng tài vụ, Công ty xin trân trọng công bố các Trưởng chi nhánh vinh dự đạt giải "Ngôi sao sáng" của tháng 1 năm 2024 như sau:

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết nguyên đán năm 2024

Công ty trân trọng thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán năm 2024

Bài Thơ : CẢM ƠN !

Trong Hội Nghị tổng kết toàn công ty năm 2023 chị Mạc Thị Lệ Hằng- Trưởng Chi Nhánh A167 - Kinh Môn - Hải Dương đã sáng tác và trình bày bài thơ "cảm ơn" chúc mừng hội nghị

Đài truyền hình Hà Nội ghi nhận DDS - Điện sinh học Hỗ trợ việc làm cho hàng nghìn lao động yếu thế

Năm 2023 là năm đầu tiên phục hồi sau đại dịch. Trong bối cảnh còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam đã nỗ lực vượt khó để hỗ trợ việc làm cho những đối tượng yếu thế trong xã hội.

Báo VTC NEW: Điện sinh học 2023 - Vững vàng vượt khó, lan tỏa giá trị thực

Năm 2023, Công ty CP tư vấn và hỗ trợ nghề VN (DDS) đã trải qua những thách thức đầy khó khăn, nhưng lại làm nên sự khác biệt với những giá trị thực tế, tâm huyết. Đại dịch COVID-19 và những biến động kinh tế đã đặt ra những rủi ro cho nhiều doanh nghiệp, và DDS cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó. Tuy nhiên, chính sự đoàn kết, sự sáng tạo, và tâm huyết của đội ngũ DDS cùng sự chèo lái của người “thuyền trưởng” đầy tâm huyết và trách nhiệm, đã giúp họ vượt qua mọi khó khăn, tạo nên những dấu ấn đầy tự hào.

A183 Lê Thúy Lan Anh nhận quyết định giám đốc và ra mắt trung tâm DDS hải Anh ở Mê Linh, Hà Nội

Sáng ngày 22 tháng 1 năm 2024, tại Mê Linh, Hà Nội, trưởng chi nhánh A183 long trọng tổ chức lễ khai trương trung tâm DDS - Điện sinh học Hải Anh. Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh về dự và trao những quyết định quan trọng để Trung tâm đủ điều kiện hoạt động hợp pháp.

Video Hội nghị vinh danh thành tích năm 2023, chinh phục mục tiêu năm 2024 của gia đình DDS Việt Nam

Sáng chủ nhật, ngày 21 tháng 1 năm 2024 vừa qua, tại nhà hàng Mộc Miên, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội, Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam đã long trọng tổ chức hội nghị vinh danh thành tích năm 2023, quyết tâm chinh phục mục tiêu năm 2024 của gia đình cộng đồng DDS - Điện sinh học Việt Nam.

Công Bố Giải Thưởng Cá Nhân Trưởng Chi Nhánh DDS Đạt Giải Năm 2023

Trong Hội nghị vinh danh thành tích năm 2023- Chinh phục mục tiêu 2024 công ty đã trao 3 giải thưởng cá nhân chi nhánh phát triển thành viên - 3 Giải cá nhân trưởng chi nhánh phát huy hiệu quả trị liệu đã có thành đặc biệt xuất sắc ,xuất sắc và tốt trong việc phát triển thành viên DDS , phát huy hiệu quả trị liệu mở rộng thị trường, kết nối cộng đồng, trung thành,tâm huyết, tích cực xây dựng công ty phát triển, tỏa sáng trong năm 2023 Dưới đây là danh sách các tcá nhân được giải.